แฮกเกอร์จากกลุ่ม “Anonymous” เข้าถล่ม ปิดเว็บโป๊เด็กไปกว่า 10,000 เว็บ

ทุกวันนี้มีสื่อลามกอนาจารเต็มไปหมด โดยเฉพาะเว็บโป๊เด็กที่มีผู้เข้าชมจำนวนมากๆ และเข้าถึงง่ายมาก สะท้อนให้เห็นว่ามีคนจำนวนมากที่อาจจะเป็น “โรคใคร่เด็ก

ในหลายๆ เว็บนั้นก็มีบางส่วนที่ล่วงละเมิดหรือล่อลวงเด็กมาถ่ายทำจริงๆ ไม่ได้ใช้นักแสดงผู้ใหญ่ที่ดูเด็กกว่าอายุจริงอย่างที่หนังโป๊ถูกกฎหมายทำกัน ซึ่งถือเป็นการค้ามนุษย์ นอกจากนี้สื่อลามกเด็กเองก็ผิดกม.ในแทบทุกประเทศอยู่แล้ว

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าหนึ่งในแฮกเกอร์จากกลุ่ม Anonymous ได้เข้าไปยังเว็บไซต์สายมืดกว่า 10,000 เว็บ และได้ทำการปิดเว็บโป๊เด็กไปเป็นจำนวนมาก

 

 

แฮกเกอร์คนดังกล่าวได้เจาะระบบของ Freedom Hosting II ซึ่งเป็นโฮสต์สำหรับเว็บไซต์ด้านมืดที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยการเข้าไปในเครือข่ายแบบไม่ระบุตัวตนที่เรียกว่า Tor เพื่อป้องกันการถูกติดตาม

แฮกเกอร์นิรนามที่อ้างตัวว่าเป็นคนเจาะระบบของ Freedom Hosting II ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Vice ว่านี่เป็นครั้งแรกของเขา ซึ่งตอนแรกเขาไม่ได้ตั้งใจจะปิดโฮสต์ แต่เมื่อเห็นว่าในเว็บไซต์มีภาพโป๊เด็กจำนวนมาก เขาจึงตัดสินใจปิดเว็บไซต์เหล่านั้นทันที

 

 

ดังนั้นหลังจากนี้หากใครที่พยายามเข้าไปในเว็บไซต์เหล่านี้ จะเห็นข้อความที่เขียนว่า “สวัสดี Freedom Hosting II ตอนนี้คุณถูกแฮกเรียบร้อยแล้ว”

“เรารู้สึกผิดหวังกับพวกคุณจริงๆ บนหน้าเว็บไซต์ของคุณเขียนไว้ว่า ‘เรามีนโยบายต่อต้านสื่อลามกอนาจารเด็ก’ แต่เมื่อเราเข้าไปค้นในเซิร์ฟเวอร์กลับพบว่า เกิน 50% เป็นภาพโป๊ของเด็ก”

“ยิ่งไปกว่านั้น พวกคุณยังเป็นโฮสต์ให้กับเว็บไซต์เถื่อนและเว็บไซต์หลอกลวงอีกจำนวนมาก ซึ่งบางเว็บไซต์พวกคุณเป็นคนเปิดเอง เพื่อหาเงินมาจ่ายค่าเซิร์ฟเวอร์”

“ไฟล์ทั้งหมดของพวกคุณถูกก๊อปปี้เก็บไว้แล้ว ส่วนไฟล์ต้นฉบับ 74GB และฐานข้อมูลอีก 2.3GB ได้ถูกลบทิ้งไปเรียบร้อยแล้ว”

“นอกจากนี้ไฟล์และข้อมูลทั้งหมดของพวกคุณถูกขายไปเรียบร้อยแล้ว ในราคาที่ถูกมากๆ คือ 0.1 BTC (38,000 บาท)”

“จากบันทึกเมื่อวันที่ 31 มกราคม ระบุว่าพวกคุณเป็นโฮสต์ให้กับเว็บไซต์ต่างๆ มากถึง 10,613 เว็บ และแน่นอนว่าตอนนี้ทุกอย่างถูกลบไปหมดแล้ว”

“เราคือ Anonymous เราไม่มีทางให้อภัยพวกคุณ พวกเราจะไม่มีวันลืม จงระวังเราไว้ให้ดี” 

 

 

ทั้งนี้ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตส่วนใหญ่มักจะรู้จักเว็บไซต์ต่างๆ แค่ระดับแรกเท่านั้น เมื่อเทียบกับภูเขาน้ำแข็งก็คือส่วนของยอดภูเขา ซึ่งเป็นไซต์ที่มีการจัดทำดัชนีโดยเครื่องมือค้นหา

ดังนั้นจึงเป็นการยากที่จะคาดเดาว่าเว็บไซต์ด้านมืดนั้นมีขนาดเท่าไหร่ แต่คาดว่าน่าจะมีมากกว่า 7,000 เทราไบต์เลยทีเดียว

 

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply