ตำรวจสั่งจำคุกครอบครัวทำร้ายเด็กสาวจนแท้ง หลังถูกพี่ชายข่มขืนจนตั้งครรภ์

เมื่อวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา สำนักข่าว Dalla News ได้มีการรายงานข่าวผลการตัดสินคดีคนในครอบครัวทำร้ายหญิงวัยรุ่นที่กำลังตั้งครรภ์ จนส่งผลให้เธอแท้งลูก

คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2013 แต่เพิ่งได้รับการตัดสินสิ้นสุดคดีเมื่อต้นปี 2018

ย้อนเหตุการณ์ไปเมื่อ ปี 2013 หญิงสาววัยรุ่น (สงวนชื่อ) อายุ 14 ปีซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน ถูกคนในครอบครัวประกอบด้วย Sharon Jones, Cecila McDonald, Lonnell McDonald และ Cedric Jones Jr. ทำร้ายร่างกายจนเด็กที่อยู่ในครรภ์แท้งออกมา

แต่เรื่องราวมันซับซ้อนยิ่งกว่านั้น เพราะพ่อของเด็กที่อยู่ในท้องของเด็กสาวก็คือ Robert Cayald พี่ชายของเธอที่ข่มขืนจนเธอตั้งครรภ์ ซึ่งเป็นเรื่องที่ทางครอบครัวพยายามปิดบังไว้

 

ผู้ต้องหา

 

เหตุการณ์นี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อตัวเหยื่อและน้องสาวถูกส่งให้มาอยู่กับนาง Sharon ผู้เป็นป้าหลังจากที่คุณย่าของพวกเขาเสียชีวิตไป

 

แต่เธอนั้นไม่ได้ไปอยู่ที่บ้านของ Sharon โดยตรง เพราะถูกส่งไปอยู่อพาร์ตเมนต์ร่วมกับ Cecila ผู้ซึ่งเป็นลูกสาวของหล่อนแทน ซึ่งที่แห่งนั้นก็มี Lonnell และ Robert ก็อาศัยอยู่ด้วย

Robert ไม่เพียงแต่ข่มขืนเหยื่อจนตั้งครรภ์ แต่ยังล่วงละเมิดทางเพศลูกๆ ทั้ง 3 คนของ Cecila เช่นกัน

ภายหลังการตั้งครรภ์ของเหยื่อ Cecila กลัวว่าหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะรู้ข่าว และถ้ามีการฟ้องร้องเกิดขึ้น พวกเขาก็จะรู้ความจริงว่าลูกเธอถูกล่วงละเมิด ทำให้ลูกสาวทั้ง 3 ของเธอก็จะถูกพรากจากเธอไปด้วย

พวกเขาจึงบังคับให้เด็กสาวกินยาคุมกำเนิดและซินนาม่อนเพื่อจะให้เธอแท้งลูก แต่ไม่ได้ผล ท้องของเหยื่อใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ เธอจึงขอความร่วมมือจากนาย Lonnell McDonald และคนในครอบครัว

 

ซ้าย นาย Lonnell ขวา นาย Cayald คนร้ายล่วงละเมิดทางเพศ

 

เด็กสาวตั้งครรภ์ถูกล็อกตัวและกระทืบที่ท้องอย่างรุนแรงพร้อมกับคำก่นด่าจาก Cecila ว่า “นางแพศยา หล่อนไม่มีทางมาพรากลูกๆ ไปจากฉันได้หรอก”

หลังจากที่เธอถูกกระทืบที่ท้องอย่างหนัก เธอก็สูญเสียเลือดมากและคลอดซากเด็กทารกออกมา ไม่มีใครพาเธอไปโรงพยาบาล มีเพียงแค่ให้ยาเสริมธาตุเหล็กเท่านั้น โชคดีที่เธอยังมีน้องสาวที่คอยช่วยเหลือดูแลพี่อยู่ไม่ห่าง

ทางครอบครัวรีบนำซากเด็กทารกเอาไปเผา แต่ว่าศพทารกดันไหม้ไม่หมด นาง Sharon จึงให้เงินลูกชายไป 25 ดอลลาร์สหรัฐ (เกือบ 800 บาท) เพื่อให้เขานำซากส่วนที่เหลือไปกำจัด เขาจึงนำมันไปซ่อนไว้ที่ไหนสักแห่ง

คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2013 แต่เพิ่งได้รับการตัดสินสิ้นสุดคดีเมื่อต้นปีนี้ โดยผู้ต้องหาแต่ละคนได้รับโทษในข้อหาทำร้ายร่างกายที่มีความรุนแรงต่อชีวิต

– ผู้ต้องหา 3 คนแรกถูกตัดสินให้ถูกจำคุก 12 ปี 7 ปีและ 5 ปีตามลำดับ

– ส่วนนาย Lonnell ถูกจำคุก 10 ปี

– Cayald ถูกจับในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ แต่พบว่าเขาเป็นคนไร้ความสามารถที่จะถูกนำมาพิจารณาคดี คดีของเขาจึงต้องพักเอาไว้ก่อน

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply