คู่รักเดือด หลังช่างภาพถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง เอาภาพไปตัดต่อให้ดูผอมลงแล้วโพสต์ลงพอร์ท

ปกติเวลาจ้างช่างภาพมาถ่ายรูปให้ ไม่ว่าจะงานแต่ง งานรับปริญญา หรืองานสำคัญต่างๆ พอถ่ายเสร็จช่างภาพจะเอารูปเหล่านั้นไปปรับแต่งให้สวยงาม ก่อนจะมอบให้ลูกค้า

ลูกค้าส่วนใหญ่มักจะพอใจกับภาพที่ถูกรีทัชแล้วเหล่านั้นเพราะมันทำให้พวกเขาดูดีกว่าตัวจริง แต่นั่นไม่ใช่กับบ่าวสาวคู่นี้ที่ไม่พอใจอย่างหนักหลังพบว่าช่างภาพตัดต่อรูปทำให้พวกเขาดูผอมลง

Katie Liepold จากรัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา กล่าวว่าเธอต้องพบเจอกับประสบการณ์ที่อับอาย เมื่อช่างภาพที่จ้างมารูปพรีเวดดิ้งทำให้เธอกับคู่หมั้น Jon Kistler ดูผอมลงจากตัวจริง

 

 

ทั้งคู่ได้จ้างช่างภาพ Linda Silvestri จากสตูดิโอ Tower Photography ซึ่งตอนถ่ายทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี ไม่มีปัญหาอะไร จนกระทั่งได้เห็นภาพนั่นแหละ

Liepold บอกว่าครั้งแรกเธอสังเกตเห็นมีการเบลอภาพแปลกๆ ตรงมุม แล้วพอดูดีๆ ก็พบว่ารูปที่ถ่ายนั้นถูกทำให้ผอมลง

ต่อมาว่าที่เจ้าสาวจึงได้ติดต่อไปยังช่างภาพ Silvestri และบอกกับเธอว่า “มันไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ มันทำให้ฉันรู้สึกน้อยใจและภาพที่ออกมามันก็ยังไม่ดีพอ”

 

 

เมื่อได้ยินดังนั้นช่างภาพจึงเสนอให้ยกเลิกสัญญา แต่ทว่าความเจ็บปวดของ Liepold ไม่ได้จบลงแค่นั้น เพราะช่างภาพบอกว่าจะไม่คืนเงินค่ามัดจำ 4,700 บาทให้ ถือเป็นค่าเสียเวลาและภาพที่ถ่ายไปแล้ว

วันถัดมา Liepold เห็น Silvestri โพสต์ภาพของเธอกับคู่หมั้นลงในเพจ Northeast Ohio Wedding Professionals Only โดยระบุข้อความว่าอาทิตย์นี้เธอได้ถ่ายรูปให้คู่รักที่อ้วนมากๆ 2 คน

 

 

นั่นทำให้ผู้คนพากันวิพากษ์วิจารณ์ว่า ‘ทำไมบ่าวสาวคู่นี้ต้องทำให้ภาพตัวเองให้ดูต่างจากตัวจริงด้วย’ ทั้งๆ ที่ความเป็นจริงแล้ว มันเป็นฝีมือของช่างภาพทั้งหมด และทางคู่บ่าวสาวเองก็ไม่พอใจที่รูปออกมาเป็นแบบนี้

อย่างไรก็ตามโพสต์ดังกล่าวได้ถูกลบออกจากเพจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ตอนนี้ Liepold ต้องการเงินมัดจำคืน เธอบอกว่า “ฉันไม่ได้จ่ายเงิน 4,700 บาท เพื่อให้เธอทำให้ฉันเป็นตัวตลกในเว็บไซต์” 

 

 

“ฉันต้องการแชร์ประสบการณ์ของตัวเองเพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนสำหรับบ่าวสาวคู่อื่นๆ เกี่ยวกับการทำงานของ Tower Photography ฉันรู้สึกผิดกับช่างภาพคนอื่นๆ แต่ฉันจำเป็นต้องบอกเรื่องนี้ให้คนอื่นรู้จริงๆ” หญิงสาวบอก

Liepold บอกว่าอีกว่า “นี่เป็นเรื่องเกี่ยวกับการโพสต์สิ่งต่างๆ บนโลกอินเตอร์เน็ตและการถูกกลั่นแกล้งโดยช่างภาพในโลกออนไลน์ ฉันอยากจะบอกช่างภาพคนนั้นว่าเธอไม่ใช่มืออาชีพและไม่ใช่คนดี… ไม่ใช่แค่ฉันเท่านั้น แต่ไม่ว่าใครก็ไม่ควรถูกรังแกแบบนี้”

 

 

ทางด้าน Silvestri ยืนยันที่จะไม่คืนเงินมัดจำให้ เพราะใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงในการถ่ายภาพ และฝากขอโทษมายังคู่รักด้วยที่ทำให้ภาพพวกเขาดูผอมลง

 

.

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply