ตำรวจมึน หลังเจอรถจอดผิดที่ กำลังจะให้ใบสั่ง อ้าว นี่มันหิมะนี่หว่า!!

ในต่างประเทศเวลามีหิมะตก เด็กๆ มักจะปั้นหิมะเล่น ซึ่งบางทีผู้ใหญ่บางคนก็ปั้นเล่นเหมือนกันนะ และแน่นอนว่าฝีมือผู้ใหญ่มันก็ต้องยิ่งใหญ่และดูสมจริงกว่าอยู่แล้ว

เหมือนกับผลงานรถหิมะคันนี้ที่ถูกปั้นให้ดูเหมือนรถที่โดนหิมะเกาะ แถมยังอยู่ในที่ห้ามจอดด้วย ซึ่งไม่รู้ว่าเขาแค่ปั้นเล่นหรือตั้งใจแกล้งคนอื่นกันแน่ แต่มันเนียนซะจนหลอกเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อยู่หมัดเลยหละ

 

 

นี่คือรถหิมะที่ทำขึ้นโดย Montrealer Simon Laprise ช่างเครื่องและช่างไม้วัย 33 ปี เขาบอกว่า “ผมเป็นคนที่หลงใหลในการสร้างและออกแบบสิ่งต่างๆ”

 

 

เขาบอกอีกว่า “ผมได้ใช้ความคิดอันสร้างสรรค์สร้างรถสุดเจ๋งขึ้นมาในวันที่สวยงามเช่นนี้” แต่ประเด็นคือเขาไปสร้างรถหิมะอยู่ในที่ห้ามจอด จนกลายเป็นสิ่งที่ดึงดูดความสนใจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบรถคันกล่าวที่จอดอยู่ในพื้นที่ห้ามจอด โดยไม่รู้ว่ามันทำมาจากหิมะเลยตั้งใจจะออกใบสั่งให้

 

 

แต่ในเมื่อพวกเขารู้ว่าตัวเองโดนหิมะต้มซะเปื่อย ในเมื่อไม่สามารถออกใบสั่งรถหิมะได้ พวกเขาก็ทิ้งโน้ตเล็กๆ เอาไว้แทนซึ่งมีข้อความระบุว่า “คุณทำให้วันนี้เป็นวันที่พิเศษของเรา” พร้อมกับใส่หน้ายิ้ม

 

ต่อมาภาพนี้ได้ถูกแชร์ใน Reddit และตามสื่่อออนไลน์อื่นๆ อีกมากมาย จนกระทั่งเจ้าของถึงกับต้องออกมาบอกเหตุผลที่ทำรถนี้ขึ้นมา…

“ผมก็แค่อยากจะทำรถเพื่อไว้แกล้งคนเก็บกวาดหิมะ แต่ไม่คิดเลยว่าจะเกือบได้ทั้งใบสั่ง แถมยังดังไปทั่วเน็ตอีกนะเนี่ย!!”

 

 

โถๆๆ หลอกกันซะได้

ที่มา buzzfeed 

Comments

Leave a Reply