“ผมไม่ได้เกิดวันนี้” ลูกน้องรวมตัวเซอร์ไพรส์วันเกิดหัวหน้า เจอเซอร์ไพรส์กลับ เงิบทั้งคณะ ฮ่าๆ

เมื่อวันเกิดของเจ้านายมาถึง เชื่อว่าเหล่าพนักงานทุกคนต่างก็ต้องคอยคิดแผนเซอร์ไพรส์กันอย่างแน่นอนไม่ว่าจะออฟฟิศไหน ก็วันเกิดของเจ้านายอันเป็นที่รักของเราจะให้อยู่เฉยๆ ได้ไงล่ะ ที่ทำไปก็เพราะรักและเคารพทั้งนั้น

เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2018 ผู้ใช้งานเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Mac Innovation ได้โพสต์คลิปวิดีโอสุดเงิบ ที่เหล่าพนักงานได้รวมตัวกันเซอร์ไพรส์วันเกิดท่านหัวหน้า แต่กลับโดนเซอร์ไพรส์กลับซะไปไม่เป็นเลย เขาได้เขียนคำบรรยายฮาๆ ว่า “16/1/61 เมื่อลูกน้องอยากจะเซอร์ไพส์เค้กวันเกิดหัวหน้า แต่ลูกน้องดันเจอหัวหน้าเซอร์ไพรส์กลับฮ่าๆๆๆ”

 

โพสต์ต้นฉบับ

 

เรื่องมีอยู่ว่าเหล่าพนักงานแอบไปสืบมาว่าวันที่ 16 มกราคม เนี่ยเป็นวันเกิดของหัวหน้าจึงได้จัดแจงซื้อเค้กมา กะจะเซอร์ไพรส์ท่านหัวหน้า หรือพี่แบร์ของลูกน้องทุกคน เอาให้ซึ้งไปเลยงานนี้

 

 

คลิปวิดีโอก็เริ่มถ่ายตอนที่พนักงานคนหนึ่งจุดเทียนแล้วเดินถือเค้กปรี่เข้าไปที่หัวหน้ายืนอยู่ พร้อมกับสั่งให้ทุกคนว่า “เอ้า! ร้องเพลงหน่อย”

จากนั้นผู้ที่อัดคลิปวิดีโอก็ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ขึ้นมา แต่ยังไม่ทันจบเพลงกลับต้องโดนตัดจบเมื่อพี่แบร์ของน้องๆ บอกว่า “วันนี้ไม่ใช่วันเกิดผม ผมไม่ได้เกิดวันนี้ เมิงบ้าป่าวเนี่ย”

 

หัวหน้าถึงกับอึ้ง

 

คลิปวิดีโอเซอร์ไพรส์เซปชั่น เซอร์ไพรส์มา ก็เซอร์ไพรส์กลับ ไม่โกง!!

 

ทำเอาเหล่าลูกน้องเงิบไปตามๆ กัน พี่แบร์ก็โบกมือและย้ำว่า “วันนี้ไม่ใช่วันเกิดผม”  แต่การเซอร์ไพรส์ก็ต้องดำเนินต่อไป ในเมื่อลูกน้องตั้งใจทำมาให้ขนาดนี้ก็ต้องรับไว้เพื่อที่จะไม่ได้เสียน้ำใจ

หลังจากเป่าเทียนเรียบร้อย ลูกน้องก็ยังไม่เชื่อว่าหัวหน้านั้นไม่ได้เกิดวันนี้จริงๆ ขอดูหลักฐานหน่อยจะได้หน้าแตกกันอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งก็เป็นไปตามที่หัวหน้าบอกจริงๆ เขางัดเอาสำเนาทะเบียนบ้านมากางให้ดูเลยว่า ตรูเกิดวันที่ 30 มกราคมโว้ยยยย

 

 

ความน่ารักและความฮาของการเซอร์ไพรส์หัวหน้าในครั้งนี้สร้างเสียงหัวเราะให้กับพนักงานหลายๆ คน อีกทั้งยังอวดความหน้าแตกในครั้งให้กับชาวเน็ตได้ขำตามอีกด้วย

มีหัวหน้าอารมณ์ดีแบบนี้ลูกน้องก็ต้องเคารพเป็นธรรมดาเนาะพี่แบร์เนาะ ถือว่าเป็นการเซอร์ไพรส์ล่วงหน้าละกัน อย่าโกรธจนหักเงินเดือนกันเลยนะ ฮ่าๆ

 

 

ที่มา Mac Innovation

Comments

Leave a Reply