เปลี่ยนบะหมี่ธรรมดา ให้กลายเป็นบะหมี่วาฟเฟิลแสนอร่อย เห็นแล้วน้ำลายไหลเลย

ปัจจุบันการทำอาหารนั้น มันไม่ได้หยุดอยู่ที่แค่สูตรอาหารแบบเดิมๆ อีกต่อไป เพราะคนมากมายเริ่มที่จะหันมาทำอาหารแนวฟิวชั่นเพื่อต่อยอดอาหารประเภทต่างๆ ให้เกิดเป็นอาหารชนิดใหม่ขึ้นมา

บะหมี่วาฟเฟิล ในครั้งนี้ก็เช่นกัน ซึ่งแรกเริ่มเดิมทีนั้น ไอเดียดังกล่าวมันถูกต่อยอดมาจากไก่ทอดในวาฟเฟิล ซึ่งพอถึงเวลาต้องเปิดตัวอาหารชนิดใหม่ในเทศกาลอาหาร NOODS NOODS NOODS ที่ทาง Nissin Cup Noodles เป็นเจ้าภาพจัดงาน เส้นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจึงจำเป็นสำหรับธีมหลักของหารในครั้งนี้

 

 

งานดังกล่าวนั้นจัดขึ้นที่เมืองแซนตาแอนา ในรัฐแคลิฟอร์เนีย โดยจัดในระหว่างวันที่ 27 มกราคมเป็นต้นไป ซึ่งก่อนจะไปออกงานทางทีมงาน The Milky Way ซึ่งเป็นคนคิดค้นเมนูนี้ขึ้นมาก็ได้ปล่อยภาพบะหมี่วาฟเฟิลของพวกเขามาล่อตาล่อใจให้เราได้ดูกัน

 

 

ส่วนผสมนั้นก็ง่ายมากๆ โดยการใช้เส้นบะหมี่ที่ลวกแล้วไปวางไว้บนเครื่องทำวาฟเฟิล จากนั้นเมื่อได้แผ่นวาฟเฟิลจากเส้นบะหมี่แล้วก็ให้นำมันไปทำเป็นทรงกรวย จากนั้นก็เอาหมูหรือไก่ทอดมาวางเรียงกัน ราดซอสสุดพิเศษลงไปก็เป็นอันเรียบร้อย

 

.

.

 

เอาเป็นว่าถ้าใครสนใจและแวะแถวนั้นพอดีอยากจะเข้าร่วมงาน  NOODS NOODS NOODS ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดรวมถึงอาหารทั้งหมดที่มีขายได้ที่เว็บไซต์ foodbeast  งานนี้ใครเป็นแฟน Nissin ไม่ควรพลาดเด็ดขาด!!

 

ที่มา foodbeast

Comments

Leave a Reply