พ่อขอให้ลูกสาวอัดคลิป ‘สอนทาสีแบบเมาๆ’ อะไรมันจะดูมีความสุขได้ขนาดน้านนนน

เด็กสาวอายุ 14 ปี Emma Kitchen อาศัยอยู่ที่เมืองนิวฟิลาเดลเฟีย รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา พ่อของเธอเป็นคนตลกๆ และสบายๆ จึงมักจะเรียกเสียงหัวเราะจากคงรอบข้างได้เสมอ และเมื่อไม่นานมานี้คลิป ‘สอนทาสีแบบเมาๆ’ ของเขาก็ได้รับความนิยมอย่างมาก

 

Emma Kitchen และคุณะพ่อ Mike Kitchen

 

ครอบครัว Kitchen สร้างบ้านหลังใหม่และย้ายเข้ามาอยู่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว และตอนนี้คุณพ่อ Mike ก็คิดว่าถึงเวลาที่จะทำบาร์ไว้ในบ้านได้แล้ว เขาจึงขยายชั้นใต้ดินเพื่อจะทำบาร์

Emma บอกว่า “พ่อฉันเป็นคนที่ทำอะไรเก่งหลายอย่างค่ะ บาร์ที่จะทำใหม่นี่คุณพ่อก็ทำด้วยมือของตัวเองเกือบทั้งหมดเลยนะ”  

 

 

เมื่อวันที่ 13-14 มกราคมที่ผ่านมา พ่อของเธอก็กำลังจะทาสีชั้นใต้ดินเพิ่มเติม แต่เขาคงคิดว่าไหนๆ ก็จะทาสีแล้ว ทำวิดีโอสอนทาสีอย่างไรให้สนุกด้วยเสียเลยละกัน เขาจึงเรียกลูกสาวลงมาช่วยเป็นคนถ่ายคลิปให้กับเขาในขณะที่เขาทาสี

โดยในวิดีโอนี้คุณพ่อจะอธิบายเรื่องการทาสี และการดื่มวิสกี้ Fireball พร้อมเต้นไปกับเพลง Fireball ของ Pitbull เพื่อทำให้การทาสีไม่น่าเบื่อนั่นเอง

 

คลิปวิดีโอสอนทาสีบ้านแบบเมาๆ

 

ในคลิปวิดีโอเขาบอกว่า “เคล็ดลับในการทาสีให้สนุก ก็คือคุณต้องมีตู้เย็นที่มีช่องแช่แข็งอยู่ในชั้นใต้ดินด้วย” จะได้เอาไว้แช่วิสกี้ให้พร้อมดื่มทุกเมื่อนั่นเอง นอกจากนี้เขายังมีเทคนิคการดื่มวิสกี้มาฝากด้วยนะ “ถ้าจะดื่ม Fireball ให้ลื่นคอมากขึ้น ให้เอาจุกสีขาวออกแล้วมันจะไหลลงคอเร็วมากเลย”

เขายังบอกอีกว่า “ที่ผมต้องมาทาสีแบบนี้เป็นเพราะภรรยาไม่อยากได้สีผนังแบบธรรมดา เธออยากได้สีผนังสวยๆ เหมือนกับลายหนังสัตว์ แล้วไหนๆ เราก็ต้องมาทาสีแล้วก็ทำให้มันสนุกไปด้วยเลยละกันเนาะ”

 

วันนี้เราจะมาทาสีสนุกๆ กันนะครับ โดยซดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไปด้วยนั่นเอง

 

หลังจากถ่ายคลิปวิดีโอจบแล้วเขาก็เอาคลิปนี้ไปโพสต์ลงในยูทูบ ส่วนลูกสาวเองก็เอาคลิปไปอัปลงในทวิตเตอร์เช่นกัน แล้วคลิปวิดีโอที่ลูกสาวเอาไปโพสต์ก็มีคนเข้ามาดูเยอะเกินคาด เธอบอกว่า “คลิปนี้ดังระเบิดไปเลย … เขาชอบทำให้ฉันอาย การท่ี่คลิปนี้ดังคงจะถูกใจเขามากเลย”

 

โพสต์ในทวีตเตอร์ของ Emma

 

เธอทวีตว่า “วันนี้พ่อของฉันขึ้นมาบอกให้ฉันลงไปช่วยถ่ายคลิปยาว 7 นาทีเกี่ยวกับการทาสีไปดื่มไปด้วย ฉันเลยเอาวิดีโอสุดฮานี้มาให้ทุกคนดู” แล้วทวีตของเธอก็มียอดวิวกว่า 2 ล้านครั้ง และมีคนแชร์ไปกว่า 38,000 ครั้งเลยทีเดียว

ชาวเน็ตเองก็ชอบใจวิดีโอสอนทาสีแบบเมาๆ ของคุณพ่อกันมาก ส่วนใหญ่ก็ชอบที่คุณพ่อเป็นคนเฮฮาอารมณ์ดีนี่แหละ ลองไปดูคอมเมนต์ของชาวเน็ตที่มีต่อคลิปนี้กัน

 

ฉันขอเสนอให้พ่อของ Emma เป็นประธานาธิบดีเลยละกัน

 

เขาไม่เหมือนพ่อทั่วๆ ไปเลย เขาเป็นคุณพ่อที่เท่มากเลยใช่ไหม Emma?

 

ที่เธอถ่ายคลิปได้โดยไม่หัวเราะ แปลว่าเขาต้องทำแบบนี้บ่อยแน่เลย คนอะไรฮาจริงๆ

 

นอกจากนี้ Mike ยังทำวิดีโออันใหม่ออกมาอีกด้วยนะครับ หากใครอยากไปดูความฮาของคุณพ่อคนนี้กันต่อ สามารถเข้าไปชมกันได้ในแชนแนลยูทูบของเขาที่ชื่อว่า Party Painter นะ

 

 

ที่มา: buzzfeed, Party Painter

Comments

Leave a Reply