สาวถึงกับงงเต๊ก เมื่อแม่ซื้อไอศกรีมมา เปิดในกล่องกลับเป็นสปาเก็ตตี้ ยังดีที่ร้านค้ารับผิดชอบให้…

สาวชาวฟิลิปปินส์ Nikki Calalang  โพสต์เรื่องราวสุดขำ เป็นเรื่องราวประสบการณ์ตรงของคุณแม่ที่ได้ไปซื้อของในซูเปอร์มาร์เก็ตในเมือง San Fernando เมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา

แต่เรื่องราวการช็อปปิ้งแบบธรรมดาๆ นี้กลับกลายเป็นเรื่องตลกไปได้ เมื่อแม่ของเธอซื้อไอศกรีมมากะจะนั่งกินที่บ้านแบบชิลๆ เลือกรสอัลมอนด์บราวนี่ฟัดจ์สุดโปรดหน้าตาน่ากินกล่องนี้

 

 

พอถึงบ้านก็เปิดถุงจะเอาไอศกรีมมาทานแต่เมื่อเปิดกล่องก็ต้องตกตะลึง ตะลึง ตะลึง ตึง ตึง

 

เอ๊ะ นี่มัน สปาเก็ตตี้!!!!

 

เปิดกล่องไอศกรีมแต่กลายเป็นสปาเก็ตตี้แช่แข็งแบบนี้คุณแม่ถึงกับขำไม่ออก กะจะกินไอศกรีมชิวๆ แต่มันกลับกลายเป็นสปาเก็ตตี้ไปได้ อ้าวเห้ย ทำไมไม่ตรงปก

สาว Nikki ได้โพสต์รูปภาพไอศกรีมที่กลายเป็นสปาเก็ตตี้นี้ลงบนหน้าเฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอ แต่มันกลับกลายเป็นไวรัลที่มีผู้คนเข้ามาแชร์และคอมเมนต์กันอย่างมากมาย

 

.

 

เธอโพสต์ว่า  “แม่ของฉันซื้อไอติมมาจากร้าน Walter Mart San Fernando แต่พอฉันเปิดดูแล้วมันกลับกลายเป็นสปาเก็ตตี้แช่แข็ง ฮ่า ฮ่า ฮ่า สวัสดี Walter Mart Supermarket เราต้องการคืนเงิน ฉันอยากได้ไอติมนะ ไม่ใช่สปาเก็ตตี้”

นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างสนุกสนานว่า “แทนที่จะโกรธแต่ก็ขำ”

“ยังดีนะที่ไม่ใช่ปลาอ่ะ”

“สปาเก็ตตี้ดูน่าอร่อยจัง”

โพสต์นี้ถูกแชร์ออกไปอย่างรวดเร็ว ไม่กี่ชั่วโมงต่อมาทางเพจ Walter Mart Supermarket ก็ออกมาขอโทษและให้เธอติดต่อขอเปลี่ยนสินค้าได้ที่แผนกบริการลูกค้า

 

 

เธอแก้ไขโพสต์และบอกเพิ่มเติมว่า “เราเดินกลับไปที่ฝ่ายบริการลูกค้า พวกเขาขอโทษและตรวจสอบกล่องไอศกรีมว่ามันถูกนำสปาเก็ตตี้ใส่ลงไปจริงๆ และจะมีการตรวจสอบเพิ่มเติมว่าใครเป็นผู้ที่ใส่มันลงไป นอกจากพวกเขายังขอให้ฉันลบโพสต์ ซึ่งฉันก็บอกว่าไม่ ฉันไม่ได้โกรธ มันเป็นเรื่องตลกที่เกิดขึ้น จริงๆ ฉันอยากได้ไอศกรีมฟรีเพิ่มแค่นั้นเอง”

แต่ทางซูเปอร์มาร์เก็ตทำก็เพียงเปลี่ยนไอศกรีมให้เธอมาเพียงแค่หนึ่งกล่องและกล่าวขอโทษเพียงเท่านั้น ซึ่งเธอก็ไม่ได้ผิดใจอะไร เพียงแค่ขำกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

.

 

อยากกินไอติรสช็อกโกแลตแต่กลับได้รสวานิลลาคืนมาซะงั้น ฮ่าๆๆ….

 

ที่มา nextshark,nikkicalalang

Comments

Leave a Reply