สามีภรรยาถูกจับหลังขังลูก 13 คนไว้ในบ้านโดยการล่ามโซ่ พี่วัย 17 หนีออกมาได้จึงแจ้งตำรวจ

เกิดเหตุการณ์สุดสลดเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ 911 ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากหญิงสาวคนหนึ่งที่หนีออกจากบ้าน เหตุเกิดขึ้นที่เมือง Perris รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

จากการรายงานข่าวของสำนักข่าว Dailymail ได้กล่าวว่า หญิงที่ขอความช่วยเหลือไปยังตำรวจ 911 เป็นหญิงวัยรุ่นอายุ 17 ปี เธอบอกกับตำรวจว่าขอให้ช่วยเหลือเธอและพี่น้องของเธออีก 12 คนที่ถูกขังไว้ภายในบ้าน เธอแจ้งพิกัดสถานที่และหวังว่าตำรวจจะมาช่วยพวกเธอให้ออกไปจากบ้านหลังนี้ได้

 

 

ทางตำรวจเมื่อได้รับเรื่องแล้วก็เดินทางไปยังสถานที่ที่ได้แจ้งไว้ ทันทีที่ไปถึงที่บ้านก็แสดงตัวขอตรวจค้นภายในบ้าน พอเปิดเข้าไปที่ห้องก็ต้องผงะกับกลิ่นเหม็นที่โชยออกมาและที่น่าตกใจยิ่งกว่านั้นก็คือเด็กหญิงชายจำนวน 12 คนถูกล่ามโซ่ติดไว้กับเตียง แต่ละคนร่างกายสกปรกมอมแมมและผอมมาก

 

 

หลังจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าผู้ที่ถูกกักขังนั้นมีอายุตั้งแต่ 2 ถึง 29 ปี ทุกคนถูกช่วยเหลือและนำตัวส่งไปที่ศูนย์พิทักษ์เด็กและเยาวชน ส่วนผู้ต้องหาที่เป็นผู้กักขังเหยื่อทั้ง 13 คนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นก็คือพ่อแม่ของพวกเขานั่นเอง

 

 

นาย David Allen Turpin อายุ 57 ปีและนาง Louise Anna Turpin อายุ 49 ปี ผู้ต้องหาถูกจับกุมตัวในทันทีและถูกตั้งข้อหากักขังและหน่วงเหนี่ยวให้ได้รับความทรมาน เบื้องต้นทั้งคู่ถูกฝากขังไม่ให้ติดต่อกับลูกๆ

 

 

เพื่อนบ้านที่อยู่บริเวณนั้นต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า พวกเขาไม่เคยรู้มาก่อนว่าเด็กๆ ถูกขังไว้ที่นี่ บางคนก็พูดว่าพวกเขาเคยเห็นเด็กๆ ครั้งหนึ่ง พวกเขาเหมือครอบครัวแวมไพร์ที่ออกมาปรากฏตัวเฉพาะตอนกลางคืนและมีสีผิวขาวซีด

ตำรวจได้ค้นหาหลักฐานเพิ่มเติมก็พบกับรูปของครอบครัวในวันแต่งงาน และตอนที่ไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์

 

.

.

 

พ่อแม่ของผู้ต้องหากล่าวว่า พวกเขารู้สึกตกใจมากที่ลูกชายและลูกสะใภ้ทำแบบนี้ พวกเขาไม่ได้ไปเยี่ยมครอบครัวของลูกชายประมาณ 4-5 ปีแล้ว แต่ก็มีการพูดคุยโทรศัพท์กับหลานๆ อยู่เสมอ ไม่คิดว่าทุกคนจะมีสภาพความเป็นอยู่แบบนี้

 

.

 

เรื่องการดำเนินคดีก็ต้องดำเนินต่อไป ส่วนเด็กๆ ก็ได้รับความช่วยเหลือเยียวยาทั้งร่างกายและจิตใจจากทางหน่วยงานท้องถิ่นต่อไป

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply