หญิงสาวแต่งตัวเลียนแบบ “แจ็ก สแปโรว์” ตัดสินใจแต่งงานกับผีโจรสลัดจากศตวรรษที่ 18

แน่นอนว่าการเรื่องน่ายินดีเช่นการแต่งงานนั้นจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อคนสองคนมีความรักให้แก่กันและสัญญาว่าจะดูแลกันตลอดไป แต่เรื่องราวที่จะเล่าต่อไปนี้กลับไม่เป็นเช่นนั้น

หญิงสาวคนหนึ่งตกหลุมรักและแต่งงานกับคนที่ตายไปตั้งนานแล้ว! โดยเรื่องราวมีอยู่ว่าหญิงวัย 45 ปีนามว่า Amanda Teague จากเมืองดาวน์แพทริค ไอร์แลนด์เหนือ ตัดสินใจที่จะแต่งงานกับโจรสลัดชาวเฮติชื่อว่า Jack ซึ่งเสียชีวิตไปตั้งแต่ศตวรรษที่ 18

 

 

ทั้งคู่มีการออกเดตกันเหมือนคู่รักปกติ โดยล่าสุดทั้งคู่ได้ล่องเรืออกไปสู่น่านน้ำสากลที่ซึ่งงานแต่งงานของพวกเขาได้เกิดขึ้น

ในพิธีแต่งงาน ถึงจะมองไม่เห็นตัวของ Jack แต่ Amanda เองก็ได้ยินคำว่า “ฉันยอมรับหญิงคนนี้เป็นภรรยา” ได้จากคนทรงเจ้า

ถึงเธอจะไม่เคยเจอ Jack มาก่อน แต่เธอเชื่อว่าเขามีรูปร่างหน้าตาเหมือนกับ Captain Jack Sparrow ในภาพยนตร์เรื่อง Pirates of the Caribbean และ Amanda เองก็ยังเป็นผู้แต่งคอสเพลย์ตัวของ Captain Jack Sparrow อีกด้วย

 

 

Amanda กล่าวว่า “มีหลายคนยังไม่รู้ถึงการมีอยู่ของความสัมพันธ์ทางจิตวิญญาณ ซึ่งสำหรับพวกเขามันก็อาจจะใช่ ฉันอยากจะรู้ถึงสิ่งที่วิญญาณต้องการจะสื่อ”

เรื่องราวเกิดขึ้นในปี 2014 ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เธอสัมผัสถึงวิญญาณของ Jack ได้ และหลังจากนั้นทั้งคู่ก็พูดคุยกันเรื่อยมา เธอยังบอกอีกว่าเธอไม่เคยมีความสัมพันธ์กับใครมากขนาดนี้มาก่อน และ “ยิ่งรู้จักเขามากเท่าไหร่ ก็ยิ่งชื่นชอบในตัวเขามากขึ้นเท่านั้น”

 

 

สองปีหลังจากที่ทั้งคู่พบกัน เขาจึงหมั้นกัน โดย Amanda กล่าวว่า “Jack ขอหมั้นฉัน” จากนั้นก็แต่งงาน ส่วนแหวนหมั้นทำมากจาก ทองเหลืองที่ Jack ชอบ และทองคำขาวที่ Amanda ชอบ จากนั้นทั้งคู่จึงเข้าเรือนหอที่ Jack เป็นคนเลือกแบบบ้านและช่วยตกแต่งภายในให้

 

 

Amanda บอกว่าการมีเซ็กส์กับวิญญาณมันน่าประหลาดใจมากที่มันไม่ต่างกับการมีเซ็กส์กับมนุษย์เลย แถมยังล้ำลึกกว่าด้วยซ้ำ “คุณสามารถรู้สึกได้ถึงน้ำหนัก สัมผัส และท่าทางที่วิญญาณมีต่อคุณ”

ในปี 2015 Amanda ได้เปลี่ยนชื่อตัวเองเป็น Amanda Sparrow และหลังจากลูกสาววัย 13 ปี ของเธอบอกเธอว่าเธอมีบุคลิกคล้าย Johnny Depp เธอจึงลงทุนไปกว่า 170,000 บาทเพื่อเปลี่ยนตัวเองให้ดูเหมือน Jack Sparrow ในภาพยนตร์

 

 

ลงทุนสุดๆ เพื่อแต่งให้เหมือน Jack Sparrow

 

และเธอก็ใช้ชีวิตกับวิญญาณผู้เป็นสามี

 

ความรักไม่ว่าจะเกิดมาในรูปแบบไหนก็ดูสวยงาม ถึงแม้ผู้อ่านอย่างเราอาจจะรู้สึกหลอนๆ แต่ผู้ที่ได้สัมผัสมันจริงๆ กลับดูมีความสุขมากมายเลยทีเดียว

 

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply