ผู้โดยสารชั้นธุรกิจโดน “ตัวเรือด” กัดบนเครื่องบินกว่า 150 ครั้ง จากลอนดอนสู่เคปทาวน์

การเดินทางอันแสนทรมานนี้เกิดขึ้นกับคุณ Mike Gregory นักธุรกิจหนุ่มชาวอังกฤษที่ถูกตัวเรือดกัดระหว่างการเดินทางจากกรุงลอนดอนไปยังเมืองเคปทาวน์ ประเทศแอฟริกาใต้

“ร่างกายของผมมีรอยอยู่มากมายทั้งตรงเอวและมือ ผมคิดว่าผมน่าจะถูกกัดมากกว่า 120 ถึง 150 ครั้ง” นักธุรกิจหนุ่มเล่าประสบการณ์การเดินทาง 7 ชั่วโมงที่แสนทรมานของเขา

 

ตัวเรือด แมลงตัวเล็กๆ ที่เล่นงานนักธุรกิจหนุ่มท่านนี้

 

ชายหนุ่มตื่นขึ้นมาพร้อมกับรอยแดงระหว่างโดยสารเครื่องบินของสายการบิน British Airways ซึ่งหลังจากที่ได้พบคุณหมอ ก็สามารถยืนยันได้ว่ารอยแดงดังกล่าวนั้นเป็นฝีมือของพวกตัวเรือดที่อยู่บนเครื่องบิน

คุณ Gregory ได้ทำการแจ้งไปยังสายการบินดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทางสายการบินก็ได้แจ้งกับชายหนุ่มว่าพวกเขาได้จัดการแก้ปัญหาดังกล่าวโดยการจัดการพวกตัวเรือดในเครื่องบินลำดังกล่าว พร้อมกับออกมาขอโทษต่อเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

“ทางเราได้ทำการติดต่อไปยังคุณ Gregory เพื่อเป็นการขอโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตลอดการบินมากกว่า 280,000 เที่ยวบินใน 280 เส้นทาง การพบตัวเรือดนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่พบได้ยากมาก แต่อย่างไรก็ตามเราได้ทำการแก้ไขเป็นที่เรียบร้อยแล้ว” โฆษกของทาง British Airways แถลง

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผู้โดยสารจากสารการบินดังกล่าวถูกตัวเรือดกัด แต่ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ครอบครัวชาวแคนาดาครอบครัวหนึ่งก็ถูกตัวเรือดกัดในระหว่างเดินทางจากเมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา ไปยังกรุงลอนดอนเช่นกัน

 

 

แผลที่มือของคุณ Gregory หลังจากการถูกตัวเรือดกัด

 

กระเป๋าเดินทางอาจจะเป็นหนึ่งในหนึ่งช่องทางที่ทำให้พวกตัวเรือดสามารถเดินทางจากประเทศหนึ่งไปยังอีกประเทศหนึ่งได้ แต่อย่างไรก็ตามการพบตัวเรือดบนเครื่องบินนั้นถือว่าเป็นกรณีที่พบเห็นได้น้อยมาก

 

ที่มา businessinsider

Comments

Leave a Reply