12 ตอนของรายการญี่ปุ่นสุดฮา คนธรรมดาไม่มีทางคิดอะไรแบบนี้ออกมาได้หรอก มันต้องญี่ปุ่นเท่านั้น

ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มักจะมีอะไรแปลกๆ มาให้เราได้ดูกันอยู่เสมอๆ และของแปลกพวกนั้นส่วนใหญ่ก็ดันสนุกอย่างไม่น่าเชื่อเสียด้วย

ครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งที่พวกเราได้นำของแปลกจากญี่ปุ่นมานำเสนอแก่เพื่อนๆ ด้วย 12 ตอนแปลกของรายการญี่ปุ่นที่คนธรรมดาไม่น่าจะคิดออกมาได้ แต่สุดท้ายมันก็มีออกมาฉายจนได้

 

“ขนมหรือเปล่า?”

 

“Sokkuri Sweets” คือรายการสุดจะแปลกประหลาดที่จะให้แขกรับเชิญแต่ล่ะคน ไปลองชิมทุกสิ่งทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นต้นไม้ ลูกบิดประตู หรือรองเท้า แล้วบอกว่าของพวกนั้นเป็นขนมหรือไม่ แม้ว่าจะแปลกอยู่บ้างแต่บางอย่างก็ต้องชมคนทำขนมเหมือนกันที่ทำขนมบางอย่างออกมาเหมือนของจริงอย่างกับแกะ

 

 

.

 

 

.

 

 

“สาวๆ ปะทะ กิ้งก่า”

 

ถึงบางคนอาจจะคิดว่ากิ้งก่าไม่เห็นน่ากลัวเลย แต่จะเกิดอะไรขึ้นหากกิ้งก่าตัวใหญ่ที่ว่ามันกำลังวิ่งตามชิ้นเนื้อดิบที่ดันแปะอยู่บนหน้าผากของคุณล่ะ แหม…ไม่อยากคิดเลยว่าถ้าโดนกัดจะเป็นยังไง

ซึ่งบังเอิญว่ารายการญี่ปุ่นรายการหนึ่งก็ทำแบบนี้ว่าไปข้างบนนี่ล่ะ เอาสาวๆ มายื่นหัวเข้าไปในตู้ที่มีกิ้งก่าอยู่เพราะทดสอบความกล้า ถ้ากลัวบนเอาหัวออกมาก็ถือว่าแพ้

 

วีดีโอรายการที่ว่าจาก Xichayle

 

“เกมหาเก้าอี้”

 

จากรายการ “Gaki No Tsukai” ฟังดูมันก็เป็นเกมที่ง่ายดีอยู่หรอก ถ้าผู้เล่นไม่โดนปิดตาล่ะก็นะ แถมยังต้องแบกรับความอับอายเวลาเดินชนโน่นชนนี่แล้วโดนคนหัวเราะใส่อีก และแน่นอนว่ายิ่งเจ็บคนยิ่งชอบ

 

“ขอให้อร่อย”

 

จากรายการ “AKBingo!” ซึ่งเกมนี้ก็ไม่มีอะไรมากเช่นกัน คือให้สาวๆ จากวง ABK48 สองคนเป่าแมลง (ที่หน้าตาเหมือนแมลงสาป) ไปเข้าปากของอีกฝ่ายผ่านท่อใส ใครทำได้ก็ชนะไป (ส่วนคนแพ้ก็กินไอ้ตัวในท่อนั่นไป)

 

“บันไดลื่น”

 

จากรายการ “Suberi yasui kaidan” ผู้เข้าแข่งขันจะต้องปีนขึ้นบันไดลื่นๆ ที่เปียกชุ่มเพื่อทำภารกิจต่างๆ ที่คนที่อยู่บนบันไดสั่งเช่นเปลี่ยนชุดเป็นแบบยายแก่ซึ่งถ้าทำพลาดก็จะต้องตกลงไปในสระว่ายน้ำ

 

วีดีโอรายการจาก natsuko gin

 

“ซักผ้ากองโต”

 

อีกหนึ่งตอนจากรายการ “Gaki no tsukai” อันนี้อาจจะฟังดูแปลกสักหน่อยคือ ผู้เล่นจะต้องนั่งกินบะหมี่หนึ่งถ้วย ในเครื่องซักผ้าที่หมุนอยู่ โดยใส่แต่กางเกงใน ต่อหน้าคนดูที่ใส่กระโปงกับถุงน่อง และไม่ใช่ผู้หญิง

 

“ฮัดเช้ย”

 

จาก “Gaki no tsukai” อีกแล้วรายการนี้มันช่างสรรค์หาจริงๆ คราวนี้ให้ผู้เข้าแข่งขันจามให้เร็วที่สุด โดยที่ผู้เข้าแข่งก็จะหาวิธีมาทำให้จาม อย่างเช่น เอาทิชชูมาแยงจมูก เป็นต้น

 

“คนชอบของหวาน”

 

จากรายการ “Gaki no tsukai” เจ้าเก่า คราวนี้ให้แข่งกินขนมโดยที่ห้ามใช้มือ แถมยังโดนพันหน้าไว้อีก

 

“ตรรกะที่ไร้เหตุผล”

 

จากรายการทีวี “Tore!” เกมนี้จะให้ผู้เล่นต้องใช้ทั้งแรงกายและความรู้ ถ้าตอบคำถามผิด ที่ๆ คุณยืนอยู่จะอยู่ดึงถอยหลังไปเรื่อยๆ จนเขาไปกำแพง โครงสร้างคล้ายๆ รายการ “ปริศนาฟ้าแลบ” บ้านเรานั่นเอง แต่ตอบถูกไม่ได้กลับออกมานะ ถอยแล้วถอยเลย

ซึ่งรายการนี้ในบางตอนก็แปลกมากอย่างกับเป็นหนังผี ถึงขนาดให้ผู้เข้าแข่งขันเกมนี้ตอบคำถามไปโดนพันตัวเป็นมัมมี่ไปจนกระทั่งกลายเป็นมัมมี่และโดนยัดลงโลงศพไปจริงๆ ก็มี

 

ลองเข้าไปดูกันสักตอนที่ช่องของ TheGasMaskCreep

 

“ความสมดุล ชีส และชายหิวโหย”

 

จากรายการ “Owatari masutsuto” กฎก็ง่ายๆ ให้สาวๆ ปั่นจิ้งหรีดด้วยไม้เบสบอล แล้วก็ถือช้อนตักชีสร้อนๆ ไปป้อนผู้ชายที่นั่งรออยู่บนเก้าอี้

 

“โบว์ลิ่งมนุษย์”

 

จาก “Gaki no tsukai” อีกแล้วรายการนี้มันช่างหากินกับความแปลกจริงๆ คนทั่วๆ ไปเขาโยนโบว์ลิ่งไปล้มพินกัน แต่ในรายการนี้เขาให้ผู้เข้าแข่งขันทำตัวเป็นลูกโบว์ลิ่งไปล้มพินให้ได้มากที่สุดแทนซะงั้น

 

“ปลุกเธอสิ”

 

อันนี้ไม่มั่นใจว่ามาจากรายการไหนแต่คิดว่าหนุ่มๆ น่าจะชอบแน่ๆ เกมนี้สาวๆ ต้องแกล้งหลับ ห้ามแสดงอาการใดๆ ที่ทำให้รู้ว่าตื่น ส่วนหนุ่มๆ ต้องปลุกเธอให้ได้โดยทำทุกวิถีทาง ไม่ว่าจะเป็น จั๊กจี้ เล่าเรื่องตลก หรือ บีบ “อะไรบางอย่าง” ใส่หน้าเธอ ใช่ๆ ผู้ชายที่เข้าร่วมเกมจะต้องแต่งตัวเป็นคุณแม่ด้วยนะ

 

อธิบายไปก็คงไม่เข้าใจ ไปดูกันเองเลยดีกว่าที่ช่อง
AVTV Comedy – AttractiveViewTV

 

บางทีก็ไม่เข้าใจจริงๆ นั่นล่ะว่าคนที่นั่นเขาคิดอะไรกันอยู่ถึงได้ทำเกมพวกนี้ออกมา เอาเป็นว่าเก็บไว้ดูคลายเครียดสักสองสามอันก็คงไม่เป็นไรล่ะมั้ง

ที่มา Brightside

Comments

Leave a Reply