คู่รักถูกครอบครัวแปลกหน้าเซอร์ไพรส์ส่งของขวัญแต่งงานมาให้ เหตุเพราะค้นชื่อเจอใน Google

เรื่องราวอันน่าอบอุ่นหัวใจนี้เกิดขึ้นกับคู่รักจากรัฐอินดีแอนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ได้รับของขวัญวันแต่งงานจากคู่รักที่อยู่ห่างไกลกันหลายพันกิโล และที่สำคัญทั้งสองคู่นั้นไม่เคยรู้จักกันมาก่อน!!

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นไม่กี่วันก่อนวันเข้าพิธีวิวาห์ของคุณ Mary Hall และคู่หมั้นของเธอ Chuck หลังจากที่ผ่ายหญิงกลับมาถึงบ้าน เธอได้พบกล่องของขวัญที่ส่งมาถึงพวกเธอ พร้อมกับจดหมายร่วมแสดงความยินดีจากคู่รักดังกล่าวที่บอกว่าพวกเขาเห็นการแต่งงานของทั้งสองทางอินเตอร์เน็ต

 

 

“เมื่อเราค้นหารายชื่อของคนที่จะแต่งงานในปี 2018 เราพบชื่อของพวกคุณเป็นคู่แรก จากข้อมูลในการ์ดเชิญ เราพบที่อยู่ของพวกคุณและนี่คือของขวัญที่เรามอบให้” ข้อความบางส่วนจากจดหมาย

จดหมายดังล่าวถูกส่งมาจากครอบครัว Felker นอกจากการแสดงความยินดีแล้ว เนื้อความในจดหมายยังพูดถึงของที่อยู่ในกล่องนั้นอีกด้วย ซึ่งนั่นก็คือแก้วแชมเปญแกะสลักที่เคยเป็นของคุณ Chuck และ Mary Felker จากรัฐวิสคอนซินอีกด้วย

“เราหวังว่าพวกคุณจะรับแก้วแชมเปญแกะสลักอันนี้ ซึ่งครั้งหนึ่งมันเคยเป็นของพ่อแม่พวกเราที่เสียไป” ข้อความบางส่วนจากจดหมาย

 

คุณ Mary Hall และคู่หมั้นของเธอที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 20 มกราคมนี้

 

จดหมายที่แนบมาพร้อมกับกล่องของขวัญ

 

“เราเปิดกล่องของขวัญและอ่านจดหมายที่อยู่ภายในนั้น ตอนที่คู่หมั้นของฉันกำลังอ่านจดหมายฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ เลย นี่เป็นของขวัญที่เราซาบซึ้งมากๆ” หญิงสาวให้สัมภาษณ์

Mary และ Chuck ได้ทำการส่งการ์ดเชิญไปยังครอบครัว Felker แต่อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางครอบครัวดังกล่าวยังไม่ได้ตอบรับคำเชิญแต่อย่างใด

 

แก้วแชมเปญแกะสลักจากครอบครัวคนแปลกหน้า ที่ส่งเป็นมาเป็นของขวัญวันแต่งงานให้กับทั้งสอง

.

 

ที่มา littlethings

Comments

Leave a Reply