คลิปน่ารักๆ ของหนูน้อยง่วงจัด เผลอหลับไประหว่างแสดงบนเวทีถึง 2 ครั้ง อะไรจะหลับง่ายเบอร์นั้น

เราอาจเคยเห็นความผิดพลาดของการแสดงบนเวทีกันมาบ้างแล้ว แต่สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นนี้จะเรียกว่าความผิดพลาดเพียงอย่างเดียวคงไม่ได้ เพราะมันแฝงด้วยความน่ารักน่าชังของเด็กน้อย ที่เรียกเสียงหัวเราะจากเหล่าผู้ชมได้เป็นอย่างดี

นี่คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช่วงต้นเดือนมกราคม 2018 กับการแสดงของเด็กๆ ชั้นเตรียมอนุบาลในเมือง Hulunbuir ประเทศจีน เมื่อเด็กคนนี้เผลอหลับไปขณะที่กำลังโชว์อยู่บนเวที

 

ขุ่นแม่ก็บอกแล้วว่าถ้าไม่ไหวอย่าฝืน

 

หากสังเกตในรูปจะเห็นได้ว่า เด็กวัย 3 ขวบคนหนึ่งฟุบอยู่กับพื้นไม่ยอมลุกขึ้นมา ซึ่งเธอก็ไม่ได้เป็นลมหน้ามืดหรืออะไรอย่างนั้น แต่เธอแค่กำลังหลับอยู่เฉยๆ..

สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ทีมงานต้องเดินขึ้นมาปลุกเธอให้ตื่นจากฝัน พร้อมทำการแสดงต่อไป กลายเป็นฉากที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับเหล่าผู้ชมจำนวนมาก

พอเด็กได้สติกลับมา ก็ถึงคราวที่ต้องเริ่มการแสดงใหม่อีกครั้ง พอเพลงขึ้น เด็กคนอื่นเริ่มลุกขึ้นมา แต่เด็กสาวคนเดิมดันผล็อยหลับไปเป็นครั้งที่สอง ทำเอาขำก๊ากไปตามๆ กัน

 

ข้าวปลาไม่กินไม่เดือดร้อน เหตุใดเธอจึงเอาแต่นอน

 

ทีมงานจึงต้องกลับขึ้นมาบนเวทีเพื่อปลุกเด็กน้อยอีกครั้งหนึ่ง ท่ามกลางเสียงหัวเราะของเหล่าคนดู ผู้ปกครองทั้งหลาย และสายตาของนักแสดงเด็กคนอื่นๆ ที่มองมาแบบงงๆ

 

คลิปความน่ารักของเด็กสาวที่เผลอหลับไประหว่างการแสดงถึง 2 ครั้ง

 

สุดท้ายแล้วการแสดงในครั้งนี้ก็ผ่านพ้นจบลงไปได้ด้วยดี เป็นที่ชื่นชอบของทุกคนที่ได้เห็นทั้งความสามารถ และความน่ารักของเด็กที่หลับระหว่างการแสดงถึง 2 ครั้ง ช่วยสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มได้อย่างดีเยี่ยม

 

 

เหตุผลที่ทำให้เด็กสาวรู้สึกง่วงขนาดนั้น เชื่อว่าเป็นผลมาจากการที่เธอต้องตื่นมาซ้อมการแสดงตั้งแต่หกโมงเช้า ทำให้มีความเหนื่อยล้าอยู่บ้าง

นับว่าเป็นอกความน่ารักของเด็ก ที่แสดงออกมาตามธรรมชาติ ไม่ต้องเติมแต่งอะไรมากมาย แต่สามารถสร้างความสุขให้กับทุกคนได้อยู่เสมอ

 

ที่มา: medium

Comments

Leave a Reply