โพสอิทสุดเจ๋ง ‘OMOSHIROI Block Shape’ ใช้ง่ายฉีกสนุก พร้อมรูปทรงอันเลอค่าน่าโดนมาก!!

กระดาษโน๊ตแปะผนัง หรือที่เราเรียกกันติดปากว่า โพสอิท (Post-it) ตามแบรนด์ดั้งเดิมของมันนั้น เป็นอุปกรณ์ที่ไม่ว่าจะวัยเรียน หรือวัยทำงาน ก็ได้ใช้ประโยชน์กันทั้งนั้น

นอกจากนี้ โพสอิทก็มีหลากสีสันและหลากหลายรูปแบบด้วย สมัยนี้จะเห็นว่าโพสอิทบางอันไม่ได้ทำเป็นรูปสี่เหลี่ยมธรรมดาๆ แต่ทำเป็นรูปสัตว์บ้าง รูปผลไม้บ้าง เพื่อทำให้ดูน่าซื้อ น่าใช้งานมากขึ้น

เพื่อนๆ คนไหนที่ชอบโพสอิทสวยๆ ขอให้เอาโพสอิสแบบเก่าที่กล่าวมาเก็บลงกรุไปได้เลย วันนี้เราจะมานำเสนอโพสอิทรูปแบบใหม่ ที่ดูเก๋ไก๋ไฉไลมากกว่าเดิมให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกัน รับรองว่าทุกคนต้องอยากตำแน่นอน

 

เชิญพบกับโพสอิทแบบใหม่ ‘OMOSHIROI Block Shape’

 

โพสอิทรูปแบบใหม่ที่จะนำเสนอวันนี้มีชื่อว่า OMOSHIROI Block Shape เป็นโพสอิทจากประเทศญี่ปุ่นที่ไม่เพียงแต่ใช้งานเพื่อเขียนข้อความเท่านั้น แต่ยังเป็นผลงานศิลปะไปในตัวด้วย

โดยโพสอิสรูปแบบใหม่นี้ หลังใช้งานไปสักพัก ก็จะค่อยๆ เห็นรูปแบบสามมิติของสิ่งที่ซ่อนอยู่ภายใต้โพสอิทนั่นเอง และเมื่อใช้โพสอิทไปจนหมดถึงด้านล่างแล้ว ก็จะได้ชมผลงานศิลปะจากโพสอิทที่เหมือนกับตัวต่อโมเดลกันเลยทีเดียว

 

ในตอนเริ่มต้นนั้นก็ดูเหมือนโพสอิทกองหนาๆ ธรรมด๊าธรรมดา ไม่เห็นว่าจะพิเศษอะไรตรงไหนเลย

 

แต่พอเริ่มฉีกด้านบนออกไปใช้ส่วนหนึ่ง ก็เริ่มเห็นอะไรบางอย่างโผล่ออกมาเป็นรูปเป็นร่าง ทำให้ได้ลุ้นกันว่าข้างในมันมีอะไรกันแน่!?

 

ยิ่งใช้โพสอิสไปเยอะเท่าไหร่ ก็ยิ่งเห็นสิ่งที่อยู่ข้างในชัดมากขึ้นเท่านั้น ตอนแรกเห็นเพียงแค่หลังคา แต่ตอนนี้เห็นแล้วว่ามันคือวัดคิโยะมิซุนี่เอง โอ้ย!! ช่างสวยอะไรอย่างเน้

 

นอกจากนี้โพสอิท OMOSHIROI Block Shape นี้ยังมีหลากหลายรูปแบบให้เพื่อนๆ ได้เลือกใช้งานกันด้วยนะครับ จะได้ใช้งานกันไม่มีเบื่อเลย ลองไปดูกันนะครับว่ามีแบบไหนบ้าง

 

เวลาซื้อไปใช้ กล่องใส่โพสอิสจะโชว์รูปภาพของสิ่งที่อยู่ภายใต้โพสอิทด้วย อย่างชุดนี้เป็นเปียโนสีดำสุดคลาสสิค แถมมีช่องไว้ใส่ปากกา เอาวางประดับบนโต๊ะได้เลย

 

เชื่อว่าใครที่ได้เห็นก็ต้องอยากใช้งานแน่นอน เพราะมันอัพเกรดจากประโยชน์ของโพสอิทที่จดข้อความแปะได้เฉยๆ ให้ไปถึงระดับของของสะสมกันเลยนี่นา

 

นอกจากแบบที่เป็นแนวนอนแล้ว ยังมีบางอันที่เป็นรูปแบบแนวตั้งด้วย พอเพื่อนๆ ใช้งานโพสอิทจนหมด ก็จับฐานมันพลิกนอนลงก็จะเห็นเป็นรูปแบบนี้

 

หรือหากใครไม่ใช่แฟนคลับโพสอิทล่ะก็ จะซื้อไปแล้วดึงโพสอิททิ้งหมดทั้งปึกรอบเดียว แล้วเอาไว้แค่ตั้งโชว์อย่างเดียวก็ยังได้ ไม่ผิดแต่อย่างใด (คงจะมีคนทำแบบนี้เยอะเลยล่ะ ฮ่าๆๆๆ)

 

กล้องถ่ายรูปอันจิ๋ว น่ารัก น่าสะสม

 

หรือถ้าใครนึกสนุก ลองซื้อไปเป็นของขวัญให้เพื่อนโดยไม่บอกว่าเป็นรูปอะไร ก็ดูเป็นไอเดียที่เข้าท่าเช่นกัน พอเพื่อนใช้หมดก็จะต้องร้อง ‘ว๊าว ว๊าว ว๊าว’ ออกมาแน่นอน

 

โมเดลแบบแนวตั้งอย่างไวโอลีนก็มีนะคร้าบ

 

หากใครสนใจโพสอิท OMOSHIROI Block Shape ก็สามารถเข้าไปดูในเว็บไซต์หลักของสินค้าชิ้นนี้ได้ ที่นี่ เลยนะครับ หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบกันนะครับ

 

ที่มา: togetter

Comments

Leave a Reply