คู่รักที่เก็บความเวอร์จิ้นเอาไว้จนวันแต่งงาน เพื่อรอดื่มด่ำกับการเสียมันไปพร้อมๆ กัน

หลายๆ คนอาจเคยมีความคิดว่า “จะเก็บพรหมจรรย์ของตัวเองไว้มอบให้กับคนที่เราแต่งงานด้วยเท่านั้น” แต่สุดท้ายก็มักจะไปไม่ถึงเป้าหมาย จนทำให้คนส่วนใหญ่มองว่าเรื่องนี้เป็นสิ่งที่เป็นไม่ได้ และมักจะพูดกับคนที่มีความคิดแบบนี้ว่า “จะเก็บซิงเอาไว้ชิงโชคหรือไง?”

แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีใครทำสำเร็จเลย เพราะอย่าง Jordan และ Milena Ciciotti ทั้งคู่สามารถเก็บความบริสุทธิ์ของตัวเองเอาไว้ และมาเสียมันไปพร้อมๆ กันหลังจากแต่งงานเป็นสามีภรรยา

 

Milena และ Jordan คู่รักที่เก็บซิงเอาไว้มาใช้หลังแต่งงาน

 

คู่รักจากรัฐมิชิแกน สหรัฐเมริกา ประสบความสำเร็จในการเก็บซิงเอาไว้ โดย Milenna หญิงสาววัย 21 ปีเล่าว่า เธอเริ่มมีความคิดนี้ตอนที่เธออายุได้ประมาณ 12-13 ปี ซึ่งตอนนั้นเธอไปโบสถ์กับครอบครัวและได้รับแหวนพรหมจรรย์

แหวนดังกล่าวคือสิ่งที่ช่วยส่งเสริมให้หลายๆ คนมีความคิดว่าให้เก็บความบริสุทธิ์ของตัวเองเอาไว้หลังจากแต่งงานเท่านั้น

 

 

วันเวลาผ่านไป พอหญิงสาวอายุได้ 15 ปี เธอก็ได้เจอกับ Jordan ผู้มีความตั้งใจในเรื่องนี้เหมือนๆ กัน ทั้งสองจึงเริ่มคบกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ในช่วงระยะเวลา 5 ปีที่ทั้งคู่คบเป็นแฟนกัน พวกเขาต้องผ่านอุปสรรคหลายๆ อย่าง เธอเล่าว่าหลายๆ อย่างเกี่ยวกับเรื่องเพศเริ่มถาโถมเข้ามาในช่วงวัยรุ่น ความอดทนอดกลั้นในเรื่องอารมณ์ทางเพศของเธอเริ่มมีการสั่นคลอน

หญิงสาวเล่าว่า “พวกเราทั้งสองมีอารมณ์ในเรื่องนั้นขึ้นๆ ลงๆ อยู่เสมอ มันไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ก็ไม่ได้ยากซะทีเดียว เพราะบางครั้ง ชีวิตประจำวันของเราก็ทำให้ลืมเรื่องอะไรแบบนั้นไปได้”

 

 

ทั้งสองหลีกเลี่ยงทุกสถานการณ์ที่จะสร้างอารมณ์ขึ้นมาระหว่างอยู่ด้วยกัน ทั้งสองจะไม่แก้ผ้าเวลาที่ขึ้นมานอนด้วยกันหรืออยู่ด้วยกันสองคน และพยายามไม่พูดถึงเรื่องทางเพศให้มากจนเกินไป เพราะยิ่งพูดเท่าไหร่ ความสงสัยในเพศตรงข้ามก็จะยิ่งเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น

ถึงอย่างนั้น หญิงสาวก็แนะนำให้คู่รักที่อยากเก็บซิงเอาไว้คุยกับแฟนอย่างเปิดเผย เกี่ยวกับเรื่องที่ว่าสิ่งไหนหรือเหตุการณ์ใดที่ทำให้อีกฝ่ายเกิดอารมณ์ได้บ้าง และพยายามหลีกเลี่ยงสิ่งเหล่านั้น

 

 

การยับยั้งอารมณ์ของตัวเองไม่ใช่อุปสรรคเดียวที่ทั้งสองต้องเจอ เพราะคนรอบข้างที่ไม่เข้าใจในเรื่องนี้มองว่ามันเป็นเรื่องตลก ในตอนที่ทั้งสองอยู่มัธยมปลายก็จะเจอคนที่เข้ามาเยาะเย้ยอยู่เสมอ และยังหาว่า Jordan เป็นเกย์อีกต่างหาก

แต่สุดท้าย ทั้งคู่ก็สามารถผ่านมันมาได้และแต่งงานกันในที่สุด ก่อนที่จะเสียพรหมจรรย์ไปและดื่มด่ำช่วงเวลานั้นได้อย่างมีความสุขในแบบที่เธอและเขาต้องการ

 

 

Milenna บอกว่า “เธอไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองแปลกแต่อย่างใด” ในวันแต่งงานเธอขอให้คนในงานพูดความรู้สึกที่มีเกี่ยวกับสิ่งที่เธอและแฟนหนุ่มทำมาตลอด และตอนท้ายเธอก็ยังถามเพื่อนๆ ถึงเรื่องบนเตียงไว้ใช้สำหรับค่ำคืนนั้นด้วย แต่แม้ว่าเธอและแฟนจะไม่ได้รู้เรื่องอะไรแบบนี้มาก่อนเลย แต่ทั้งสองก็มีความสุขกับมัน

เธอมองว่า “การที่พวกเราไม่รู้อะไรเลย ทำให้เราได้เรียนรู้และมีประสบการณ์เกี่ยวกับร่างกายของอีกฝ่ายไปพร้อมๆ กัน ทำให้รู้สึกว่าเรายิ่งสนิทสนมกันมากกว่าเดิม กลายเป็นช่วงเวลาสำคัญที่เราจะสัมผัสได้กับสามีหรือภรรยาเท่านั้น”

 

รายการทีวีหนึ่งในสหรัฐอเมริกา ก็เคยเผยเรื่องราวของคู่รักที่เก็บรักษาความบริสุทธิ์เอาไว้ใช้หลังแต่งงาน จนตอนนี้มีลูกด้วยกันถึง 19 คน

 

เธอนำเรื่องราวประสบการณ์ของตัวเองมาบอกเล่าผ่านยูทูบ เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2017 เพื่อไว้เป็นแนวทางให้กับวัยรุ่นบางส่วนที่มีความคิดแบบเดียวกับเธอ และไม่ได้ต้องการจะมาต่อว่าคนอื่นๆ ที่มีความคิดตรงกันข้ามแต่อย่างใด

 

คลิปบอกเล่าประสบการณ์ชีวิตรักของเธอ

 

นับว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ช่วยออกมายืนยันว่า บางอย่างที่หลายๆ คนทำไม่ได้ แต่เราอาจจะสามารถทำสิ่งนั้นสำเร็จได้ ขึ้นอยู่กับความพยายามและแรงจูงใจที่แตกต่างกันไปของแต่ละคน

 

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply