19 เรื่องเจ็บแสบฮาๆ ของการมี Sex ในชีวิตจริง ไม่ได้สวยหรูแบบที่เราดูในหนังหรอกนะ!!

ว่ากันด้วยเรื่องของความโรแมนติกกันบ้างดีกว่าครับสำหรับวันนี้ หลายๆ คนอาจจะเคยเห็นการ “บทเข้าพระเข้านาง” มาแล้วในทีวี หรือสื่ออื่นๆ ไม่ว่าจะฝรั่งหรือญี่ปุ่นก็ตามแต่ (หมายถึงภาพยนตร์ธรรมดานะ ไม่ใช่หนังแบบน๊านนนน)

เอาล่ะ เข้าเรื่องเลยดีกว่า เพราะวันนี้เราจะนำเสนอเหตุการณ์ของการ “มีเซ็กส์” ที่มันไม่ได้ดูดีแบบที่เราเคยเห็นกันจากในทีวีหรอกนะ เพราะบางทีในสถานการณ์จริงมันอาจจะมีอะไรที่ซับซ้อนกว่านั้นอีก

 

 

1. คุณอาจจะเห็นในหนังพระเอกนางเอกนัวกันแบบไม่ถึง 10 วินาที ก็จับเจ้านั่นยัดกันเข้าไปแบบเสร็จสมอารมณ์หมาย แต่ความจริงกว่าจะถึงขั้นนั้น ต้องเล้าโลมฝ่ายหญิงจนกว่าเธอจะมีอารมณ์ จนเห็นได้ว่ามัน “แฉะ” เลยล่ะ และมันไม่ใช่แค่ครึ่งนาทีหรอกจริงไหม!?

 

2. บางทีสารหล่อลื่นก็เป็นสิ่งจำเป็นนะ แต่เราไม่เคยได้เห็นมันในภาพยนตร์เลยจริงไหม?

 

3. เมื่อฝ่ายชายเสร็จแล้วก็ต้องช่วยให้ฝ่ายหญิงถึงจุดสุดยอดด้วย เพราะบางครั้งเอาแต่ “จิ้ม” แบบในหนังก็ไม่ได้ทำให้เธอเสร็จหรอกนะ

 

 

4. ชีวิตจริงไม่ได้มีอารมณ์อย่างว่าตลอดเวลาอย่างที่เห็นกันในหนัง หากบางครั้งมังกรไม่ผงาดก็อาจจะไม่ใช่ความผิดของใครเลยก็ได้

 

5. เมื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเสร็จแล้วก็ไม่ได้แยกกันง่ายๆ แบบที่เห็นในทีวีนะ บางทีฝ่ายหญิงเสร็จก่อนก็อาจจะต้องรัวนิ้วถูน้องสาวของเธอให้มันส์ที่สุด เพื่ออรรถรสขณะที่ฝ่ายชายกำลังสานต่อยังไงล่ะ

 

6. ขณะเริ่มภารกิจที่ดูเหมือนจะง่าย แต่รู้ไหมว่าการควานหาถุงยางอนามัยนั้นมันอาจจะไม่ใช่เรื่องเล็กๆ แล้วลองคิดดูสิว่าถ้าหาไม่เจอ ตอนนั้นมันหมดพอดี ทุกอย่างเป็นอันล่ม โถ้ว!!

 

 

7. เมื่อเสร็จกิจแล้ว ก็ใช่ว่าต่างคนต่างสวมเสื้อผ้าพร้อมไปไหนต่อไหนได้ทันที สาวๆ หลายคนก็ต้องเลือกที่จะลุกไปฉี่เพื่อป้องกันการติดเชื้อในระบบทางเดินปัสสาวะ

 

8. เราอาจจะเคยเห็นพระนางตื่นเช้ามายิ้มให้กัน กอดกัน จูบกัน และลงเอยด้วยเซ็กส์ แต่ขอบอกเลยว่าปัญหากลิ่นปากยามเช้า และเหงื่อที่ติดตัวมาตั้งแต่เมื่อคืน อาจจะทำให้อารมณ์คุณดับวูบได้เลยทีเดียว

 

9. ชีวิตจริงมันแสนเจ็บปวด บางครั้งก็ต้องมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งซึ่งไม่เสร็จ แล้วคุณก็หาคำอธิบายไม่ได้ด้วย คุณก็ได้แต่ทำใจ แล้วก้มหน้ารับชะตากรรม T_T

 

 

10. เมื่อเสร็จกิจแล้วก็อาจจะมีการอาบน้ำร่วมกัน ใช้ผ้าเช็ดตัวผืนเดียวอัน อาจจะฟังดูโรแมนติก แต่บางทีฝ่ายหญิงใช้ผ้าขนหนูเช็ดหน้าต่อจากฝ่ายช่าย (ซึ่งมันเช็ดอะไรมาแล้วบ้างก็ไม่รู้)

 

11. การมีเซ็กส์ในชีวิตจริงใช่ว่าเจอหน้ากันก็ใส่กันตูมตามแบบในหนังนะ บางทีคนมันไม่มีอารมณ์ ต่อให้เร้ายังไงก็ไร้ประโยชน์

(ไม่อยากมีเซ็กส์ก็ยังไม่ต้องมีก็ได้นะบางที)

 

12. ระหว่างมีเซ็กส์เองก็ใช่ว่าจะราบรื่นไปจนจบภารกิจ อาจจะมีช่วงที่ “ไอ้จ้อน” ของฝ่ายชายเกิดติดขัด หรือกระทั่งผิดท่าจนมันพับงอ  เขาอาจจะร้องออกมาอย่างที่ไม่เคยเห็นในหนังมาก่อนเลยล่ะ

 

13. การหยอกล้อด้วยการจุ๊บเล่นๆ อาจจะไม่จบด้วยความโรแมนติกและแยกย้ายกันนอนเสมอไป อาจจส่งผลให้คุณโดนป๊าบๆ ในทันทีก็ได้นะ

 

 

14. บางครั้งการที่ฝ่ายหญิงเย้าแหย่ “เจ้านั่น” ของฝ่ายชายก็อาจจะไม่ได้ตามมาด้วยการมีเซ็กส์เสมอไป เคยไหมที่โดนปั่นจากหนอนน้อยเป็นพญางูยักษ์ แล้วฝ่ายสาวก็พอใจเลิกเล่นซะอย่างนั้น

อารมณ์ค้างว๊อยยยยยยยย

 

15. บางทีมันจำเป็นมากในการอาบน้ำก่อนมีเซ็กส์ ไม่ใช่ว่ากลับมาจากทำงานหรือเล่นกีฬาแล้วจะซัดกันได้ทันทีเลย เพราะว่าไม่ใช่ทุกคนที่ชอบร่วมรักพร้อมกับเหงื่อและกลิ่นตัวจริงมั้ย?

 

16. หากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง “ใช้ปาก” กับอีกฝ่ายนานๆ อาจจะไม่ได้สยิวกิ้วแบบในหนังหรอก บางทีทำแล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้นอาจจะทำให้กรามค้างก็…เป็น…ได้….

 

17. บางคู่จะมีเจ้าเหมียวเจ้าตูบมาก่อกวน ซึ่งหลายครั้งก็ทำให้หมดอารมณ์ไปตามๆ กันเลยล่ะ

 

18. บางที “การมีเซ็กส์” ก็ไม่ใช่เรื่องของ “การจิ้ม” อย่างเดียว เพราะบางเวลาฝ่ายหญิงก็เจ็บเหมือนกันนะ อาจจะต้องเปลี่ยนท่าทางหรือเปลี่ยนน้องชายเป็นน้องลิ้นและน้องนิ้วแทนบ้าง >3<

 

19. และสุดท้าย บางทีหนังก็ตัดจบแค่ตอนฝ่ายชายเสร็จ แล้วก็แยกย้ายทันที ซึ่งในชีวิตจริงบางทีฝ่ายหญิงบางทีก็ต้องทำให้ตนเองถึงจุดสุดยอด เพราะเมื่อฝ่ายชายเสร็จแล้วก็มักหมดแรงไปเลย

แน่นอนว่านี่คือปัญหาสำคัญของหลายๆ คู่ จนถึงขั้นทำให้ต้องเลิกรากันเลยทีเดียว!! ทางทีีดีควรมีการเปิดปากพูดคุย  หาวิธีทำให้เสร็จสมอารมณ์หมายกันทั้งคู่จะดีที่สุด

 

Sex ไม่ใช่เรื่องน่าเกลียดน่ากลัว และมันเป็นส่วนหนึ่งของความรัก

หากเรามองมันให้มีสาระ มันก็คือสิ่งที่ช่วยเติมเต็มชีวิตคู่ของสองคนได้อย่างดี และหวังว่าทุกคนจะมีทั้งรักที่ดีและเซ็กส์ที่เจ๋ง ควบคู่กันไปนานแสนนานเลยนะ

 

ที่มา: Buzzfeed

Comments

Leave a Reply