เจ้าเหมียวเกิดอาการตกหลุมรัก ชายหนุ่มที่มาเยี่ยมในศูนย์ฯ จะไม่ยอมหยุดเรียกจนกว่าเขาจะสนใจ!!

วันนี้เราจะพามาชมเจ้าเหมียวตัวหนึ่งในศูนย์รับเลี้ยงสัตว์ ที่มีพฤติกรรมแสนน่าร๊ากน่ารักเพื่อเรียกร้องความสนใจจากคนที่มันปิ๊ง

เหตุการณ์นี้ถูกนำมาเผยแพร่บนเว็บไซต์ Reddit โดยผู้ใช้ชื่อว่า sarapefasthorse  ที่มีการโพสต์ภาพแมวตัวหนึ่ง พร้อมบอกว่าเจ้าเหมียวตัวดังกล่าวพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้รับมันไปเลี้ยงให้ได้เลยทีเดียว

 

 

เรื่องราวมีอยู่ว่า เจ้าหน้าที่ในศูนย์นำตัวเจ้าเหมียวพันธุ์ไทยผสมตัวนี้ออกมาเพราะเห็นว่ามันกำลังเรียกร้องความสนใจ หวังว่า ‘ใครสักคน’ ที่นั่นจะรับมันไปเลี้ยง

แต่เจ้าเหมียวไม่ได้ต้องการแบบนั้น มันอยากไปอยู่กับพนักงานชายจากร้าน Petsmart คนหนึ่ที่มันปิ๊งต่างหาก เมื่อชายหนุ่มคนดังกล่าวแค่ต้องการจะเข้าไปทักทายสัตว์ทุกตัวในศูนย์ จากนั้นก็เข้าแผนเจ้าเหมียวเลยทันที มันพยายามใช้ ‘อุ้งเท้า’ ทุบๆ ที่กระจกกรงของมันเป็นการทักทายเพื่อเรียกร้องความสนใจจากชายพนักงานคนดังกล่าว

 

 

ดีใจด้วยนะเจ้าเหมียว ความพยายามของเอ็งสำเร็จแล้วล่ะ…

พนักงานหนุ่มทนไม่ไหวกับพฤติกรรมแสนฮาและน่ารักของเจ้าเหมียวตัวนี้ จึงถามแฟนสาวของเขาว่าจะรับมันมาเลี้ยงดีหรือไม่ แต่เมื่อพนักงานอีกคนเปิดกรงให้เจ้าเหมียว มันก็กระโดดเข้ามากอดชายหนุ่มทันที

“ฉันรู้เลยว่าเจ้าเหมียวตัวนี้แหละที่แฟนฉันพูดถึง เพราะเปิดกรงปุ๊บมันก็กระโจนเข้ามาหาอ้อมแขนของเขาทันทีเลย” แฟนสาวของชายหนุ่มกล่าว

 

แฟนสาวของเขาจึงทำการโพสต์ภาพนี้ลงบนอินเทอร์เน็ต

 

ถึงแม้จะเป็นเช่นนั้นแต่ก็ยังรับเจ้าเหมียวไปเลี้ยงไม่ได้เสียทีเดียว เนื่องจากต้องมีการยืนยันเอกสารสำคัญหลายอย่าง แต่ชายหนุ่มและแฟนสาวของเขาก็ไปเยี่ยมมันทุกวันเลย

หลังจากที่เจ้าเหมียวได้เข้ามาอยู่ในบ้านเขาทั้งสองตั้งชื่อมันว่า “Pork Chop (พอร์คช็อป)” จากนั้นเจ้าพอร์คช็อปก็สำรวจและส่งเสียงไปทั่วบ้าน มันมีความสุขกับครอบครัวใหม่และรักเจ้าของทั้งสองคนของมันมากๆ เลยล่ะ

 

 

หลังจากที่มีการเผยแพร่เรื่องราวของเจ้าเหมียวพอร์คช็อป ลงไปบนโลกอินเทอร์เน็ต ก็มีชาวเน็ตออกมาให้ความคิดเห็นกับความน่ารักของมันกันใหญ่เลย เช่น

 

“ถ้าดูจากสองภาพด้านล่าง รู้ได้ทันทีเลยว่าเจ้าเหมียวคงพอใจกับบ้านใหม่ของมันสุดๆ”

 

“เยี่ยมเลย…มันน่ารักมาก 🙂 หวังว่าพวกคุณและเจ้าเหมียวจะมีแต่ความสุขนะ”

 

ทำตัวน่ารัก ละลายใจทาสแมวขนาดนี้…

จะอดใจไม่ให้รับไปเลี้ยงยังไงไหวล่ะเนอะ

 

 

ที่มา: Animalchannel

 

Comments

Leave a Reply