Keni Styles หนุ่มไทยผู้รันวงการหนังผู้ใหญ่ในต่างแดน ที่มาพร้อมกับข้าวหลามขนาด 8.5 นิ้ว!!

หากพูดถึงหนังโป๊ หรือที่เราเรียกกันให้สุภาพว่าหนังผู้ใหญ่นั้น โดยปกติเราก็มักจะนึกถึงเหล่าดาราสุดสวยเอ็กซ์จากฝั่งญี่ปุ่น หรือไม่ก็สายโหดฮาร์ดคอร์จากฝั่งฝรั่ง แต่พอพูดถึงฝั่งไทยถ้านอกจากช่างแอร์แล้วเราจะนึกถึงใครบ้างละ?

ถ้าคิดไม่ออกงั้นเราลองมารู้จักกับ Keni Styles หนุ่มหล่อจากจังหวัดลำพูน ที่ผันตัวไปรันวงการหนังผู้ใหญ่ในแดนฝรั่ง แต่ก่อนจะมาถึงจุดนั้นได้เขาจะต้องต่อสู้กับชีวิตพอสมควรเลย

 

 

เริ่มแรกนั้น Keni เกิดที่จังหวัดลำพูน ประเทศไทย ครอบครัวของเขานั้นมีเพียงแค่แม่เพียงคนเดียว ซึ่งเธอนั้นทำงานเป็นโสเภนี จนกระทั่งชีวิตของเขาและแม่ต้องเปลี่ยนไป เมื่อแม่ของเขาได้แต่งงานกับชายชาวอังกฤษ ทั้งสองจึงจัดการพาตัวเองย้ายไปอยู่ที่อังกฤษกับสามีคนใหม่

แต่แล้วโชคก็เล่นตลกกับเขา เมื่อแม่ของเขาได้หย่ากับชาวต่างชาติคนดังกล่าวและหนีกลับไปอยู่ประเทศไทย จะทิ้งไว้ก็แต่ Keni ที่ต้องใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวอยู่ในอังกฤษ

เขานั้นได้ใช้ชีวิตและเติบโตอยู่ในสถานสงเคราะห์จนมีอายุได้ 16 ปี จากนั้นเขาก็ตัดสินใจเข้าเป็นทหารในกองทัพอังกฤษ ซึ่งเขาประจำการอยู่ที่บอสเนีย โคโซโว และอิรัก จนเวลาผ่านไป 7 ปี เขาก็ปลดประจำการออกมา…

 

 

Keni ได้ตัดสินใจเริ่มงานสายอาชีพนักมวยพร้อมกับได้มีโอกาสเข้าสู่วงการหนังผู้ใหญ่ในอังกฤษ จากจุดนั้นและที่ทำให้เขาเริ่มมีชื่อเสียงในวงการหนังผู้ใหญ่

ยังไม่หมดเท่านั้น ดีกรีความใหญ่ของกระบอกข้าวหลามของเขานั้นเรียกว่าไม่ธรรมดาเลย เพราะมันใหญ่ถึง 8.5 นิ้ว!!

 

 

เส้นทางของเขานั้นเริ่มไปด้วยสวยขึ้นเรื่อยๆ หลังเริ่มเล่นตั้งแต่ปี 2006 จนยิงยาวไปจนถึงปี 2010 เขาก็จบเส้นทางนักแสดงหนังผู้ใหญ่ในอังกฤษ จากนั้นเขาก็ย้ายไปอยู่ที่สหรัฐอเมริกาและเริ่มสานต่อวงการหนังผู้ใหญ่ที่นั้น

จากนั้นเขาก็ได้มีโอกาสแสดงหนังผู้ใหญ่มากมายในสหรัฐอเมริกา จนกระทั่งเข้าสู่ปี 2015 Keni ก็ได้ประกาศผ่านบล็อกของเขาว่า เขาจะแขวนกระบอกข้าวหลามของเขาแล้ว

 

.

.

.

 

ถึงจะเป็นนักแสดงเชื้อสายเอเชีย แต่เขาก็ได้รางวัลจากการแสดงหนังผู้ใหญ่มามากถึง 4 รางวัลด้วยกัน เรียกว่าดีกรีไม่ธรรมดาเลยจริงๆ นะพ่อหนุ่มคนนี้

 

ใครบอกคนไทยพกอาวุธเบา ต้องหันมาดูพ่อหนุ่ม Keni ซะก่อน เขาพกอาวุธหนักเลยนะ ‘ผมไม่เล็กนะครับ’!!

 

ที่มา wikipedia

Comments

Leave a Reply