เล่นใหญ่!! ชายรัสเซียเมาหนัก ขโมยรถถังถล่มซุปเปอร์มาร์เก็ต เพื่อไวน์ขวดเดียวเนี่ยนะ!?

เวลาที่เรานั่งนึกถึงชนชาติที่โหดสรัสที่สุดในโลกแล้ว รัสเซียคงเป็นประเทศแรกๆ ที่โผล่มาในลิสต์แน่นอน เพราะนอกจากตัวผู้นำประเทศแล้ว ประชาชนของพวกเขาก็ล้วนมีความเจ๋ง ความบ้าและความแปลกแตกต่างกันไปทั้งนั้น และพี่เจ้าของเรื่องราวในครั้งนี้ก็เช่นกัน…

ปัญหามันดันอยู่ที่ว่าเราดันไม่รู้ว่าพี่คนนี้เขามีชื่อว่าอะไร รู้แต่เพียงว่าเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นที่เมืองเมอร์มานสค์ ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศรัสเซีย แน่นอนว่าอากาศก็จะต้องหนาวสุดๆ

แต่ทีนี้พี่คนนี้นั้นเขาเกิดดื่มหนักไปหน่อย แล้วดันเมาสุดๆ เพียงแต่เลือดรัสเซียในตัวมันยังคงเดือดและร่างกายก็ยังต้องการแอลกอฮอล์เพิ่มอีก ปัญหาคือเขาดันไม่มีเงินแต่ยังต้องการดื่มไวน์อร่อยๆ จากซุปเปอร์มาร์เก็ต

เขาจึงจัดการไปขโมยรถถังฝึกซ้อมของทหารที่จอดอยู่ใกล้ๆ แต่ที่เงิบกว่าการไปขโมยรถถังมาจากทหารคือ ทหารดันเสียบกุญแจติดเครื่องไว้ซะอย่างนั้น งานนี้เมื่อชาวรัสเซียเลือดร้อนและเมาหนัก รวมเข้ากับรถถังฝึกซ้อมของทหารก็ไม่มีอะไรมาหยุดความต้องการของเขาได้อีกต่อไป!!

 

ร่องรอยความเสียหายจากรถถังดังกล่าว

 

พี่รัสเซียคนนี้จัดการขับรถถังคันดังกล่าวฝ่าพื้นหิมะอย่างแน่วแน่ โดยไม่สนอะไรที่ขวางทางทั้งสิ้น จากนั้นเขาก็พุ่งตรงเข้าไปยังด้านหน้าของซุปเปอร์มาร์เก็ตทันที เรียกว่าเละไม่มีชิ้นดี ทั้งรถข้างทางและตัวซูปเปอร์มาร์เก็ตเอง

 

แล้วมันก็มาจอดเทียบอยู่ตรงนี้…จอดรถห่วยแตกชะมัดเลยพี่

 

สภาพนี่เละเลยทีเดียว

 

รัสเซียนี่มันรัสเซียจริงๆ

 

อย่างไรก็ตามวินาทีที่ชายชาวรัสเซียคนดังกล่าวได้ชนเข้ากับซุปเปอร์มาร์เก็ต สติของเขาก็พลันแจ่มใส พร้อมตระหนักได้ว่า เขาต้องโกยแล้วล่ะ

แต่ว่าเขาก็หนีไม่พ้นเพราะเจ้าหน้าที่ได้ตามไปจับกุมเขาได้โดยละม่อม เป็นอันจบตำนานขโมยรถถังเพื่อไวน์ 1 ขวดของเขานั่นเอง…

 

 

ไม่ว่าชาวรัสเซียจะทำอะไร มันก็โหดสรัสทุกอย่าง

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply