หมอฟันแวมไพร์ Lee Soo Jin ฉลองอายุครบครึ่งร้อย โอ้โห… หน้าเด็กกว่าแม่ตรูอี๊กกกก

คนเราถึงแม้จะมีรูปร่างเซ็กซี่หรือหน้าตาดีสักเพียงไหน วันนึงเมื่อเรามีอายุที่มากขึ้น มันก็ย่อมเสื่อมสภาพลงไปตามกาลเวลา ริ้วรอยที่ไม่เคยมีมันก็มี อะไรที่เคยตึงมันก็หย่อนลง…

แต่มันใช้ไม่ได้ผลกับคนนี้! Lee Soo Jin หมอฟันสาวชาวเกาหลีผู้ที่มีหน้าตาจิ้มลิ้ม สวยใส ตามแบบฉบับสาวเกาหลีผู้นี้ รู้หรือไม่ว่า วันนี้เธอมีอายุครบ 50 ปีแล้วววว! แต่โอ้โห…ดูแล้วทำไมหน้าเด๊กเด็ก อย่างกับสาววัยแรกรุ่นก็ไม่ปาน

 

 

เห็นหน้าตาอย่างกับเด็กมหาลัยแบบนี้ แต่เชื่อเถอะว่าสาวใหญ่ Lee Soo Jin ผู้นี้เป็นหมอฟันมาแล้ว 16 ปีด้วยกัน เธอเกิดตั้งแต่ปี 1969 โน่นแน่ะ แถมตอนนี้ เธอมีลูกสาวแล้วด้วยนะ

เธอมีชื่อเสียงและโด่งดังมาจากการที่ไปออกรายการทีวีที่ชื่อว่า “Same Bed, Different Dreams” พร้อมกับลูกสาวของเธอ ซึ่งลูกสาวของเธอมักจะบ่นว่า Soo Jin นั้นชอบที่จะโพสต์ภาพลงอินสตาแกรม ไม่ว่าจะเป็น รูปเซลฟี่ รูปการทำงาน หรือรูปขณะเล่นฟิตเนสก็ตามที

 

.

.

.

 

เรื่องที่เธอติดการโพสท์อิสตาแกรมนั้นลูกสาวของเธอเคยงอนเธอจนไม่คุยกับเธอเป็นเวลานานเลยทีเดียว แต่โชคดีที่ตอนนี้ทั้งคู่แม่ลูกกลับมาคืนดีกันเรียบร้อยแล้วจ้า

 

โอ้โห นี่แม่ลูกกันหรอเนี่ยยย

.

 

และแม่ลูกคู่นี้ก็ได้ฉลองวันเกิดอายุครบ 50 ปีของ Soo Jin พร้อมถ่ายรูปที่น่ารักร่วมกันด้วยนะ

 

คุณหมอฟัน Soo Jin บอกว่าเคล็ดลับหนึ่งที่ทำให้เธอดูสาวใสอ่อนกว่าวัยขนาดนี้ก็คือ ‘การออกกำลังกาย’ ยังไงล่ะ

 

โอ้โห…ขุ่นพระ!!

 

แซ่บบบบ…

.

 

แฮ่กก…ไปออกกำลังกายกันเถอะพวกเรา!

 

ดูไปดูมาหน้าเด็กกว่าฉันอีกนะเนี่ยเฮ้ยยย

 

สุดท้าย สำหรับคนที่แอบนำปีเกิดของสาว Lee Soo Jin ไปบวกลบคูณหารแล้วพบว่าอายุไม่ถึง 50 ล่ะก็… ถูกต้องแล้วล่ะ ถ้าหากนับตามปกติน่ะนะ แต่อายุของเธอนั้นเป็นอายุที่นับตามแบบฉบับของเกาหลีที่เรียกว่า Korean Age ซึ่งนับขวบปีตามวันปีใหม่นั่นเอง จึงไม่ต้องแปลกใจถ้าหากว่าอายุของคนเกาหลีจะมากกว่าอายุแบบสากลซักปีสองปียังไงล่ะ

เป็นยังไงบ้างครับ เจอแบบนี้เข้าไปถึงกับเรดาร์พังไปตามๆ กันเลยใช่ไหมล่ะ คนอะไรจะหน้าเด็กได้ขนาดนั้นล่ะขุ่นแม๊!!

 

ที่มา: 9gag

Comments

Leave a Reply