นักข่าวโดนแก๊งตัวลีเมอร์รุมทึ้ง จนแทบเอาชีวิตไม่รอด โอ้วม่ายยย มันน่ากลัวจริงๆ นะเนี่ย

หนึ่งในงานที่ยากที่สุดสำหรับผู้สื่อข่าวภาคสนามก็คือ ‘การลงพื้นที่’ ซึ่งในแต่ละวันก็จะมีความแตกต่างกันออกไปและไม่สามารถคาดเดาสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นได้ วันดีคืนดีพวกเขาอาจจะไปนั่งจับเข่าคุยกับเหล่าดารา หรืออาจจะต้องไปทำข่าวภัยพิบัติต่างๆ ที่เกิดขึ้นในประเทศ รวมถึงเรื่องสัพเพเหระต่างๆ ตามที่ได้รับมอบหมายมาให้เก็บข้อมูล

บนโลกนี้อาจจะมีนักข่าวหลายคนที่เคยทำข่าวที่สวนสัตว์ ซึ่งฟังดูแล้วมันก็น่าจะสนุกดีเพราะว่าเราอาจจะได้สัมผัสกับสัตว์ตัวเป็นๆ อย่างใกล้ชิด

แต่สำหรับผู้สื่อข่าวคนนี้น่าจะเข็ดกับสวนสัตว์ไปอีกนาน เพราะว่าระหว่างที่เขาทำข่าวอยู่นั้น ก็ได้ถูกฝูงลีเมอร์ตัวน้อยเข้าโจมตี ชนิดที่เรียกได้ว่าโดนรุมทึ้งเลยก็ว่าได้

 

มาทำอะไรกันแถวนี้เนี้ยย

 

โดยเรื่องราวนี้ได้รับการเผยแพร่เมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา เมื่อนักข่าวของสำนักข่าว BBC ชื่อว่า Alex Dunlop ได้รับมอบหมายให้ไปทำข่าวที่สวนสัตว์ Banham ซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันออกของประเทศอังกฤษ เพื่อทำข่าวการนับจำนวนสัตว์ในสวนสัตว์แห่งนี้ ว่ามีความเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง ทว่าเรื่องราวมันไม่ได้ง่ายอย่างนั้น

 

ไปเรียกกำลังเสริมมาช่วยผมด้วยนะ

 

เพราะว่าระหว่างที่เขากำลังทำข่าวอยุ่นั้น ก็ถูกฝูงลีเมอร์จำนวนหนึ่งเข้าก่อกวน ทั้งกระโดดใส่และปีนป่ายไปมาอยู่บนตัวของชายคนนี้ ราวกับว่าพวกมันได้พบกันของเล่นชิ้นใหม่ ซึ่งทำให้การทำข่าวของเขาคนนี้ค่อนข้างจะเป็นไปด้วยความทุลักทุเล ชนิดที่เรียกได้ว่าหืดขึ้นคอเลยก็ว่าได้

 

โอ๊ย ไม่มีที่ให้เล่นกันแล้วหรือไง

 

“ตอนนี้ผมได้มาอยู่ที่…โอ๊ย โอ๊ย!! เจ้าตัวน้อยนี่มันกัดฉัน” Dunlop ร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดขณะที่ถูกตัวลีเมอร์ กัดเข้าที่มือของเขาตอนที่กำลังรายงานข่าว และนั่นก็ทำให้เขาต้องเริ่มใหม่อีกหลายเทคกว่าที่งานจะสำเร็จลุล่วงตามที่ต้องการ

 

ทีมงานของเราขณะไปเยี่ยมที่สวนสัตว์แห่งนี้
ปล. ไม่มีตัวลีเมอร์ได้รับบาดเจ็บนะจ๊ะ

 

ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนั้นแม้ว่าจะสร้างความปั่นป่วนให้กับงานของเขา แต่ Dunlop ก็บอกว่ามันเป็นเรื่องที่สนุกมากๆ ที่ได้ใกล้ชิดกับเหล่าขนปุยพวกนี้ และพวกมันก็สร้างความประทับใจอย่างมากให้แก่เขา จนถึงขั้นเอาไปลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวเพื่อเก็บความทรงจำของเหตุการณ์สุดป่วนที่เกิดขึ้นครั้งนี้เอาไว้เลยทีเดียว

 

วินาทีการถูกโจมตีโดยฝูงสัตว์สุดน่ารัก

 

ที่มา: inspiremore

Comments

Leave a Reply