หญิงสาวเล่าประสบการณ์ ถูกชายแปลกหน้า ‘ลักพาตัวไปข่มขืน’ สุดท้ายก็รอดมาได้

เรื่องราวที่จะนำมาเสนอให้ท่านผู้อ่านได้รับชมกันในวันนี้คือเรื่องราวอันแสนอัศจรรย์เกี่ยวกับหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งถูก ‘ลักพาตัวไป อีกทั้งยังโดนข่มขืน’ และยังไม่รู้ว่าจะต้องเจอกับอะไรอีก แต่เธอกลับหนีรอดมาได้ด้วยไหวพริบของเธอที่เฉียบแหลม เรื่องราวนั้นจะเป็นอย่างไรเชิญไปรับชมกันได้เลยครับ

 

 

เหตุการณ์มีอยู่ว่า…

ในวันที่ 4 กันยายน 2017 เวลา 23.30 น. Jaila Gladden นักศึกษาของ มหาวิทยาลัยเวสต์จอร์เจีย ได้ออกไปข้างนอกบ้านเพื่อไปซื้อยาและชาที่ร้านขายของในเมือง คาร์โรลตัน รัฐจอร์เจีย ซึ่งอยู่ห่างจาก รัฐแอตแลนตา ราว 80 กิโลเมตร

เมื่อเธอซื้อของเสร็จแล้ว ขณะเดินกลับไปยังรถของเธอ ปรากฏว่ามีชายแปลกหน้าเข้ามาขอยืมไฟแช็กจากเธอ ซึ่งเธอเองก็ตอบปฏิเสธและเดินต่อเพื่อจะขึ้นรถ จากนั้นเองเธอก็เห็นว่าชายคนดังกล่าวนำมีดมาจ่ออยู่ที่ช่วงท้องของเธอ พร้อมกับบังคับให้เธอขึ้นไปนั่งบนรถ เพื่อพาเขาไปแอตแลนตา

ชายคนดังกล่าวขับรถของเธอเพื่อไปยังแอตแลนตา จนกระทั่งเขาจอดรถที่โบสถ์ร้างแห่งหนึ่ง และบอกให้เธอถอดเสื้อผ้าออก เธอเองก็พยายามอ้อนวอนแล้ว แต่เขากลับบอกว่า “จะร้องไห้ทำไมวะ” จากนั้นเขาก็ข่มขืนเธอในรถ เมื่อเสร็จกิจแล้ว เขาก็ออกเดินทางต่อ

 

 ลองชมคลิปต่อไปนี้ประกอบ

 

วิธีที่เธอใช้เพื่อเอาตัวรอด…

ชายหนุ่มบอกว่าเขาต้องการเงิน และวางแผนจะปล้นปั๊มน้ำมัน จากนั้นก็เดินทางไปยังรัฐมิชิแกน ในฐานะที่เธอเป็นชาวรัฐจอร์เจีย เธอจึงรู้ดีว่าส่วนใหญ่ปั๊มน้ำมันในแอตแลนตาจะต้องเก็บเงินไว้ในลูกกรงที่เอาไว้ป้องกันการขโมย

Jaila กล่าวว่า “ตั้งแต่เขาพาฉันมา ฉันก็คอยดูตลอดว่าเขาจะขับไปไหน เขาไม่ละสายตาจากถนนเลยสักนิด”

เมื่อเห็นอย่างนั้น เธอจึงบอกเขาว่าเธอไม่สามารถบอกทางไปปั๊มน้ำมันได้ จนกว่าเธอจะสามารถใช้โทรศัพท์มือถือเพื่อดูแผนที่ได้ จากนั้นเมื่อเธอได้มือถือของเธอคืนมา เธอจึงลดแสงหน้าจอลงและแอบส่งพิกัดของเธอไปให้ Tamir Bryant แฟนหนุ่มของเธอ

เมื่อ Tamir เห็นพิกัดที่ Jalia ส่งมาเขาจึงถามเธอว่าทำไมอยู่ที่แอตแลนตา เธอจึงตอบไปว่า “ลัก พา ตัว”  Tamir รู้สึกได้ว่านี่ไม่ใช่เรื่องล้อเล่นเพราะแฟนสาวของเขาไม่เคยเล่นแบบนี้มาก่อน และจะไม่ทำแบบนี้เป็นแน่ เขาจึงตั้งใจจะไปแจ้งตำรวจ

 

 

จากนั้น ชายที่อยู่กับ Jalia กำลังจะขับรถเข้าสู่ปั๊มน้ำมัน จึงริบมือถือของเธอไปอีกครั้งก่อนจะให้เธอเข้าไปอยู่ในกระโปรงท้ายรถ

Jalia เล่าว่าชายหนุ่มปล้นปั๊มน้ำมันไม่สำเร็จจึงวางแผนที่จะไปปล้นร้านขายของ Walmart หรือไม่ก็ Kroger เธอจึงใช้แผนเดิมคือการขอโทรศัพท์มือถือคืนเพื่อบอกทาง และแอบติดต่อแฟนหนุ่มของเธอ Tamir

ชายแปลกหน้าจับเธอไปไว้ในกระโปรงท้ายรถอีกครั้ง และกลับมาพร้อมกับการปล้นที่ไม่สำเร็จ เขาจึงคิดจะรอที่นั่นจนถึงเช้าและเข้าปล้นอีกครั้ง

 

 

ในเวลาเดียวกัน Tamir แฟนหนุ่มของเธอก็เข้าแจ้งตำรวจ ตำรวจจึงถามถึงลักษณะของรถที่ใช้ก่อเหตุลักพาตัว Jalia จึงส่งข้อความกลับมาว่า “รถฉันเอง” จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงดำเนินการติดต่อไปยังสถานีตำรวจแอตแลนตา พร้อมกับรับข้อมูลพิกัดของ Jalia จาก Tamir ตลอดเวลา

 

 

ตอนนี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจลงไปสำรวจในบริเวณที่จอดรถ เมื่อชายผู้นั้นสังเกตเห็นเจ้าหน้าที่เขาจึงรีบขับรถออกจากที่นั่น อย่างรวดเร็ว จึงทำให้ชนเข้ากับรถคันอื่นๆ รวมไปถึงรั้ว และเกือบชนเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกด้วย

Jalia จึงกระโดดออกมาจากรถ และวิ่งไปหาเจ้าหน้าที่พร้อมเล่าว่า ชายผู้นั้นไปหนีไปแล้ว

จากนั้นราวๆ 10 ชั่วโมง Timothy Wilson ชายผู้ก่อเหตุถูกจับกุมได้ หลังจากที่ Jalia ให้การว่าเขากระโดดข้ามรั้วหนีไป

สุดท้าย Jalia กล่าวว่าที่เธอนำเรื่องราวนี้มาเผยแพร่เพราะว่าเธอต้องการให้โรงจอดรถที่เกิดเหตุควรมีระบบการรักษาความปลอดภัยที่ดีกว่านี้ พร้อมทั้งอยากให้ทุกคนใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง และเธอยังบอกอีกว่า “เหตุการณ์ในครั้งนี้เอาหลายสิ่งไปจากชีวิตฉันเหลือเกิน ฉันไม่อยากให้มันเกิดขึ้นอีก ไม่สิ…มันไม่ควรเกิดขึ้นเลยด้วยซ้ำ”

 

ที่มา: Buzzfeed

Comments

Leave a Reply