ค้าขายซื่อตรง… เมื่อลูกค้าอยากเห็นภาพสินค้าจริง พ่อค้าจีนก็จัดให้ แต่งเองถ่ายเองได้ใจไปเลย

เวลาเพื่อนๆ จะซื้อของออนไลน์ แต่การซื้อของออนไลน์เนี่ยมันมีข้อเสียคือเราจะไม่ได้เห็นสินค้าตัวจริง ได้แต่เห็นรูปสินค้าที่นายแบบ หรือนางแบบใส่เพื่อโฆษณาสินค้าของตัวเอง ก็เลยมีลูกค้าหลายๆ คนที่ชอบถามพ่อค้า แม่ค้าขอให้เอารูปสินค้าจริงๆ มาให้พวกเค้าดู

เช่นเดียวกับในกรณีนี้ มีสาวคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในประเทศอังกฤษ ไปเจอชุดที่ถูกใจในเว็บซื้อขายของออนไลน์ AliExpress เธอเลยขอรูปสินค้าตัวจริงจากพ่อค้าดู ซึ่งรูปที่ได้มาต้องบอกว่าพ่อค้าทุ่มเทจริงๆ

และเธอก็ได้โพสต์รูปนี้ลงใน Reddit โดยที่เธออธิบายกระทู้ว่า “ฉันเจอร้านที่ขายชุดพรอมและชุดแต่งงาน พอฉันถามถึงรูปสินค้าจริงเท่านั้นแหล่ะ คนขายก็ส่งรูปพวกนี้มาให้ฉันเลย”

 

 

เธอถึงกับตกใจเมื่อคนที่มาลองชุดให้นั้นเป็นผู้ชาย หรือเจ้าของร้าน Shop739960 Store มาเป็นนายแบบให้กับชุดเดรสที่ประดับไปด้วยเพชรพลอย และมี 5 สี แถมยังพยายามที่จะเปลี่ยนท่าโพสในแต่ละรูปซะด้วย

เขากลายเป็นหัวข้อที่พูดถึงในชั่วข้ามคืน หลังจากที่ทำให้ลูกค้าประทับใจในการรีวิวสินค้า โดยที่ตอนนี้มีคนคอมเมนต์ไปมากกว่า 500 คอมเมนต์ และเหล่าผู้ใช้ Reddit ก็ยกย่องในความทุ่มเทของเขา และถึงขั้นเปรียบเทียบเขากับเจ้าหญิง Disney เลยทีเดียว

 

.

 

มีความเห็นหนึ่งได้กล่าวว่า “บางทีเขาอาจจะทุ่มเทจริงๆ หรือบางทีก็เขาชอบใส่ชุดนั่นอยู่แล้ว (ฉันก็ไม่สามารถตัดสินใจได้)”

และอีกความเห็นหนึ่งได้กล่าวว่า “เฮ้ นี่ปี 2018 แล้วนะ ปล่อยให้เขาลองชุดไปเถอะ และเขายิ้มในชุดสีส้มนั่น ชุดอะไรก็ตามที่ทำให้เขายิ้มได้ นั่นแสดงว่าชุดนั้นมันดีที่สุด”

 

.

 

แหม่ … เล่นรีวิวสินค้าแบบนี้ พ่อค้าได้ใจลูกค้า

ส่วนลูกค้าก็ได้ความสุขกลับมาสิครับ

ที่มา Dailymail via Nextshark

Comments

Leave a Reply