ดาวโป๊อิตาลีออกมิชชั่นบ๊วบให้ผู้โหวตโนกว่า 400 ราย แต่ต้องพักไปก่อนเพราะโดนหมาฟัดหน้า!?

ก่อนหน้านี้เพื่อนๆ บางคนอาจเคยได้ยินข่าวของดาราหนังชมพูชาวอิตาลีที่ให้คำมั่นสัญญาเอาไว้ว่า เธอจะออกเดินทางสนองความต้องการทางเพศด้วยปากของเธอให้กับคนที่โหวต “โน” ในการลงประชามติของอิตาลี นั่นจึงทำให้เธอต้องออกทัวร์ไปมอบความสุขให้ผู้ชายกว่า 400 คนเลยทีเดียว

เธอมีชื่อว่า Paolo Saulino วัย 28 ปี การออกทัวร์ของเธอเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เดือนธันวาคม 2016 หลังจากที่การลงประชามติในอิตาลีสิ้นสุดลง และฝ่ายที่ชนะคือฝ่ายที่โหวต “โน” คิดเป็น 59 เปอร์เซ็นต์ เธอจึงทำตามคำสัญญาที่ให้ไว้กับหนุ่มๆ ทั้งหลาย

 

Paolo ดาราสาวแห่งวงการหนังผู้ใหญ่

 

เธอบินตรงจากลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา กลับมายังประเทศอิตาลีบ้านเกิด แล้วเธอก็ได้โพสต์ลงอินสตาแกรมว่าเธอจะไปตามเมืองต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Rome, Florence, Bologna และเมืองอื่นๆ รวมกันเป็น 10 เมือง

เธอได้ออกไปมอบความสุขให้กับผู้ชายหลายๆ คน แต่ระหว่างการออกทัวร์ที่ชื่อว่า Pompa (การใช้ปาก) ของเธอ กลับเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อเธอถูกสุนัขของเพื่อนเข้าจู่โจม จนทำให้เธอต้องหยุดพักการเดินทางครั้งนี้เอาไว้ก่อน

 

ภาพที่เธอโพสต์ลงไปในอินสตาแกรม บอกว่าเธอจำเป็นต้องพักการออกทัวร์ไว้ก่อน

 

การถูกโจมตีจากสุนัขครั้งนี้เกิดขึ้นในวันฮาโลวีนเดือนตุลาคม 2017 ขณะที่เธอกำลังไปปาร์ตี้อยู่กับเพื่อนๆ และเข้าไปลูบหลังของเจ้าหมาตัวหนึ่ง แล้วจู่ๆ มันก็พุ่งเข้าใส่เธอและกัดเข้าไปที่ใบหน้าของหญิงสาวอย่างจัง

จากสถานการณ์นั้นจึงทำให้เธอมีบาดแผลฉกรรจ์อยู่ตามใบหน้า และแพทย์ผู้ทำการรักษาก็บอกให้เธอหยุดการออกทัวร์นี้เอาไว้ก่อน เพื่อพักรักษาตัวนานกว่า 9 เดือน

 

แผลฉกรรจ์จำนวนมากบนใบหน้าของเธอ

 

หมอห้ามไม่ให้เธอขยับปากมากจนเกินไป ซึ่งนั่นมันเป็นสิ่งที่ขัดกับกิจกรรมที่เธอกำลังออกไปทำให้หนุ่มๆ ทั้งหลาย แต่เธอจำเป็นที่จะต้องเชื่อฟังหมอ เพราะไม่อย่างนั้นแผลด้านในและด้านนอกของเธอจะไม่สามารถสมานกันได้

 

 

ถึงอย่างนั้น Paolo สัญญาว่าเมื่อไหร่ที่แผลของเธอหายดีแล้ว จะออกไปทำตามคำสัญญาที่ให้ไว้เหมือนเดิมอย่างแน่นอน

 

 

แต่นอกเหนือจากที่เรื่องของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นแล้ว หลายๆ คนก็มุ่งความสนใจไปว่า ก่อนหน้านี้เธอทำตามคำสัญญาจริงหรือเปล่า? ผู้ใช้อินสตาแกรมหลายๆ คนจึงเรียกร้องให้เธอโพสต์รูปหลักฐานว่า Paolo ได้ใช้ปากมอบความสุขให้กับคนที่สัญญาไว้มาแล้วจริงๆ

นั่นจึงทำให้มีคนอีกฝั่งออกมาต้านคนกลุ่มนั้นว่า “ถ้าไม่รู้อะไรจริงก็เงียบไป” และที่แน่ๆ ก็คือ รูปอะไรแบบนั้นมันไม่สามารถเอามาแชร์ออนไลน์ได้อยู่แล้ว

 

.

 

ไม่รู้ว่าเธอจะกลับมาออกทัวร์ต่อได้เมื่อไหร่ แต่เชื่อว่าหนุ่มที่ได้รับคำมั่นสัญญาของเธอ คงจะต้องรอให้ถึงวันนั้นกันอย่างใจจดใจจ่อแน่ๆ เลยนะ

 

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply