หญิงสาวจีนเพิ่งรู้ว่าแฟนตัวเองเป็นผู้หญิง หลังอยู่กันมานานกว่าปีครึ่ง แถมเปย์ไปเป็นล้าน!!

เรื่องราวต่อไปนี้มันอาจจะดูชวนงงเล็กน้อยสำหรับเรื่องราวของสาวจีนรายหนึ่งที่ได้คบหากับแฟนเป็นเวลาระยะหนึ่ง โดยที่ไม่รู้เลยว่าแฟนของตัวเองนั้นเป็นผู้หญิง กว่าจะรู้ตัวก็ถูกหลอกซะแล้ว แถมยังต้องเสียเงินกว่า 1.4 ล้านบาทไปฟรีๆ อย่างไร้ร่องรอย

รายงานจาก Nanguo Metropolis Daily ได้เปิดเผยข้อมูลของสาวจีนผู้โชคร้ายที่ชื่อว่า Wang Qi อายุ 40 ปี หญิงม่ายจากมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ที่ได้มาเปิดเผยความสัมพันธ์กับหนุ่มน้อยที่เธอรู้จักเพียงนามสกุลว่า Qian

 

 

ทั้งสองรู้จักกันผ่านสื่อสอนออนไลน์และเริ่มเดตกันเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2016 ถึงแม้ว่าเธอจะถูกนินทาว่ากินเด็ก แต่เธอก็ไม่ได้สนใจคำครหานั้นแต่อย่างใด เธอรักพ่อหนุ่มคนนี้มากถึงขนาดที่ให้เขาย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกันที่บ้าน นอกจากนี้พ่อหนุ่มยังพาเธอไปไหว้พ่อแม่ที่มณฑลไหโขว่อีกด้วย ดูชีวิตรักแฮปปี้ดีสุดๆ ทั้งคู่วางแผนจะแต่งงานกันในอีกไม่นาน

แต่แล้วฝันก็ต้องสลายลงในพริบตาเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เมื่อหนุ่ม Qian นั้นหายไป ขาดการติดต่อ ไม่รับโทรศัพท์อีกทั้งยังเปลี่ยนบัญชี WeChat สาว Wang เชื่อว่า เขาต้องมีกิ๊กใหม่อย่างแน่นอน

 

 

ถ้าเป็นเรื่องการเลิกราปกติมันก็คงไม่น่าจะมีอะไร แต่สาวม่ายคนนี้ต้องสูญเสียเงินไปเกือบ 1.4 ล้านบาทในช่วงที่ใช้ชีวิตกับเขา ทำให้เธอรู้สึกเจ็บใจและเริ่มสืบหาประวัติของหนุ่มคนนี้ทันที หลังจากการค้นหาเธอก็ตกตะลึงกับความจริงที่ได้พบว่าพ่อหนุ่มยอดดวงใจของเธอนั้นเป็นผู้หญิง!?

ซึ่งความจริงเรื่องนี้มันทำให้เธอตกใจมากๆ และสงสัยว่าแล้วที่ผ่านมานั้นมันคืออะไร เธอรู้แค่ว่าหนุ่ม Qian ของเธอนั้นก็เป็นผู้ชายทั่วไป แถมเขายังเข้าห้องน้ำชายตามปกติเลยไม่ได้สังเกตอะไร ถึงแม้ว่าทั้งสองจะนอนร่วมเตียงเดียวกันในทุกวันแต่เธอก็บอกว่า เขากับเธอตกลงกันไว้ว่าจะไม่มีเซ็กส์กันจนกว่าจะถึงวันแต่งงาน

 

 

หลังจากที่มทราบความจริงทั้งหมดเธอจึงได้เดินทางไปยังบ้านเกิดของหนุ่มปลอมคนนี้เพื่อพูดคุยกับพ่อแม่ของเขา แต่พ่อแม่ของเขากลับต่อว่าเธอโกหกและพูดเพียงว่าลูกของตัวเองไม่ได้เป็นทอม เพียงแค่ชอบแต่งชุดผู้ชายเป็นงานอดิเรกเฉยๆ

เจอแบบนี้เข้าไป งงจนไม่รู้จะพูดยังไง ปล่อยให้ความชอกช้ำและเสียใจให้มันผ่านไปก็เท่านั้น….

 

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply