นักโทษชาวสเปนถูกแจ้งเสียชีวิตในคุกแล้ว แต่เจ้าตัวกลับตื่นขึ้นมาในที่เก็บศพหน้าตาเฉย!?

กลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตเลยทีเดียว หลังจากที่คุกแห่งหนึ่งได้แจ้งว่านักโทษของเขาตายไปเรียบร้อยแล้ว แต่เอาเข้าจริงๆ เขากลับยังไม่ตายแถมตื่นมาระหว่างที่ตัวเองกำลังจะถูกผ่าชันสูตรด้วย!?

เรื่องราวดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นที่คุกแห่งหนึ่งในแคว้นอัสตูเรียส ซึ่งเป็นแคว้นหนึ่งภายในราชอาณาจักรสเปน โดย Gonzalo Montoya Jimenez นักโทษชาวสเปนวัย 29 คือผู้โชคร้ายของเรื่องราวในครั้งนี้

 

 

ตัว Gonzalo นั้นถูกพบในสภาพที่ไม่มีสติภายในคุก ซึ่งเขาได้ถูกนำตัวส่งทีมแพทย์ในคุกดังกล่าวทันที จากนั้นในเวลาต่อมาไม่นานแพทย์สองคนประจำคุกก็ได้ยืนยันกับทางคุกและญาติของเขาว่า Gonzalo ได้เสียชีวิต นอกจากนั้นแพทย์อีกคนจากทางสถาบันนิติเวชก็ยังยืนยันว่าเขาตายแล้วจริงๆ

เมื่อเขาได้รับการยืนยันจากแพทย์ถึงสามคนแล้ว ร่างของ Gonzalo จึงถูกส่งต่อไปยังห้องเก็บศพทันที โดยดูเผินๆ กระบวนการทุกอย่างก็เป็นไปตามปกติจนกระทั่งมีสัญญานไฟจากห้องเก็บศพดังขึ้น

 

 

แพทย์ในห้องเก็บศพนั้นได้แจ้งมาว่า Gonzalo ได้หายใจและตื่นขึ้นมาระหว่างที่เขากำลังจะผ่าชันสูตร ทำให้ทั้งแพทย์คนดังกล่าวและเจ้าหน้าที่คนอื่นๆ ตกใจกันเป็นอย่างมาก พร้อมส่งนักโทษคนดังกล่าวไปยังโรงพยาบาลใกล้เคียงทันที

 

 

ปัจจุบัน Gonzalo อยู่ในสภาพโคม่าจากผลของยาที่แพทย์ได้ให้ไปหลังจากยืนยันว่าเขาเป็นศพแล้ว ทั้งที่จริงเขากลับยังไม่ตายนั่นเอง ส่วนจะกลับมามีชีวิตได้หรือไม่นั้นก็คงต้องรอดูผลวิจัยและอาการของเขาต่อไปนั่นเอง…

 

ทืี่มา telecinco

Comments

Leave a Reply