เรื่องราวของ Luke Eilers ชายผู้ไม่ “ชิ๊กวิ่ว” มาเป็นเวลากว่า 400 วัน เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง!!

คำนิยามสำหรับการช่วยตัวเองนั้นอาจจะมีชื่อเรียกแตกต่างกันไปตามภูมิภาคไม่ว่าจะเป็นชกท้อง ซ้อมน้องชาย ชักว่าว หรือปั๊ดว๊อง ก็ตาม แต่อย่างหนึ่งที่แทบจะไม่แตกต่างกันเลยนั่นก็คือคุณจะต้องเคยหาความสุขด้วยตัวเองอย่างน้อยๆ สักอาทิตย์ละครั้งแน่ๆ ใช่ไหมล่ะ ฮ่าๆ

แต่สำหรับหนุ่มคนนี้การหาความสุขจากการช่วยตัวเองนั้นอาจจะไม่ใช่สิ่งที่เขาเลือก เพราะ Luke Eilers ได้หย่าขาดจากการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองมานานกว่า 400 วันแล้ว!!

 

 

กระแสการงดช่วยตัวเองนี้กำลังกลายเป็นที่นิยมอย่างมากในโลกอินเตอร์เน็ตของต่างประเทศ หลังจากที่มีการเผยผลจากงานวิจัยจากประเทศจีนที่ระบุว่า การละเว้นจากการฆ่าอสุจินั้นจะสามารถช่วยเพิ่มฮอร์โมนเพศชายให้คุณได้มากถึง 45 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

คุณ Luke Eilers ได้เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ โดยเขาไดให้สัมภาษณ์ว่าก่อนหน้านี้ตัวเขาเองก็เป็นคนที่เสพติดหนังโป๊มากที่สุดคนหนึ่ง แต่เขาได้ตัดสินใจเลิกเพราะว่ามันทำให้เขารู้สึกแย่และและไม่มีแรงกระตุ้นในการใช้ชีวิต

“มันเหมือนกับว่าผมได้รับแรงกระตุ้น ความมั่นใจ และเรี่ยวแรงมากขึ้น หลังจากที่หยุดมานานกว่า 400 วัน มีหลายๆ คนคอยให้กำลังใจและช่วยผมสำหรับการเปลี่ยนแปลงชีวิต” Luke Eilers ให้สัมภาษณ์

 

บทสัมภาษณ์ของ Luke

 

แต่อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าจะหยุดช่วยตัวเองและดูหนังผู้ใหญ่แล้ว Luke ก็ยังคงมีเซ็กส์ตามปรกติ พร้อมกับบอกว่าการถึงจุดสุดยอดกับคู่รักนั้นทำให้เขารู้สึกว่ามีสุขภาพดี

และนอกจากนี้ชายหนุ่มยังได้ให้สัมภาษณ์อีกว่าการงดช่วยตัวเองนั้นมันยังทำให้เขาทำกิจกรรมเข้าจังหวะกับคู่รักได้นานขึ้นอีกด้วย และตอนนี้เขากำลังเขียนเขียนเรื่องราวดีๆ เพื่อช่วยเหลือคนอื่นๆ ที่กำลังเสพติดหนังโป๊ มีภาวะซึมเศร้า หรือหมกมุ่นกับเรื่องเพศอยู่

ตอนนี้กิจกรรมงดตำมีผู้สนใจติดตามมากว่า 285,000 คนแล้ว และมีผู้คนอีกมากมายที่เข้ามาแบ่งปันเกี่ยวกับประสบการณ์การงดช่วยตัวเอง ถ้าหากคุณสนใจล่ะก็สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ NoFap ได้เลย…

 

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply