คุณแม่ลูกสามเผยเรือนร่างยังฟิต แม้กาลเวลาจะผ่านไปหลายปี ก็ยังดูแลตัวเองให้เป๊ะได้!!

การลดน้ำหนักหรือดูแลร่างกายให้สมส่วนตลอดเวลาอาจจะเป็นปัญหาใหญ่สำหรับสาวๆ หลายๆ คน และมันอาจจะเพิ่มความยากระดับ 8 เข้าไปอีกหลังจากที่คุณมีลูกแล้ว

แต่อย่างที่เรารู้กันดีว่าไม่มีอะไรที่มนุษย์อย่างเราๆ นั้นทำไม่ได้ และการดูแลตัวเองให้เช้งกระเด๊ะนั้นก็ไม่ใช่เรื่องยากเกินกว่าที่เราจะทำได้ เพราะคุณ Maria Kang คุณแม่ลูก 3 ท่านนี้เป็นตัวอย่างให้พวกเราเห็นแล้ว!!

 

หลังจากผ่านไป 5 ปีทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิม

 

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2013 คุณแม่ลูก 3 จากรัฐแคลิฟอร์เนียท่านนี้เริ่มกลายเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย หลังจากที่เธอได้ถ่ายภาพของตัวเองและลูกๆ พร้อมกับสโลแกน “อะไรคือข้ออ้างของคุณ??” เพื่อปลุกกระแสให้ชาวอเมริกันหันมาสนใจการดูแลร่างกาย

แต่ดูเหมือนว่าสโลแกนของเธอนั้นจะไม่ค่อยเป็นที่ถูกใจของคนทั่วไปสักเท่าไหร่ แต่คุณ Maria ก็ไม่สนใจ เธอยังคงทำหน้าที่ให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลร่างกายและสุขภาพของเธออย่างต่อเนื่อง

 

 

หลังจากที่ผ่านไป 5 ปี คุณแม่วัย 37 ปีกลับมาอีกครั้งพร้อมกับหุ่นที่แทบจะไม่เปลี่ยนไปเลยในภาพถ่ายชุดเดิมและสโลแกนใหม่ที่บอกว่า “อะไรคือเหตุผลของเธอ” และแคปชั่นใต้ภาพดังกล่าวว่า “หลังจากที่คุณมีข้ออ้าง คุณจำเป็นต้องหาเหตุผลของมัน”

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าเธอจะเปลี่ยนสโลแกนไป แต่คุณ Maria ก็บอกว่าเธอยังคงชอบคำว่า “ข้ออ้าง” อยู่ดีเพราะมันคืออุปสรรค์สำหรับคนที่อยากจะลุกขึ้นมาดูแลตัวเอง

 

.

 

ถึงจะอายุเกือบ 40 ปีและมีลูกชายถึง 3 คนแต่คุณแม่ท่านนี้ก็ยังดูดีเหมือนเดิม

 

“การจะเริ่มต้นดูแลตัวเองในสภาพแวดล้อมที่มีแต่คนไม่อยากลดน้ำหนักนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย คุณอาจจะต้องหาเหตุผลให้ตัวเองลุกขึ้นมาทำบางสิ่งบางอย่างดีกว่านั่งอยู่หน้าที่ทีวีและทานอาหารแคลอรี่สูง” Maria กล่าว

ถึงแม้จะมีภาระเพิ่มขึ้นมากมาย และการดูแลลูกๆ ทั้ง 3 ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่คุณแม่ก็ให้สัมภาษณ์ว่าเธอคิดว่าการดูแลสุขภาพเองก็เป็นเรื่องที่สำคัญและผู้หญิงเองก็ควรให้ความใส่ใจกับเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

 

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply