ชาวเน็ตขุดทวีตเก่าของ Logan Paul ที่ใช้วาจาในเชิงเหยียดเชื้อชาติและดูถูกมากมาย

หนุ่มชาวอเมริกัน Logan Paul เป็นวิดีโอบล็อกเกอร์ ที่กำลังเป็นกระแสในหมู่ชาวเน็ตในขณะนี้ ก็จะไม่ให้คนกล่าวถึงได้ยังไงกันล่ะ เพราะเขามักจะใช้คำพูดดูถูกและเหยียดหยามผู้อื่นเป็นประจำ ทำให้มีคนรู้สึกไม่พอใจเขาจำนวนไม่น้อยเลย

ล่าสุดหนุ่ม Logan ก็เพิ่งเป็นข่าวอีกครั้ง เพราะเดินทางไปทำคลิปวิดีโอที่ประเทศญี่ปุ่น แต่การกระทำของเขาที่เห็นในคลิปวิดีโอนั้น มีชาวเน็ตจำนวนมากติเตียนเขาว่ามีการกระทำที่ไม่เหมาะสมเป็นอย่างมาก เพราะตัวเขาไม่ให้ความเคารพต่อคนญี่ปุ่นและวัฒนธรรมญี่ปุ่นเลย

อย่างไรก็ตามยังมีชาวเน็ตส่วนหนึ่งที่เข้าข้างเขาอยู่ จึงทำให้ชาวเน็ตอีกส่วนที่ไม่ชอบเขา ขุดคุ้ยเอาทวีตเก่าๆ ของนาย Logan Paul ออกมาแฉว่าเขานั้นเป็นคนเหยียดเชื้อชาติและสีผิว ซ้ำยังหยาบคายแบบนี้มานานแล้วด้วย มีทวีตอะไรบ้างลองไปดูกันครับ

 

นาย Usain (Usain Bolt นักวิ่งชาวจาไมกา) ดูเหมือนกับเด็กหนุ่มแอฟริกันที่หิวโหยตามโฆษณาเลย แต่แก่กว่าและอวบกว่าแค่นั้นแหละ

 

บทบาทของอเมริกาในสังคมน่ะเหรอ? เราไม่มีหรอกเว้ย คิดว่าสิงโตเจ้าป่าจะเข้าไปช่วยตัวเมียร์แคตหาอาหารรึไง พวกแกจงรู้ไว้ซะว่าผู้แข็งแกร่งเท่านั้นที่จะอยู่รอด

 

ถ้าพวกเธอมีผมทรง Corn Rows (คล้ายทรงผมเดรดล็อก) ละก็ มีโอกาสถึงสองเท่าเลยที่จะโดนหาเรื่อง เรื่องนี้พิสูจน์มาแล้ว

 

กฎข้อแรกในการถามคำถามประธานาธิบดี คือคนถามต้องมีปัญหาด้านการสื่อสาร

 

(ถึงเจ้าเด็กที่นั่งหลังเราในร้านอาหาร) “ตูล่ะสงสัยจริงๆ ว่าหนุ่มน้อยนี่มันหนักเท่าไหร่ เพราะบ่วงเชือกตูรับน้ำหนักได้แค่ 80 ปอนด์” (สื่อว่าน่ารำคาญจนอยากจะจับแขวนคอ แถมยังเหยียดว่าเด็กคนดังกล่าวอ้วนซะจนบ่วงเชือกไม่สามารถรับน้ำหนักได้)

 

พวกปรัชญาอุตรนิยม เป็นพวกคนไร้สาระที่ไม่มีอะไรทำ นอกจากเขียนข้อความยาวเหยียดที่ไร้ความหมาย เพื่อทำให้ตัวเองดูแตกต่างเท่านั้น

 

ตอนที่คนรุ่นเราอายุ 19-24 ปี แทบทุกคนใน NFL (National Football League) ก็ไว้ทรงผมเดรดล็อคกันทั้งนั้นแหละ

 

พวกคนรัสเซียร้องไห้ตอนแพ้รบ เพราะพวกมันรู้ว่ากำลังจะโดนเนรเทศตอนกลับไปยังไงล่ะ

 

ตอนที่สาวเสิร์ฟสวยๆ รินน้ำให้ผมและบอกว่า “บอกฉันได้เลยถ้าคุณต้องการ…”  ผมอดไม่ได้เลยที่จะยิ้มด้วยความหื่นกามออกมา

 

นักยิมนาสติก McKayla ดูเหมือนผู้หญิงร่านๆ เลย

 

ผมไม่เคยเห็นคนอารยันมากมายมารวมกันในที่เดียวแบบนี้เลย มีแต่คนผมสีบลอนด์และขาว ดวงตาสีฟ้า และผิวสีขาวซีดมีกระ

 

“โดยทั่วไปแล้ว … คนเอเชียมีผลการทดสอบสูงกว่าคนผิวขาว (Freakonomics 166)” (Freakonomics (เศรษฐพิลึก) หนังสือเกี่ยวกับการมองโลกด้วยหลักเศรษฐศาสตร์)

 

ทุกคนก็ต้องการการโต้เถียงเล็กๆ น้อยๆ บ้างแหละ 😉

.

 

เป็นปกติอยู่แล้วที่ทุกคนต้องมีทั้งคนชอบและไม่ชอบ

การกระทำและเจตนาเท่านั้นแหละที่บอกได้ว่าคุณเป็นคนดีหรือไม่ดี

ที่มา: buzzfeed

Comments

Leave a Reply