หมอผู้ดูแลเผย ‘ชายดุ้นใหญ่ที่สุดในโลก’ แท้จริงแล้วส่วนที่ยาวกลับเป็นอย่างอื่น ไม่ใช่หรรมส์!?

เรื่องราวของหนุ่มเม็กซิโกเจ้าของน้องชายที่ใหญ่ที่สุดในโลกกลับต้องกลายเป็นเพียงแค่ตำนาน หลังจากที่แพทย์ได้ออกมาเปิดเผยความจริงเกี่ยวกับขนาดของน้องชายของเขา!!

ดอกเตอร์ Jesus Pablo Gil Muro ได้ออกมาเปิดเผยว่าอันที่จริงแล้วขนาดน้องชายของคุณ Roberto Esquivel Cabera ชายเจ้าของสถิติโลกคนล่าสุดนั้นมีขนาดความยาวจากหัวหน่าวเพียงแค่ 16-18 เซนติเมตรเท่านั้น จากเดิมที่เขาอ้างว่ามีความยาวมากถึง 48 เซนติเมตร

 

 

ดอกเตอร์ท่านนี้ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว Metro ว่า “จากการเข้าเครื่องซีทีสแกนเราพบว่าอวัยวะเพศของเขานั้นมีหนังหุ้มปลายที่ยาวมากๆ แต่ส่วนอวัยวะเพศนั้นมีขนาดเพียงแค่ 16-18 เซนติเมตรเท่านั้น ในส่วนที่ยาวออกมานั้นเราพบเพียงแค่หนังหุ้มปลาย เส้นเลือดและแผลจากการอักเสบของผิวหนังเท่านั้น” 

ก่อนหน้านี้ทางผู้ที่ได้รับบันทึกสถิติว่ามีเจ้าโลกใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลกอย่างนาย Jonah Falcon ก็ได้คัดค้านการบันทึกสถิติของ Cabera พร้อมกับยืนยันว่าชายเม็กซิกันผู้นี้ใช้สิ่งของถ่วงเพื่อให้อวัยวะเพศของเขายืดยาวออกมา

 

 

หนุ่มอเมริกันวัย 47 ปีกล่าวว่า “จากความเข้าใจของผมเขาใช้บางอย่างเพื่อยืดหนังหุ้มปลายตลอดเวลา ผมคิดว่าเขาไม่มีทางเลือก และไม่ว่าเขาจะใหญ่แค่ไหนมันก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงขนาดที่แท้จริงของผมที่ยาวกว่า 30 เซนติเมตรได้”

 

Jonah Falcon หนุ่มมะกันเจ้าของน้องชาย 30 เซนติเมตร

 

ก่อนหน้านี้ Cabera อ้างว่าเขาไม่สามารถใส่ชุดทำงานหรือวิ่งแบบเร็วๆ ได้ และนอกจากนี้เขายังบอกว่าการมีน้องชายที่ใหญ่นั่นส่งผลต่อปัญหาสุขภาพของเขา และนั่นอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้คุณหมอพบความจริงเกี่ยวกับน้องชายของเขาก็ได้

 

คุณ Cabera กับน้องชายที่มีแต่หนังหุ้มปลาย

 

อื้ม… สำหรับบางคนแล้วตำแหน่งชายที่ใหญ่ที่สุดในโลกนั้นอาจจะมความหมายสำหรับเขามากเลยสินะเนี่ย!?

 

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply