คุณพ่อกลายเป็นเซเลบ หลังใส่ชุดฟิตเปรี๊ยะเต้นฉลองร่วมกับลูกๆ ชาวเน็ตชอบใจ๊ ชอบใจ

ในช่วงหยุดยาวนั้น หลายๆ ครอบครัวเลือกที่จะใช้เวลาอยู่ร่วมกัน จัดงานปาร์ตี้เล็กๆ สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มไปด้วยกันในช่วงวันหยุดยาว เช่นเดียวกันกับครอบครัว Haddad ในเมืองมอนโร รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา ซึ่งพวกเขาจะมีการประกวดเต้นลิปซิงค์ในทุกๆ ปี

แต่สำหรับงานคริสต์มาสและปีใหม่ของปี 2017 ที่ผ่านมานี้ กลับมีความพิเศษมากกว่าครั้งไหนๆ เมื่อคุณพ่อ Steve ได้ออกมาวาดลวดลายโชว์ลีลาการเต้นกับลูกสาวทั้งสอง ด้วยเพลงยอดฮิตสุดเซ็กซี่ที่ชื่อว่า Single Ladies ในชุดรัดรูปสีดำถอดแบบมาจากในเอ็มวี

 

ขุ่นพ่อเปลี๊ยนไป๋!!

 

การเต้นของพ่อลูกสามคนนี้สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมอย่างมาก สำหรับเด็กสาวทั้งสอง พวกเธอมีความสามารถในการเต้น ในขณะที่คุณพ่อมีคือชายที่กล้าแสดงออกและมีความฮาอย่างท่วมท้น

Steve ออกท่วงท่าสุดเซ็กซี่ ที่พอมองดูดีๆ แล้วก็ไม่เซ็กซี่ซักเท่าไหร่ โยกย้ายส่ายเอวแบบพลิ้วไหว ราวกับเห็น Beyoncé (ที่อ้วนขึ้นมาอีกหน่อย) มาทำการแสดงเองยังไงยังงั้น

 

โยก โยก โยก โยกเข้าไปให้มันหลุดโลก

 

สิ่งที่เขาทำนี้ได้สร้างเสียงหัวเราะและความสุขให้กับคนอื่นๆ ในครอบครัว จนได้รางวัลแชมป์การประกวดในปีนี้ไปเลย

 

พวกเขาได้รับรางวัลชนะเลิศการประกวดเต้นลิปซิงค์ของตระกูลในปีนี้ ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจหรอกนะ

 

และความน่ารักของคุณพ่อคนนี้ก็ได้ถูกส่งต่อออกไปให้คนอื่นๆ ได้เห็น เมื่อ Tina ภรรยาของเขาโพสต์วิดีโอลงในเฟซบุ๊ก ว่านี่แหละคือสามีที่น่ารักของเธอและลูกๆ

 

เชิดก่อนค่ะขุ่นพ่อ อย่างนั้นค่ะ เริ่ด!!

 

Steve กลายเป็นดาราดังในชั่วพริบตา เพราะเวลาเพียงแค่สัปดาห์เดียว มีคนเข้ามาดูคลิปของเขามากกว่า 21 ล้านวิว และชาวเน็ตต่างเข้ามากล่าวแสดงความชื่นชอบกับสิ่งที่คุณพ่อคนนี้ทำ

Ashleigh Vuich “นี่คือสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันเคยเห็นมาในชีวิตเลย”

Tricia Rostkowski “ทำฉันลงไปนอนขำกลิ้งอยู่กับพื้นเลย”

Heather Moceri Gaunt “ฉันรักเลย!! พวกคุณสุดยอดที่สุดแล้ว”

 

คลิปการแสดงของสามพ่อลูกผู้น่ารัก

 

เป็นอีกหนึ่งความน่ารักของคุณพ่อที่ช่วยสร้างความสุขให้กับลูกๆ ของเขาในช่วงเทศกาลวันหยุด ทำให้วันนั้นเป็นวันพิเศษที่เชื่อว่าจะยังคงติดตราตรึงใจครอบครัวของเขาไปอีกนานแสนนาน

 

ที่มา: inspiremore

Comments

Leave a Reply