พ่อบ้านใจกล้าเผย 10 อันดับพฤติกรรม “เมียในฝัน” น้องทำได้แบบนี้ พี่รักตายเลยแม่คุ๊ณณณณ!!

เมื่อคุณพ่อบ้านทุกคนเข้าสู่ชีวิตหลังแต่งงาน ที่ทุกอย่างต้องหารกับคุณภรรยาอันเป็นที่รักนั้น แน่นอนว่าจะทำตัวดื้อด้านและเที่ยวเตร่เหมือนตอนยังเฟี๊ยวๆ ไม่ได้แล้ว สิ่งที่ทำได้ก็คือการเคารพและรักเมียให้ถึงที่สุด แต่มันก็อดคิดไม่ได้จริงๆ นะอะ ว่าอยากให้เมียอันเป็นที่รักยอมเราบ้าง

จึงเกิดเป็นฝันกลางวันของ ‘พ่อบ้านใจกล้า’ ที่อยากจะให้เมียที่ดุนักดุหนาอ่อนให้เราบ้างซักวัน… และนี่คือ 10 พฤติกรรมที่เราได้รวบรวมจากการสอบถามเหล่าพ่อบ้านทั้งหลายมาให้คุณได้รับรู้

 

10. ไม่เก็บเงินเดือน

คุณภรรยาอยากได้อะไรสามียอมทุกอย่าง แต่ถ้าเดือนนี้ไม่ขอเงินเดือนก็คงจะดีไม่น้อย สามีจะได้พอมีเหลือเก็บไปซื้อของขวัญมาเซอร์ไพร้ส์ยังไงล่ะ

 

9. สนับสนุนทุกความคิด

พอมีไอเดียใหม่ๆ ก็อยากให้เป็นที่ปรึกษาทางความคิด หรือสนับสนุนอะไรมากกว่าจะบอกว่า ไม่ดีหรอก.. อย่าทำเลย.. แหม่ สามีมอบความสุขให้ภรรยามาตลอดหลายปี วันนี้ขอบ้างนะ นานๆ ทีน่าาาาาาา

 

8. ไม่ด่าตอนเล่นเกมส์กับเพื่อน

เล่นเกมส์ก็เป็นวิธีคลายเครียดอีกแบบนะ แถมบางทีมันเป็นการเข้าสังคมกับเพื่อนแบบที่ได้อยู่ในบ้าน อยู่ในสายตาภรรยาด้วยนะ ดีจะตายไปใช่ไหมล่ะ ถ้าคุณภรรยาเข้าใจล่ะก็เยี่ยมไปเลย!!!

 

7. ไม่พูดว่า “กินอะไรก็ได้” ตอนหิว

รู้ใช่ไหม!!? ว่าการเลือกเมนูอาหารตอนหิวคือการจุดฉนวนการทะเลาะกันได้เป็นอย่างดี ดังนั้นกินอะไรง่ายๆ กันเถอะที่รัก และถ้ากินอะไรก็ได้ ก็ขอให้มันเป็นอะไรก็ได้จริงๆ นะ ไม่ใช่เสนอนั่นไปก็ไม่ได้ นี่ไปก็ไม่ดี โถ้ววววว

 

6. ไม่ขี้หึงจนเกินไป

ไม่ว่าจะเป็นน้องที่ทำงาน เพื่อนของเพื่อน แฟนของเพื่อน และสาวๆ อีกมากมาย ที่สามีไม่ได้คิดอะไรเลยจริ๊งๆ อย่าหึงกันเลยนะทูนหัว บางทีมันก็ไม่ได้คิดอะไรจริงจริ๊งงงงงงง

 

5. กลับดึกได้บ้างในบางสถานการณ์

ก็งานที่บริษัทมันหนัก หัวหน้าก็จัดประชุมเกือบทุกอาทิตย์ ไหนจะต้องพาลูกค้าไปเลี้ยงข้าว ตีกอล์ฟ บางทีก็พาไปตักบาตรเที่ยงคืนตามวันสำคัญทางศาสนาอีก การมีเมียที่เข้าใจคงเป็นอะไรที่ประเสริฐที่สุดแล้วล่ะจ่ะเมียจ๋าาา

 

4. หัดลดพุงซะบ้าง

เมียอยู่บ้านเฉยๆ ไม่ควรเอาแต่กินนะ ออกกำลังกายบ้างก็ได้ มีหุ่นฟิตๆ หน้าท้องแบนๆ เอวคอดๆ สุดเซ็กซี่เหมือนสมัยจีบเธอใหม่ๆ รับรองว่าคุณสามีไม่ยอมไปไหนแน่นอน

 

3. ไม่แต่งตัวโป๊จนเกินไป ของดีนี่เก็บไว้ให้สามีดูนะ

ถึงจะคบกับมานานแล้วแต่ก็หึงนะ อย่าแต่งตัวโป้ให้คนอื่นมองอะดีแล้ว..

 

2. มีเรื่องตื่นเต้นมาเซอร์ไพร้ส์อยู่ตลอด

การมีเรื่องตลกๆ ฮาๆ สร้างสีสันให้ความสัมพันธ์ก็เป็นเรื่องที่ดีนะ นอกจากจะเป็นการกระชับความสัมพันธ์แล้ว ยังเป็นการเพิ่มอรรถรสในการทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันอีกด้วย

 

1. แต่ไม่ว่าคุณภรรยาจะเป็นแบบไหน สุดท้ายพ่อบ้านใจกล้าอย่างเราก็ขอกลับมาตายรังอยู่ดี ก็ไม่มีใครรู้ใจและน่ารักเท่าเมียตัวเองแล้วนี่หน่า…

สุดท้ายผลโหวตก็คือตายรัง ไม่หือ ไม่อือ ไม่บ่น กลับมาคุกเข่าง้อเมียเหมือนเดิม T_T

 

และนี่เป็นมุมมองขำๆ แบบพ่อบ้านใจกล้า ที่ไม่ว่าจะดื้อแค่ไหน แต่ในใจก็เคารพเมียเสมอนะ

ส่วนใครที่ใจกล้าพอ จะแชร์ไปให้เมียของท่านอ่าน เราก็ไม่ว่าอะไรจ๊าาาาา

ที่มา เรียบเรียง และ ภาพโดย #เหมียวหน่า

Comments

Leave a Reply