พรานหนุ่มโรมาเนียถูกยิงเสียชีวิตในป่า หลังเพื่อนเข้าใจผิด คิดว่าเป็นหมูป่า!?

ในวันคริสต์มาสอีฟปี 2017 อาจเป็นวันที่ใครหลายๆ คนได้เฉลิมฉลองกับเพื่อนหรือครอบครัวกันอย่างมีความสุข แต่มันกลับกลายเป็นวันที่น่าเศร้าสำหรับของชายคนหนึ่งในประเทศโรมาเนียที่มีชื่อว่า Victor Dinca วัย 31 ปี

ในช่วงเทศกาลวันหยุด Victor ต้องการกลับบ้านไปฉลองช่วงคริสต์มาสกับครอบครัวและเพื่อนๆ ในบ้านเกิดที่พ่อของเขาเป็นนายกเทศมนตรีอยู่ แต่แทนที่จะจัดงานเลี้ยงกันเพื่อความสนุกสนานเฮฮา กลายเป็นว่าต้องจัดงานศพให้กับชายคนนี้เสียแทน

 

Victor อาจารย์สอนบัญชีที่มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในเมือง Bucharest

 

เรื่องราวมีอยู่ว่าในเช้าวันคริสต์มาสอีฟ Victor และเพื่อนอีก 7 คน ตัดสินใจเข้าป่าไปล่าสัตว์ในเขต Dambovita ทางตอนใต้ของประเทศโรมาเนีย

ในวันนั้นเขาและเพื่อนตั้งใจจะไปล่าหมูป่ากัน แต่ขณะที่กำลังล่ากันอยู่นั้นเอง เพื่อนวัย 41 ปีคนหนึ่ง ซึ่งเป็นพี่ชายนอกสายเลือดของ Victor ยิงปืนออกไปหมายจะเอาชีวิตหมูป่าที่อยู่ห่างประมาณ 30 เมตร

เมื่อวิ่งตามไปดู ศพที่เจอกลับไม่ใช่หมูป่าอย่างที่เขาคิด แต่เป็นร่างของ Victor ที่ถูกกระสุนขนาด 12 มิลลิเมตร พุ่งทะลุหัวใจนอนตายคาที่

 

 

จากการเข้าใจผิดของเพื่อน ทำให้นักบัญชีหนุ่มต้องเสียชีวิตลง สร้างความเสียใจให้กับคนในครอบครัวและเพื่อนๆ เป็นอย่างมาก

โดยเฉพาะภรรยาของเขา ซึ่งทั้งสองวางแผนกันเอาไว้ในตอนแรกว่าจะทำพิธีล้างบาปให้กับลูกสาววัย 2 ขวบ เมื่อถึงเดือนมกราคม 2018 แต่สุดท้าย Victor ก็ไม่สามารถอยู่ถึงตอนนั้นได้แล้ว

เพื่อนของเขาได้พูดในโลกโซเชียลแสดงความเสียใจกับชายหนุ่มว่า “ขอให้พระเจ้าช่วยดูแลจิตวิญญาณของคุณ Victor ได้กลายเป็นเทพธิดาสำหรับลูกน้อยของคุณแล้ว”

 

 

นอกจากความตายของเขาแล้ว บางคนอาจพูดถึงการที่เขาและเพื่อนออกไปล่าสัตว์กัน ซึ่งจากการตรวจสอบแล้ว พวกเขาทุกคนออกไปล่าสัตว์และใช้ปืนกันอย่างถูกต้องตามกฎหมายทุกประการ

 

 

นับว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องอันน่าเศร้าที่เกิดขึ้นในช่วงเทศกาลวันหยุดที่เพิ่งผ่านมา เพื่อนๆ เองก็อย่าลืมดูแลตัวเองให้ดีและใช้ชีวิตอยู่บนความรอบคอบ ไม่ประมาทกันนะครับ

 

ที่มา: unilad

Comments

Leave a Reply