คุณแม่ครวญลูกโดนโจรขโมยของขวัญ งานนี้ซีอีโอ Razer จัดคีย์บอร์ดราคา 5,000 ให้เลย!!

แม้คริสต์มาสจะผ่านไปแล้ว แต่กระแสข่าวที่เป็นควันหลงของเทศกาลแห่งความสุขก็ยังไม่หมดไป เมื่อล่าสุดทาง CEO บริษัท Razer ได้ช่วยเหลือวันคริสต์มาสของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่เกือบจะสูญเสียความทรงจำดีๆ ไปตลอดกาล

Adela Courteille คุณแม่ชาวออสเตรเลียของเด็กน้อยคนดังกล่าวได้เล่าว่า เมื่อคืนก่อนวันคริสต์มาส บ้านของเธอได้ถูกโจรงัดเข้ามาพร้อมขโมยทรัพย์สินไปมากมาย ทั้งบัตรเครดิต โทรศัพท์ แล็ปท็อปและอื่นอีกๆ มากมายซึ่งในนั้นยังรวมถึงของขวัญวันคริสต์มาสของครอบครัวด้วย

 

 

แต่ที่เจ็บปวดที่สุดคือของขวัญที่ถูกขโมยไปนั้น มันเป็นของขวัญที่ถูกเตรียมไว้ให้ลูกๆ Callum วัย 12 และ Chelsea วัย 18 เดือน ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้เด็กๆ เสียใจมาก โดยเฉพาะ Callum ที่อยากจะได้ของขวัญสุดๆ

Adela ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “พวกโจรมาขโมยของหลายอย่างไปจากเรา ซึ่งพวกของใช้หรือเครดิตการ์ดไม่ก็โทรศัพท์มือถืออะไรทำนองนี้ฉันเข้าใจนะ แต่ของเล่นจำพวกตุ๊กตาเด็กๆ พวกเขาจะเอาไปทำไม โดยเฉพาะของขวัญลูกชายของฉัน Callum ซึ่งมันเป็นของขวัญที่แพงมากๆ โดยมันเป็นคีย์บอร์ดยี่ห้อ Razer อะไรนี่แหละ”

ซึ่งเมื่อราวในครั้งนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ทาง Min-Liang Tan ผู้เป็น CEO บริษัท Razer หรือพูดง่ายๆ ก็คือเจ้าของแบรนด์เกมมิ่งเกียร์ที่ถูกขโมยไปได้ยินเรื่องเข้า เขาก็ไม่รอช้าหาทางติดต่อครอบครัวคุณแม่ชาวออสเตรเลียผู้นี้ทันที

 

 

และจากนั้นไม่นาน  Min-Liang Tan ก็ได้โพสต์ภาพของหนูน้อย Callum พร้อมกับคีย์บอร์ดรุ่นล่าสุดรวมถึงอุปกรณ์ครบชุดจากทางแบรนด์ Razer

“ตอนที่ผมได้อ่านเรื่องราวของเขา ผมรู้ทันทีว่าเราต้องทำอะไรสักอย่าง ซึ่งผมก็หวังว่าของเหล่านี้จะมอบความสุขให้กับเขาอีกครั้งหนึ่ง” เขากล่าวกับสื่อท้องถิ่น

 

 

ทางด้าน Stan Harach ผู้เป็นปู่ของพ่อหนู Callum ก็ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณว่า “ผมอยากจะขอบคุณ Min-Liang Tan มากๆ สำหรับของขวัญที่ส่งให้หลานของผม

เพราะผมเห็นหลานของผมร้องไห้ไม่หยุดเลยในช่วงสัปดาห์ที่ของๆ เขาถูกขโมยไป ตอนแรกผมไม่รู้จักแบรนด์ Razer ของคุณด้วยซ้ำ แต่ผมว่าผมคงต้องบอกเล่าเรื่องนี้ให้ทุกๆ คนฟังแล้วล่ะ”

 

 

ที่มา nextshark

Comments

Leave a Reply