รักแท้ย่อมได้ทุกอย่าง!! เมื่อคุณพ่อต้องถ่ายรูปลงไอจีให้แม่ แต่ขอโทษนะ… ช่วยดูหน้าคุณพ่อนิดนึง

การจะทำสิ่งที่ไม่อยากทำนี่มันช่างเป็นอะไรที่ดูขัดใจซะจริงๆ ซึ่งถ้าเลือกได้ หลายคนก็อาจจะไม่เลือกทำสิ่งที่ขัดต่อใจตัวเอง เพราะมันดูอึดอัดและไม่มีความสุขในการทำสิ่งนั้นๆ

แต่ว่ามีภาพหนึ่งที่ได้แสดงพลังของ ‘ความรัก’ ว่ามันสามารถทำให้คนๆ หนึ่งทำสิ่งที่ไม่ชอบได้ แม้ว่าจะดูหงุดหงิดนิดหน่อยก็ตาม…

 

 

ภาพสุดฮานี้ได้รับการเผยแพร่จากผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า Taylor Burkhalter จากรัฐอาร์คันซอ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยภาพที่ทำให้เป็นที่ฮือฮาสำหรับชาวเน็ตของเขาก็คือ ภาพของพ่อของเขาขณะกำลังถ่ายรูปให้กับแม่

 

นี่ตูต้องมาทำอะไรแบบนี้ด้วยเหรอเนี่ย!?

 

ซึ่งหากดูผิวเผินมันก็คือภาพโมเมนต์น่ารักๆ ของพ่อกับแม่ที่มีให้แก่กัน แต่ถ้าสังเกตดูดีๆ จะเห็นว่าทั้งสีหน้าและท่าทางของพ่อส่อไปทางเอือมระอาที่จะต้องทำอย่างนี้ซะจริงๆ

เพราะว่าเขาต้องจัดห้องใหม่ ปีนขึ้นโต๊ะ แถมยังต้องถ่ายรูปให้ออกมาดูดีเพื่อจะให้เมียของเอาไปลงอินสตาแกรมแบบสวยๆ นั่นเอง

โดย Taylor ได้ใส่แคปชั่นบรรยายภาพเหล่านี้เอาไว้ว่า

“ผมได้เรียนรู้สิ่งที่เรียกว่าความรักจากการดูพ่อเป็นตัวอย่างจริงๆ เพราะว่า เขาต้องจัดห้องใหม่เพื่อให้แม่ได้ท่าบูมเมอแรงแบบสวยๆ เอาไว้อวดผู้ติดตามเธอกว่า 29 คน”

 

เอายังจ๊ะเมียจ๋า

 

เมื่อภาพเบื้องหลังเหล่านี้ถูกเผยแพร่ผ่านทวิตเตอร์ มันก็ได้กลายเป็นกระแสไวรัลอย่างรวดเร็ว โดยมีการรีทวีตเกิดขึ้นกว่า 290,000 ครั้งและมีผู้กดถูกใจให้กว่า 950,000 คนเลยทีเดียว

สำหรับความโด่งดังของวิดีโอบูมเมอแรงจากฝีมือการถ่ายของคุณพ่อบอกบุญไม่รับคนนี้ คุณแม่ Libby Burkhalter ก็ได้เอาลงในอินสตาแกรมของเธอ ก็ปรากฏว่ามีความร้อนแรงไม่แพ้กัน ซึ่งในตอนนี้มีคนเข้าดูแล้วกว่า 300,000 คนเลยทีเดียว ฮร่าาา

 

เฮ้อ ตูละเบื่อจริงจริ๊ง…

 

ส่วนภาพของคุณแม่ ก็ดูมีความสุขซะเหลือเกินนนนน…

 

ก็เพราะรักนะเนี่ย ถึงได้ยอมทำให้ขนาดนี้

 

ที่มา: petapixel

Comments

Leave a Reply