สาวโดนตั้งข้อหา หลังไปเดตแรกกับหนุ่มแล้วเมาเละ ไปทำลายงานศิลปะมูลค่า 16 ล้านอีก!!

การเมาแล้วขาดสตินั้น ถือเป็นปัจจัยหลักสำหรับการพาใครหลายๆ คนไปสู่จุดตกต่ำของชีวิต เช่นเดียวกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ได้ออกเดตกับชายฐานะดี แต่บังเอิญว่าตัวเองดันเมาขาดสติจนไปพังทรัพย์สินของหนุ่มมูลค่าหลายล้านเข้า งานนี้เรื่องก็เลยจบไม่สวยสักเท่าไหร่

เรื่องราวดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2017 เมื่อ Lindy Lou Layman หญิงสาววัย 29 ที่ได้ไปออกเดตกับทนายผู้มีชื่อเสียงของอเมริกานามว่า Anthony Buzbee ซึ่งเขาคนนี้เป็นคนที่มีเงินและทรัพย์สินเยอะพอสมควร

 

โฉมหน้าของแม่สาว Lindy Lou Layman

 

และนี่ก็คือ Anthony Buzbee

 

โดยทั้งคู่ได้พากันไปเดตที่แมนชั่นสุดหรูของ Anthony การเดตก็ดูจะเป็นไปด้วยดีจนกระทั่ง Lindy เริ่มเมา ซึ่งนั่นทำให้ทนายคนดังกล่าวอยากให้หญิงสาวกลับไปพักผ่อนโดยการเรียก Uber ให้หลายครั้ง แต่ดูเธอเหมือนจะเมาหนักและไม่อยากกลับสักเท่าไหร่

วินาทีนั้นเองที่อาการไม่พอใจของเธอเริ่มเกิดขึ้น ซึ่งมันทำให้หญิงสาวอาละวาดหนักจนไปพังทรัพย์สินอันล้ำค่าของ Anthony

ทรัพย์สินที่ว่านั้นเป็นงานศิลปะที่วาดโดย Andy Warhol จำนวนสองชิ้น และสามารถตีเป็นมูลค่าได้มากกว่า 500,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยก็ราว 16 ล้านบาทเลยทีเดียว

 

 

ยังไม่หมดเท่านั้น หญิงสาวที่เมาหนักดันไปทำลายรูปปั้นอีกหลายชิ้น ซึ่งแต่ละชิ้นสามารถตีมูลค่าได้มากกว่า 20,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยก็จะเกือบ 650,000 บาทต่อชิ้นเลยทีเดียว

และเมื่อความเสียหายจากความเมาในเดตแรกมันเยอะขนาดนี้ มีหรือที่ทนายคนดังกล่าวจะอยู่เฉย เรื่องก็เลยลุกลามใหญ่โตกันไปจนชั้นศาล

แต่อย่างไรก็ตาม Lindy Lou Layman ก็ประกันตัวด้วยเงินจำนวน 30,000 ดอลลาร์สหรัฐซึ่งคิดเงินไทยเกือบ 1 ล้านบาท

 

 

สุดท้ายแล้ว แม้ทั้งคู่จะไม่ได้มีปัญหาใหญ่โตอะไรตามมานอกจากนี้ แต่การจะกลับมาเจอกันคงเป็นไปไม่ได้อีกแล้ว ฉะนั้นสาวๆ ถ้าไปออกเดตกับหนุ่มๆ ก็อย่าเมาจนเกินไปละ ถ้าเกิดไปพังข้าวของแพงๆ เขาขึ้นมาจะซวยแบบ Lindy เอานะ

 

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply