หนุ่มบอกเลิกแฟนสาว หลังประสบอุบัติเหตุจนอาจต้องตัดขา แต่ก็ถูกสาวเซอร์ไพรส์กลับ!!

หากว่าแฟนของคุณเกิดอุบัติเหตุและกลายเป็นคนพิการแล้วละก็ คงจะเป็นเรื่องที่ทำให้ทั้งสองฝ่ายเกิดความลำบากใจ ต่อความสัมพันธ์ในอนาคต จนบางครั้ง พวกเขาตัดสินใจที่จะเลิกรากัน เพื่อไม่ให้ใครต้องเป็นภาระกับใคร

เหมือนกับชายจีนคนนี้ที่กำลังจะแต่งงาน ก็บังเอิญประสบอุบัติเหตุจนต้องพิการเช่นกัน เมื่อเขาทราบก็ตัดสินใจเลิกกับแฟนสาวทันทีเพราะไม่อยากเป็นภาระให้เธอ แต่แฟนสาวรักเขามากและได้พิสูจน์แล้วว่าเธอคือคู่ชีวิตของเขา

 

 

คู่รักชาวจีนคู่นี้วางแผนที่จะแต่งงานกันในปี 2018 ที่จะถึงนี้ แต่ฝ่ายชายนั้นโชคไม่ดีประสบอุบัติเหตุเสียก่อน ทางคุณหมอก็บอกกับเขาว่าจำเป็นต้องตัดขาของเขาทิ้งเพื่อรักษาชีวิต เขาจึงต้องกลายเป็นคนพิการ

เขารู้ตัวดีว่าหากแต่งงานกับแฟนสาวแล้ว เธอจะต้องลำบากในการดูแลเขาแน่ๆ ด้วยความที่เขาไม่อยากให้แฟนต้องลำบากกับเขาด้วย เขาจึงได้บอกเลิกเธอเสียเลย

 

 

แต่ทางฝ่ายหญิงนั้นยังรักฝ่ายชายอยู่ เธอไม่เก็บเอาเรื่องที่เขาต้องตัดขาทิ้งมาคิดมาก เธอจึงจะยังคบกับเขาต่อไป แต่เธอไม่ได้วางแผนขอคืนดีกับเขาหรอกนะ เธออยากเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกับเขาเลย

เธอเตรียมการกับเพื่อนๆ ไว้ว่าจะให้พวกเขาเข้าไปเล่นดนตรีสร้างบรรยากาศให้กับเธอ และให้เพื่อนคนอื่นๆ เข้าไปให้กำลังใจเธอพร้อมทั้งเป็นพยานรักให้ด้วย

เมื่อคนอื่นๆ เข้าไปในห้องพักผู้ป่วยของเจ้าบ่าวแล้ว เขาก็ยิ้มออกมาทันที เขาคงนึกไม่ถึงว่าแฟนสาวจะยังไม่ทิ้งเขาไป แม้ว่าเธอจะต้องลำบากมาดูแลเขาเมื่อใช้ชีวิตคู่ร่วมกันก็ตาม

 

 

หลังจากนั้นฝ่ายหญิงจึงเดินเข้ามาในชุดเจ้าสาวสีขาวบริสุทธิ์ พร้อมทั้งถือช่อดอกไม้ไว้ในมือ ท่าทีของเธอนั้นดูประหม่าและหวั่นไหวไม่น้อยเลยทีเดียว

จากนั้นเธอจึงขอเจ้าบ่าวแต่งงานทั้งน้ำตา เธอบอกกับเขาว่า “ถ้าเกิดคุณยอมรับฉันเป็นเจ้าสาวแล้วละก็ โปรดรับดอกไม้ช่อนี้ไว้เป็นคำตอบตกลงด้วยเถอะ”

ทางด้านฝ่ายชายเอง เห็นถึงความรักที่มั่นคงของฝ่ายหญิงขนาดนี้แล้ว ก็คงไม่มีทางปฏิเสธหรอก เขาจึงรับช่อดอกไม้จากเธอด้วยความเต็มใจ แล้วจึงตอบเธอไปว่า “ผมจะทำทุกวิธีให้ตัวเองหายโดยเร็ว และจะคอยจับมือและฝ่าอุปสรรคไปด้วยกันจนกว่าชีวิตจะหาไม่”

 

คลิปวิดีโอตอนเจ้าสาวเข้าไปขอแต่งงานกับเจ้าบ่าว

ได้เห็นความรักที่ทั้งคู่มีต่อกันแล้ว เราก็เชื่อว่า

พวกเขาจะผ่านปัญหาทุกอย่างไปได้ด้วยกันแน่นอน

ที่มา: nextshark求婚 TIN

Comments

Leave a Reply