สาวฝากหมาให้พ่อช่วยเลี้ยง พ่อของเธอจึงได้เอามาสร้างเป็นเรื่องราวสุดน่ารักซะเลย

เมื่อเราเลี้ยงสัตว์แล้วมีความจำเป็นต้องไปต่างจังหวัด หรือต้องเดินทางไปต่างประเทศ ก็เป็นธรรมดาที่เราต้องเป็นห่วงว่าเจ้าสัตว์เลี้ยงแสนรักของเรามันจะอยู่จะกินอย่างไรกันนะ

ถ้าจะเอาไปฝากร้านรับฝากก็กลัวว่าสัตว์เลี้ยงของเราจะไม่มีความสุขและต้องอยู่ในกรงอย่างเดียว หลายคนจึงได้คิดค้นวิธีแก้ปัญหานี้ โดยเอาไปฝากพ่อแม่เลี้ยงเพื่อให้สัตว์เลี้ยงของเราอยู่เป็นเพื่อนแก้เหงาซะเลย

 

หญิงสาวผู้มีความจำเป็นต้องเดินทางไปนครนิวยอร์ก

 

หญิงสาวชื่อว่า Meghan Specksgoor ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่มีเหตุจำเป็นจะต้องเดินทางไปนครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เธอจึงได้เอาหมาของเธอชื่อว่า Chance ไปฝากเอาไว้กับพ่อของเธอให้ช่วยดูแลมันให้หน่อย

ด้วยความเป็นห่วงว่าคนแก่อย่างพ่อของเธอจะสามารถรับมือกับเจ้าหมาแสนซนได้หรือไม่ เธอจึงถามไถ่ถึงสารทุกข์สุขดิบเป็นประจำ

แต่ทว่าข้อความที่เธอได้รับจากพ่อของเธอมันกลับเป็นเรื่องราวสุดน่ารักที่ทำให้เธอยิ้มไม่หุบ จนอดที่จะเอามาแบ่งปันกับโลกออนไลน์ไม่ได้ โดยเธอได้โพสต์ข้อความระหว่างเธอกับพ่อลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวซึ่งในตอนนี้มีคนกดไลก์มากกว่า 150,000 คนแล้ว

ซึ่งความน่ารักของพ่อเธอที่ว่านี้ก็คือ เขาได้สร้างเรื่องราวให้กับกิจกรรมระหว่างที่เขาทำกับเจ้า Chance ระหว่างวันที่เขาได้ดูแลมัน และดูเหมือนว่าเจ้าหมาตัวนี้จะทำให้คุณปู่คนนี้กลับกลายเป็นเด็กอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งมันจะเป็นอย่างไร ซึ่งเรื่องราวนี้จะมีความน่ารักขนาดไหนมาลองดูกันเลยดีกว่า

 

เธอรักหมาของเธอมาก แต่ก็มีความจำเป็นจะต้องเอาไปฝากไว้กับพ่อของเธอให้ช่วยดูแลให้หน่อย

 

และนี่คือข้อความแรกที่พ่อของเธอได้เริ่มเล่นสนุกขึ้นกับเจ้าหมาตัวนี้ โดยเขาได้พิมพ์ข้อความมาหาเธอว่า “คุณปู่อยากรู้ว่าผมกินอะไรได้บ้าง แถมตอนนี้เราก็หิวกันสุดๆ เลยล่ะ”

 

“หวัดดีฮับแม่ นี่หนูอีกแล้ว วันนี้เราออกไปปิกนิกด้วยกันและกำลังไปร้านทำเล็บ คุณปู่บอกว่าถ้าหนูทำตัวดี วันนี้จะได้กินไอติมด้วยล่ะ”

 

“ขอโทษที่ต้องรบกวนแม่อีกแล้ว แต่หนูคิดว่าหนูอยากออกไปเที่ยวกับคุณปู่บ่อยๆ จัง”

 

“แม่จ๋า วันนี้คุณปู่จะนอนกับหนูด้วย มีอะไรอยากจะฝากบอกเขาไหม หวังว่าแม่จะสนุกเหมือนกับพวกเราในตอนนี้นะ อิอิ เจอกันพรุ่งนี้และราตรีสวัสดิ์นะแม่จ๋า รักแม่มากก”

 

เมื่อเธอกลับมาเธอก็รับเจ้า Chance กลับมาอยู่ด้วยเหมือนเดิมและดูเหมือนว่าพวกเขามีความสุขกันมากทีเดียว

 

เมื่อ Meghan นำเรื่องราวเหล่านี้ลงสู่ทวิตเตอร์ ก็มีชาวเน็ตมาแสดงความเห็นมากมาย เช่นความเห็นนี้ “ส่วนที่ฉันชอบที่สุดก็คือเจ้าหมาตัวนี้ดูมีความสุขในทุกๆ ภาพจริงๆ”

 

“พ่อของคุณน่ารักจริงๆ เลย”

 

“ฉันไม่เคยเห็นอะไรที่ดูน่ารักบริสุทธิ์แบบนี้มาก่อนเลย”

 

ที่มา: boredpanda

Comments

Leave a Reply