ห้องพัก Airbnb สุดฟินกับหนุ่มมหาลัยโตเกียวหุ่นเปรี๊ยะ 5 คน พักที่นี่ประสบการณ์ใหม่เพียบ!!

เมื่อพูดถึงห้องพักราคาถูกของเหล่านักเดินทางแบบแบ็คแพ็ค การไปอยู่ห้องพักแบบแชริ่งอย่าง Airbnb ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกหลักๆ ที่นักเดินทางแนวนี้มักจะเลือกเป็นเป้าหมายเวลาท่องเที่ยวไปยังที่ต่างๆ เป็นเวลาไม่นานและเน้นราคาถูก

(Airbnb คือบริการแชร์ห้องพักแบบที่เราต้องไปอาศัยอยู่ร่วมกับเจ้าของบ้าน โดยเจ้าของบ้านจะทำการแชร์ห้องให้เราไปอยู่ด้วยและได้ใช้ประสบการณ์ต่างๆ ร่วมกัน)

แต่ทีนี้กลับมาห้องพักแบบ Airbnb แห่งหนึ่งในญี่ปุ่น ที่ทำการโปรโมตมาอย่างน่าสนใจ โดยที่แห่งนี้ได้ใช้ชื่อว่า ‘Fantastic Memory with Univ Stu 2nd‘ ซึ่งให้แปลตรงตัวก็คือ ความทรงจำอันยอดเยี่ยมกับหนุ่มมหาลัย

 

 

อ่านดูแล้วน่าสนใจใช่ไหมล่ะ โดยรายละเอียดที่พักดังกล่าวนั้นจะเป็นการเข้าไปพักร่วมกับหนุ่มจากมหาลัยโตเกียว 5 คน ซึ่งผู้เข้ามาอาศัยจะได้พักอยู่บนชั้นสองที่มีห้องว่าง 2 ห้องด้วยกัน นอกจากนี้ในรายละเอียดการจองยังบอกอีกว่า ผู้มาพักจะได้รับประสบการณ์เหมือนพักอยู่กับเพื่อน แต่ก็สามารถใช้เวลาส่วนตัวในห้องได้ตามสบายไม่ถูกรบกวนแน่ๆ

ส่วนจำนวนคนที่สามารถเดินทางมาพักได้ในแต่ละครั้งจะอยู่สูงสุดที่ 5 คน ซึ่งเยอะกว่านั้นมันจะทำให้เหล่านักศึกษากล้ามโตเจ้าของที่ต้องย้ายไปนอนที่ห้องครัวหรือปูผ้านอนแทน ฉะนั้นมากันแต่พอดีจะดีมากๆ

 

 

นอกจากนั้น ผู้ที่มาพักอาศัยสามารถใช้ห้องน้ำรวมถึงอุปกรณ์ทุกอย่างในห้องน้ำได้ตามสบาย แต่ที่เด็ดกว่าคือตัวที่พักจะอยู่ใจกลางโตเกียว ทำให้เหล่านักเดินทางที่มาพักสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวฮิตๆ ได้สบายมากๆ

 

 

ส่วนรายละเอียดอื่นๆ เพื่อนๆ ที่สนใจก็สามารถเข้าไปอ่านและจองที่พักได้ที่ airbnb โดยอัตราการเข้าพักก็ไม่แพง สนนราคาอยู่ที่ 573 บาทต่อคืนเท่านั้น ถูกกว่าไปนอนโรงแรมหรือโฮสเทลอีกนะเออ

 

ประสบการณ์ดีๆ และยังให้ความรู้สึกเหมือนอยู่กับเพื่อน ชอบไหมล๊าา

.

 

ที่มา airbnb

Comments

Leave a Reply