หนุ่มหลอกสาวคู่เดตไปแทง 88 ครั้ง หลังโดนหัวเราะเยาะเย้ย เมื่อรู้ว่าเขาไม่ใช่นักธุรกิจ!!

เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2017 สำนักข่าว Dailymail ได้นำเสนอข่าวพบร่างนักสกีสาวชาวรัสเซียถูกแทงเสียชีวิตอยู่ภายในรถ Mini Cooper ของเธอเอง เหตุเกิดที่หมู่บ้าน Ust mana แถบไซบีเรีย ประเทศรัสเซีย

หลังจากที่ได้พบร่างของ Irina Kozlova นักสกีสาววัย 34 ปี ทางตำรวจได้ทำการสืบสวนคดีนี้อย่างเร่งด่วน จนกระทั่งหลักฐานสามารถบ่งชี้ตัวคนร้ายที่เป็นผู้ลงมือฆาตกรรมเธอ นั่นก็คือนาย Evgeny Markov

เขาได้เข้าให้ปากคำกับตำรวจว่าเขาเป็นผู้ลงมือฆ่าเธอด้วยตัวของเขาเอง สาเหตุเนื่องมาจากบันดาลโทสะ…

 

Irina Kozlova ผู้เสียชีวิต

 

เขาเริ่มเล่าเรื่องราวตั้งแต่ที่ได้รู้จักกับ Irina ผู้เสียชีวิตว่า เขาได้รู้จักกับเธอมาสักพักหนึ่งแล้วและได้ทำการพูดคุยเพื่อที่จะสานสัมพันธ์ ทั้งคู่ตกลงไปเดตกันโดยที่ผู้เสียชีวิตทราบเพียงว่านาย Evgeny เป็นนักธุรกิจหนุ่มที่กำลังประสบความสำเร็จ

 

นาย Evgeny ผู้ลงมือฆ่า

 

แต่ทว่าความจริงนั้นเขาไม่ได้เป็นนักธุรกิจ เขาคือคนล้างรถในคาร์แคร์แห่งหนึ่ง ซึ่งเขาก็ได้บอกกับทางตำรวจต่อว่า เขาตัดสินใจพูดความจริงนี้กับเธอในขณะที่กำลังออกเดตกัน โดยความจริงที่เขาได้พูดต่อหน้าเธอนั้น ทำให้นักสกีสาวหัวเราะเยาะเย้ยเขาอย่างหนัก

แต่อย่างไรก็ตามเขาก็ได้เก็บอาการไว้ แต่ภายในใจนั้นโกรธแค้นเป็นอย่างมาก จึงได้ชวนเธอออกไปขับรถเล่น โดยให้เธอได้ปิดตาเอาไว้

พอถึงที่หมาย สถานที่สุดโรแมนติกที่หมู่บ้าน Ust Mana ริมแม่น้ำ Yenisie เมือง Krasnoyarsk แถบไซบีเรีย เขาค่อยๆ เปิดตาเธอออกให้เธอได้เห็นสถานที่อันสวยงาม แล้วก็กล่าวข้างๆ เธอว่า “เซอร์ไพรส์!!!!” 

 

 

จากนั้นเขาก็ได้ใช้มีดกระหน่ำแทงเธอถึง 88 ครั้งจนเธอได้เสียชีวิตทันที ศพของเธอถูกทิ้งไว้ในรถ Mini Cooper คู่ใจกับวิวแสนสวยที่อยู่ตรงหน้า

.

 

หลังจากคำให้การของนาย Evgeny เขาถูกจับกุมตัวในข้อหาฆาตกรรมและต้องถูกตัดสินบทลงโทษต่อไปในชั้นศาล

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply