ภรรยาจัดปาร์ตี้งานเลี้ยง เพื่อขอบคุณสามีที่เป็นฝ่ายไป ‘ทำหมัน’ เพื่อควบคุมการมีบุตร

สำหรับคู่รักหลายๆ คู่ ก่อนจะมีลูกแต่ละคนต้องวางแผนกันดีๆ เพราะว่าการมีลูกเพิ่มแต่ละคน หมายถึงค่าใช้จ่ายในครอบครัวที่จะเพิ่มมากขึ้นด้วยนั่นเอง ดังนั้นหลายครอบครัวที่มีลูกด้วยกันแล้ว จึงวางแผนที่จะทำหมันกันเพื่อเป็นการควบคุมไม่ให้มีลูกเพิ่มอีก

แต่สำหรับผู้ชายแล้ว การที่จะให้คุณหมอมาผ่ามาตัดบริเวณเป้านั้น แค่ฟังแล้วนึกตามก็เสียวจนหดหมดแล้ว ดังนั้นการที่สามีคนหนึ่งยอมเป็นฝ่ายไปทำหมันเสียเอง จึงทำให้ภรรยารู้สึกว่าเขาช่างเสียสละเหลือเกิน และควรจะได้รับอะไรตอบแทนบ้างเพื่อเป็นการขอบคุณ

 

ไปสู่สุคติซะนะ อสุจิคุง

 

Jason และ Kimberly Hemperly มีลูกชายหนึ่งคน และลูกสาวอีกหนึ่งคน ทั้งคู่คิดว่ามีลูกแค่สองคนก็พอแล้วล่ะ จึงตัดสินใจจะทำหมันกัน และสามีของเธอก็เป็นสุภาพบุรุษพอจะเสนอตัวเป็นคนทำหมันเสียเอง

ฝ่ายสามีรู้สึกว่าตนควรจะเสียสละแทนภรรยา เนื่องจากเธอเคยผ่านการผ่าตัดตอนคลอดลูกมาแล้วถึงสองครั้ง และเขาไม่อยากให้ร่างกายของเธอรับภาระไปผ่าตัดทำหมันอีกเป็นครั้งที่สาม การยอมไปผ่าตัดเพื่อตัดท่อน้ำเชื้อจึงเป็นทางออกที่ดีสำหรับครอบครัว

พอภรรยารู้ว่าสามีของเธอยอมโดนผ่าเจ้าหนูขนาดนี้แล้ว เธอก็รู้สึกปลื้มมากในความใส่ใจของสามี เธอคิดว่าคงต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อเป็นการตอบแทนแล้วให้กำลังใจเขาแล้วล่ะ ซึ่งสิ่งที่เธอทำก็คือการจัดปาร์ตี้ ‘กระปู๋’ เพื่อคุณพ่อยอดชายนั่นเอง

 

 

โดยในปาร์ตี้นั้นจะมีอาหารและขนมที่มีลักษณะเกี่ยวข้องกับกระปู๋ของคุณชาย ไม่ว่าจะเป็นเค้ก ลูกชิ้น ไส้กรอก กล้วย และขนมอื่นๆ ที่มีลักษณะเหมือนลึงค์ อัณฑะ และอสุจินั่นเอง ใครได้เห็นเป็นต้องอมยิ้มในความตลกและน่ารักของอาหารพวกนี้แน่ๆ

ส่วนสามีนั้นก็ไม่รู้มาก่อนเลยว่าภรรยาจะจัดปาร์ตี้ให้กับตัวเอง พอกลับมาจากที่ทำงาน ก็เลยประหลาดใจใหญ่เลย ไม่นึกว่าภรรยาจะทำให้ขนาดนี้

ภรรยาเล่าว่า “สามีฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าฉันวางแผนจัดปาร์ตี้มาให้ตั้งนานแล้ว พอเขาเลิกงานมาในวันอาทิตย์ เขาก็ตกใจมาก เขาบอกว่าปาร์ตี้นี้ดูใส่ใจ และตลกขบขันมากเลย”

 

ทีมนักแหวกว่ายผู้รอดชีวิต

 

นอกจากอาหารและขนมแล้ว เธอยังเตรียมเสื้อทีมสำหรับใส่ในงานเลี้ยงไว้ให้สามีและลูกๆ ด้วย ซึ่งก็สกรีนถ้อยคำตลกๆ เข้ากับตีมงานนี้เป็นอย่างดี

 

บ้ายบายน้ำเชื้อ คุณพ่อจะไม่มีน้ำยาแล้วนะ ฮือ

 

นอกจากนี้ Kimberly ยังนำภาพถ่ายในงานปาร์ตี้ไปโพสต์ในเฟสบุ๊กอีกด้วย เพื่อแสดงความซาบซึ้งใจในความเสียสละของสามีเธอให้กับชาวเน็ตได้รับรู้โดยทั่วกัน

ชาวเน็ตส่วนใหญ่ก็ถูกใจทั้งงานปาร์ตี้สุดฮาของเธอ และความเป็นห่วงภรรยาของสามีเธอด้วย พวกเขาจึงกดไลค์โพสต์นี้ไปแล้วเกือบ 70,000 ครั้ง และร่วมกันแชร์โพสต์ไปอีกเกือบ 50,000 ครั้งแน่ะ กลายเป็นกระแสไวรัลไปเลย แถมยังคอมเมนต์สนับสนุนเธอด้วย

 

โพสต์เฟซบุ๊กของ Kimberly เล่าถึงความเสียสละของสามีเธอที่ยอมผ่าตัดทำหมันแทนเธอ

 

สามีของฉันก็ทำหมันแล้วเหมือนกัน ทำเสร็จแล้วเชื่องอย่างกับเด็กน้อยเลย

 

ฟังดูไม่เลวเลยค่ะ ฉันก็มีลูก 5 คนแล้วเหมือนกัน ลองจัดปาร์ตี้ให้ดูบ้างดีกว่า เผื่อเขาจะอยากทำหมันบ้าง

 

ยอมเสียสละแทนเราเหรอ? แน่ละสิ ก็ฉันทั้งเหนื่อยอุ้มท้องลูกและผ่าตัดคลอดลูกมาตั้งหลายที ถ้าพ่อคุณไม่ยอมเปลืองตัวไปทำหมันบ้าง แม่จะฟาดเข้าให้!

.

 

ยอมใจคุณพ่อเลย ถ้าเป็นเรานี่ ยอมรับเลยว่าคิดหนักมาก

ไม่อยากให้ใครมายุ่งกับน้องชายเล้ย

 

ที่มา: boredpanda

Comments

Leave a Reply