บ่าวสาวชวนกันไปถ่ายภาพพรีเว้ดดิ้ง โดนเพื่อนเจ้าบ่าวแย่งซีนซะหมดเลย แหม๊ งานตรูนะโว้ยยย!!

งานแต่งงานเป็นงานสำคัญของคู่รักบ่าวสาว เพราะเป็นช่วงเวลาที่คนสองคนกำลังจะกลายเป็นครอบครัวเดียวกัน และเริ่มต้นชีวิตคู่ร่วมกันอย่างเป็นทางการ คนรอบตัวเองก็ต้องปรับตัวด้วยเช่นกัน เพราะคนสองคนนั้นจะไม่ใช่แฟนกันอีกต่อไป แต่จะกลายเป็นสามีภรรยา

ในช่วงเวลาสำคัญของบ่าวสาวแบบนี้ ไม่แปลกเลยที่ทั้งคู่จะให้ความสำคัญกับงานแต่งงานมาก เลยไม่ค่อยมีเวลาให้เพื่อนสนิท จึงอาจทำให้เพื่อนๆ น้อยใจบ้างก็ได้ แต่งานนี้เจ้าบ่าวไม่อยากให้เพื่อนสนิทของเขารู้สึกน้อยใจ จึงเชิญเพื่อนมาร่วมถ่ายรูปพรีเวดดิ้งซะเลย

 

Brittany Frysinger, Kody Frysinger และ Mitch Jolliff

 

Brittany และ Kody Frysinger กำลังจะแต่งงานกัน และจะเริ่มต้นชีวิตคู่ด้วยกัน แต่ Kody มีเพื่อนที่สนิทมากอยู่คนหนึ่งซึ่งก็คือ Mitch Jolliff ซึ่งจะมาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวในงานแต่งงานด้วย

ด้วยความที่พวกเขาสนิทกันมาก เจ้าบ่าวและเจ้าสาวเลยอยากให้เขามาร่วมถ่ายรูปงานแต่งด้วย เพื่อนของเขาจะได้ไม่รู้สึกเหงา และเป็นการบอกให้เขารู้ว่าเขาสำคัญสำหรับคู่บ่าวสาวมาก

 

ผู้ชายคนนี้ของฉันย่ะ // เออ รู้แล้วน่า

 

รูปงานแต่งนี้ถ่ายโดย Lindsey Berger จากร้าน Country Roads Photography รูปแบบภาพถ่ายที่เขาคิดไว้สำหรับทั้งสามคนก็คือ ‘มือที่สามนั่นเอง’ แต่ไม่ได้เป็นรูปแนวดราม่าหรอกนะ ออกจะเป็นแบบตลกๆ เสียมากกว่า

Berger บอกว่า “ฉันคิดว่ามันคงสนุกมากเลยถ้าเราถ่ายรูปที่มีเพื่อนเจ้าบ่าวไปด้วย คนอื่นๆ จะได้เห็นว่าเพื่อนเจ้าบ่าวทำให้รูปมีสีสันมากแค่ไหน”

แม้ว่าในรูปบางรูป Mitch จะมีสีหน้าเหมือนกับกำลังโกรธหรือน้อยใจอยู่ก็ตาม แต่ตามคำบอกเล่าของช่างภาพแล้ว เธอบอกว่าพวกเขาถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนานเฮฮาตลอดเลย

 

Kody และ Mitch สนิทกันมาตั้งนานแล้ว เหมือนกับเป็นพี่น้องกันยังไงยังงั้น

 

Berger ยังบอกอีกว่า “ทั้งสามคนเองก็ถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนานมากเลย ฉันบอกให้เขาโพสแบบไหนก็จัดให้ได้ตามต้องการหมด นี่แหละลูกค้าที่ฉันชอบ ไม่เก็บเรื่องเล็กน้อยมาคิดจริงจัง และรู้จักสนุกกับทุกช่วงเวลาของชีวิต

และรูปของทั้งสามคนก็ออกมาดูดีไม่ผิดหวังเลย รวมทั้งยังถูกใจชาวเน็ตจำนวนมากที่ผ่านมาเห็นด้วย รูปชุดนี้ของ Brittany และ Kody ที่อยู่ในเพจของ Country Roads Photography มีคนชอบและแชร์ไปมากกว่า 150,000 ครั้งแล้ว

 

เป็นเพื่อนสนิทในวัยเรียน แล้วยังมาช่วยเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวอีกด้วย

 

ดูสนิทสนมกันยังไม่เปลี่ยนแปลงเลย

 

ถึงแม้ว่า Kody กับ Brittany จะแต่งงานกันแล้วก็ตาม

พวกเขาก็จะยังมีที่ว่างให้กับเพื่อนคนสำคัญคนนี้เสมอ

 

ที่มา: boredpanda

Comments

Leave a Reply