ตัวการ์ตูนใหม่จาก Sanrio ตัวแทนคนขี้เกียจ หมีหมกและซุกตัวใต้ผ้าห่มได้ท้างงงวัน

หากพูดถึงคาแรคเตอร์การ์ตูนสุดน่ารักที่มัดใจผู้คนไปทั่วโลก คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากการ์ตูนของ ‘Sanrio’ ซึ่งเป็นบริษัทจากประเทศญี่ปุ่น ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการออกแบบตัวการ์ตูนและจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับตัวการ์ตูนเหล่านั้น

ซึ่งตัวการ์ตูนที่เรารู้จักกันดี ก็น่าจะเป็น Hello Kitty My Melody, Little Twin Stars, Badtz-maru, หรือ Cinnamolroll เป็นต้น

โดยในฤดูหนาวปีนี้ Sanrio มีเซอร์ไพรส์แฟนๆ โดยการปล่อยตัวละครตัวล่าสุด ที่รักการนอนในผ้าห่มมากกว่าเจ้าไข่แดง “Gudetama” ซะอีก เจ้าการ์ตูนตัวนี้จะขี้เกียจขนาดไหน ไปทำความรู้จักกันมันกันเลย!!

 

 

เจ้าหมีขั้วโลกที่รู้จักแค่ฤดูหนาว สิ่งที่เขาทำได้เพียงอย่างเดียวก็คือ การนอนม้วนตัวอยู่ในผ้าห่มนุ่มๆ ตลอดทั้งวันโดยไม่สนโลก เจ้าหมีตัวนี้นามว่า “Marumofubiyori“!!

ตัวการ์ตูนที่แสนจะขี้เกียจตัวนี้มักแกล้งทำเป็นนอนหลับอยู่เสมอเมื่อเกิดปัญหา ใครๆ ก็เรียกมันว่า “Moppu” เพราะว่ามันชอบที่จะเคลื่อนไหวไปในที่ต่างๆ พร้อมผ้าห่มประจำตัว ลากไปลากมาไม่ยอมปล่อยให้ตัวเองหนาวเลย

 

 

เจ้าหมี Marumofubiyori มีเพื่อนอยู่ 2 ตัว ซึ่งทั้งสองเป็นตุ๊กตา.. โดยมีเจ้า ‘Kanikama’ ที่แปลว่าปูอัด และเจ้า ‘Gyoniku’ ที่แปลว่าเนื้อปลานั้นเอง สงสัยว่าเจ้า Moppu จะตั้งชื่อของเพื่อนๆ ตอนหิวละมั้ง

.

 

นี่จะไม่ยอมออกจากผ้าห่มจริงๆ ใช่ไหมเจ้า Moppu

 

ลองไปดูวิดีโอแนะนำตัวน่ารักๆ ของเจ้า Moppu กันดีกว่า แต่ระวังจะหลงรักหมีขั้วโลกตัวนี้กันเข้าล่ะ

 

ใครที่ชอบในความขี้เกียจของเจ้า Moppu

ก็ต้องไปหาซื้อตุ๊กตา Moppu มากอดเล่นกันแล้วล่ะ

ที่มา designtaxi

Comments

Leave a Reply