เผยคำทำนายทายทักว่าจะเกิดเหตุการณ์ใหญ่ 2 อย่างในปี 2018 โดยนอสตราดามุสแห่งบอลข่าน

เมื่อเราไม่สบายใจหรือว่าอยากหาที่พึ่งทางใจบางอย่าง ใครหลายคนก็เลือกที่จะไปปรึกษา ‘หมอดู’ เพื่อตรวจดวงชะตาดูว่าเป็นอย่างไร แต่ก็อย่างที่ว่าด้วยความเป็นศาสตร์ลึกลับจึงไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าสิ่งที่หมอดูพูดเป็นเรื่องจริง หรือเรื่องที่พวกเขาคิดกันเองกันแน่

ทว่าก็มีหญิงลึกลับคนหนึ่งที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก โดยเธอได้เคยทำนายเหตุการณ์ต่างๆ ของโลกถูกมาแล้วมากมาย ทั้งเหตุการณ์ 9/11,  Isis ขึ้นเป็นใหญ่ และสึนามิในวันคริสต์มาสที่คร่าชีวิตของผู้คนนับร้อยนับพันคน

และตอนนี้มีคำทำนายของเธอที่บอกไว้ว่าจะมีเหตุการณ์ใหญ่ๆ ของโลกเกิดขึ้น 2 เหตุการณ์ในปี 2018 ที่กำลังจะเข้ามาถึงในเร็ววันนี้

 

 

Baba Vanga คือชื่อของหญิงลึกลับคนดังกล่าว เธอเป็นหมอดูตาบอดชื่อดังชาวบัลแกเรียผู้ได้รับฉายาว่า “นอสตราดามุสแห่งบอลข่าน” หมอดูชื่อก้องโลกคนนี้เสียชีวิตไปตั้งแต่ปี 1996 ด้วยวัย 85 ปีแต่เธอได้ทิ้งคำทำนายเอาไว้ในแต่ละปีๆ ว่าจะเกิดเหตุการณ์ใดขึ้นบ้าง

 

 

สำหรับในปี 2018 นอสตราดามุสแห่งบอลข่านได้ทำนายเอาไว้ว่าจะมีเหตุการณ์ใหญ่ๆ ที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ก็คือ ประเทศจีนจะเป็นมหาอำนาจของโลกแทนที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และมนุษย์จะค้นพบพลังงานรูปแบบใหม่ บนดาวดาวศุกร์ ซึ่งหากถามว่าคำทำนายของเธอมีความใกล้เคียงกับความจริงมากแค่ไหน ลองไปดูความน่าจะเป็นไปได้กัน

ในเดือนกรกฎาคมปี 2018 องค์การนาซ่ายมีแผนจะปล่อยยานอวกาศ Parker Solar Probe ซึ่งเป็นยานอวกาศที่ควบคุมด้วยระบบหุ่นยนต์ขึ้นสู่อวกาศ และภารกิจของยานลำนี้ก็คือสำรวจตรวจสอบชั้นบรรยากาศชั้นนอกสุดของดวงอาทิตย์

วิธีการเข้าสำรวจก็คือยานลำนี้จะใช้แรงโน้มถ่วงของดาวศุกร์เข้าช่วยเพื่อตรวจสอบ แรงลมสุริยะรวมถึงเสาะหาแหล่งพลังงานที่ให้ความร้อนแก่พลาสมาที่อยู่รอบๆ ดวงอาทิตย์

จากข้อมูลข้างต้น ดูเหมือนว่าคำทำนายของ Vanga มีเค้าว่าจะสามารถเกิดขึ้นได้จริงตามที่เธอได้กล่าวเอาไว้เมื่อนานมาแล้ว

 

 

ส่วนคำทำนายที่ 2 ที่ว่าประเทศจีนจะสามารถล้มสหรัฐอเมริกาขึ้นเป็นมหาอำนาจของโลกก็ดูจะเป็นความจริงเช่นเดียวกัน

เพราะเมื่อ 2 ปีก่อนคณะวิจัย The Conference Board ได้ประมาณการณ์เอาไว้ว่าประเทศจีนจะมีค่า GDP สูงกว่าอเมริกาในปี 2018 เศรษฐกิจในประเทศจีนมีการเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดดเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้และหากเทียบเป็นเปอร์เซ็นต์ก็มีตัวเลขที่สูงถึง 15.6% ของมูลค่าเศรษฐกิจทั่วโลกในปี 2015 เลยทีเดียวจากการรายงานของนิตยสารฟอร์บ

คำทำนายของ Vanga จะเป็นจริงหรือไม่ก็ต้องติดตามดูกันต่อไป ส่วนคำทำนายอื่นๆ ที่น่าสนใจของเธอก็มีทั้ง น้ำแข็งในโลกจะละลายในปี 2045 และโลกของเราจะไม่มีที่ให้อยู่อาศัยในปี 2341

 

แม่นไม่แม่น ก็ต้องรอดูกันล่ะ

 

ที่มา: ladbible

Comments

Leave a Reply