นิตยสารชื่อดังจัดอับดับชายหนุ่มที่ ‘เซ็กซี่’ ที่สุดแห่งปี 2017 จนสาวๆ อยากง่ำๆ เงี๊ยวๆ

ใกล้สิ้นปีแบบนี้ สื่อต่างๆ มักจะนำเสนอข่าวที่เป็นที่สุดแห่งปี ไม่ว่าจะเป็นข่าวเด่นแห่งปี หนุ่มหล่อแห่งปี สาวสวยแห่งปี คนดีแห่งปี งานดีแห่งปี สถานที่ท่องเที่ยวแห่งปี อะไรประมาณนี้

และเน่ื่องในวันใกล้สิ้นปีนี้ เราชาวแก๊งเหมียวเองก็อยากส่งท้ายเพื่อนๆ โดยเฉพาะสาวๆ ให้ชุ่มฉ่ำหัวใจด้วยหนุ่มหล่อที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2017 ซึ่งจัดอันดับโดยนิตยสาร GLAMOUR… จะมีใครบ้างนะ??

 

20. Alexander Skarsgard

Alexander วัย 41 ปี เคยเดตกับ Alexa Chung ตั้งแต่ปี 2015 และเท่าที่รู้ ตอนนี้พวกเขายังรักกันดีจ้าาา เร็วๆ นี้เขาจะมีผลงานให้เราได้ดูผ่านละครเรื่อง Big Little Lies

 

19. Tom Hardy

Tom วัย 40 ปี ได้แต่งงานกับนักแสดงสาว Charlotte Riley เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2014 ผลงานที่จะออกมาเร็วๆ นี้คือละครเรื่อง Taboo เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ที่เขียนขึ้นโดยพ่อของเขา ที่สำคัญเราจะเห็น Tom โชว์หุ่นล่ำๆ ในเรื่องนี้ด้วยนะ

 

18. John Boyega

John อายุ 25 ปี ช่วงหนึ่งมีขาวลือว่าเขาเดต Daisy Ridley นักแสดงในเรื่อง Star Wars แต่ตอนนี้เหมือนเขาจะยังโสดอยู่นะ

 

17. David Gandy

David อายุ 37 ปี เขาเป็นซูเปอร์โมเดลชายคนแรกของโลกที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น Stephanie Mendoros เร็วๆ นี้เราจะเห็นเขาจากแคมเปญ Dolce & Gabbana, M&S และ Jaguar

 

16. Theo James

Theo อายุ 33 ปี เป็นที่รู้กันดีว่าเขาคบกับ Ruth Kearney มาตั้งแต่ปี 2009 แล้ว และทุกวันนี้ก็ยังหวานเหมือนเดิมเด้อ

 

15. Chris Hemsworth

Chris อายุ 34 ปี ได้แต่งงานและใช้ชีวิตคู่อย่างแฮปปี้กับ Elsa Pataky ตั้งแต่ปี 2010 ผลงานล่าสุดของเขาคือ Thor Ragnarok

 

14. Zayn Malik

Zayn อายุ 24 ปี ได้เลิกรากับ Perrie Edwards เมื่อปี 2015 และตอนนี้กำลังคบหาดูใจกับนางแบบสาว Gigi Hadid

 

13. Jared Leto

Jared อายุ 46 ปี เป็นหนึ่งในนักแสดงฮอลลีวูดที่ถูกสื่อจับตาดูมากที่สุด ช่วงนี้ดูเหมือนว่าเขากำลังเดตกับนางแบบ Valery Kaufman อยู่แหนะ

 

12. Harry Styles

Harry อายุ 23 ปี เป็นที่รู้กันดีว่าหนุ่มคนนี้มีสาวๆ เข้ามาไม่ขาดเลย แม้จะออกจากวง One Direction ไปนานแล้ว แต่แฟนๆ ก็ยังคงติดตามผลงานของเขาเรื่อยมาก

 

11. Tom Hughes

Tom Hughes นักแสดงวัย 31 ปี ที่เราเคยเห็นผลงานของเขามาบ้างแล้วในหนังใหญ่ Cemetery Junction และ About Time แต่ส่วนใหญ่จะหนักไปทางซีรีส์ซะมากกว่า

 

10. Joe Wicks

Joe อายุ 31 ปี ได้แยกทางกับแฟนสาวที่คบกันมาถึง 11 ปี และตอนนี้มีข่าวว่าเขากำลังคบกับนางแบบสาว Rosie Jones

 

9. Tom Hiddleston

Tom อายุ 36 ปี เป็นนักแสดงที่เรียกได้ว่าสาวๆ ทั่วโลกหลงรัก และนับตั้งแต่เลิกกับ Taylor Swift เขาก็ยังอยู่เป็นโสดมาจนทุกวันนี้

 

8. Matt Bomer

Matt วัย 40 ปี ได้แต่งงานกับนักประชาสัมพันธ์ Simon Halls ตั้งแต่ปี 2011 แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังเป็นหนุ่มในฝันของสาวๆ นับไม่ถ้วน

 

7. Mike Colter

Mike วัย 41 ปี เขาเป็นหนึ่งในชายหนุ่มที่ถูกสาวๆ หมายปองมากที่สุด แต่เสียใจด้วยนะ เพราะเขาแต่งงานแล้วกับ Iva แถมโซ่คล้องใจเป็นลูกสาวผู้น่ารักอีก 1 คนตอนนี้เขามีซีรีส์กับ Marvel อยู่ 2 เรื่อง คือ Luke Cage และ The Defenders

 

6. Chris Evans

Chris วัย 36 ปี ต้องขอแสดงความเสียใจกับสาวๆ ด้วยนะ เพราะหนุ่มหล่อคนนี้ได้คบหาดูใจกับ Jenny Slate ตั้งแต่ปี 2016 แล้ว แม้จะเคยมีข่าวว่าเลิกรากันไปแต่ก็กลับมาคืนดีเป็นที่เรียบร้อย

 

5. Luke Evans

Luke วัย 38 ปี เป็นหนุ่มฮอตอีกคนที่ไม่ค่อยมีใครรู้เรื่องชีวิตส่วนตัวเขาสักเท่าไหร่ เอาเป็นว่าติดตามผลงานการแสดงของเขาดีกว่าในเรื่อง Beauty and the Beast ซึ่งแสดงร่วมกับ Emma Watson

 

4. James McAvoy

James อายุ 38 ปี แต่งงานกับนักแสดงสาว Anne-Marie Duff เมื่อปี 2006 แต่ก็ออกมาประกาศว่าหย่ากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครชื่นชอบเขาล่ะก็ รอชมหนังใหม่อย่าง Glass ที่เป็นหนังภาคต่อของ Split ได้เร็วๆ นี้ เห็นว่ามีไปฟิตกล้ามด้วยนะเออ

 

3. Robert Pattinson

Robert อายุ 31 ปี แวมไพร์หนุ่มที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ความหล่อก็ไม่เคยจางหาย

 

2. Aidan Turner

Aidan อายุ 34 ปี เมื่อปีที่แล้วหนุ่มหล่อเร้าใจคนนี้ขึ้นเป็นอันดับหนึ่งของผู้ชายที่เซกซี่ที่สุดนะจ๊ะ แต่ปีนี้ตกลงมาเป็นอันดับ 2 ถือว่าไม่เลวนะ

 

1. Jamie Dornan

อับดับ 1 จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Jamie วัย 35 ปีคนนี้ แต่ก็นั่นแหละ สาวๆ ได้แค่มองด้วยความเสียดายเพราะเขาแต่งงานไปแล้วกับ Amelia Warner เมื่อปี 2013

 

จริงๆ มีตั้ง 100 อันดับนะ ถ้าอยากดูเพิ่มอีก เข้าไปที่เว็บไซต์  glamourmagazine เลยจ้า

 

ดูให้พอกระชุ่มกระชวยหัวใจ อย่าไปคิดอะไรเกินเลยหละ

ที่มา glamourmagazine

Comments

Leave a Reply