ตุ๊บตั๊บ!! ชมการต่อสู้สุดดุเดือดของโคอาลาในออสเตรเลีย ศึกนี้ต้องแลกมาด้วยศักดิ์ศรี!!

เวลาทะเลาะกัน คนเรามักจะขาดสติและใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล ที่สำคัญคือไม่ค่อยสนใจคนรอบข้างสักเท่าไหร่แต่ขอให้เป็นฝ่ายชนะไว้ก่อน

อย่าว่าแต่คนเลย สัตว์ก็เป็น ดูอย่างเจ้าโคอาลา 2 ตัวนี่สิ ไม่รู้ไปผิดใจกันเรื่องอะไร จนมาลงเอยด้วยการซัดกันกลางถนนอย่างดุเดือด แม้รถติดก็ไม่สนใจ

 

เอาวะ วันนี้มรึงกับตรูต้องตายกันไปข้าง!

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ Stirling รัฐเซาท์ออสเตรเลีย ประเทศออสเตรเลีย โดย Marguerite Smith ได้ถ่ายคลิปผ่านกระจกหน้ารถของเธอขณะขับรถไปทำงาน

 

แน่จริงอย่างหนีดิว่ะ!!

 

Marguerite โพสต์คลิปดังกล่าวในเฟซบุ๊กพร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ขณะที่หลายๆ คนกำลังเจอปัญหาจราจรติดขัดในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ดูสิ่งที่ฉันเจอวันนี้สิ…”

 

 

ในคลิปมีเสียง Marguerite เล็ดลอดออกมาว่า “ไม่เอาหน่า” เพราะเกรงว่าจะไปทำงานไม่ทัน และดูเหมือนเจ้าโคอาลา 2 ตัวนี้จะไม่ยอมหยุดสู้กันง่ายๆ ซะด้วย

 

เหนื่อยแล้วนะ จะไม่ยอมแพ้จริงๆ ใช่มั้ย?

 

นี่มันคงกะจะสู้กันให้ตายกันไปข้างหนึ่งเลยสิท่า มีอยู่ช่วงหนึ่งที่โคอาลาตัวหนึ่งอ่อนแรง อีกตัวเลยถือโอกาสขึ้นคร่อมทันที จนนึกว่าดูมวยปล้ำแหน่ะ

อย่างไรก็ตาม สักพักตัวที่ถูกทับก็ตะเกียกตะกายลุกขึ้นมาและพยายามวิ่งหนี แต่อีกตัวไม่ยอมปล่อยง่ายๆ เลยวิ่งตามติดเพื่อไปจัดการต่อ… ก็ได้แต่หวังว่าจะจบกันด้วยดีนะ

 

ไม่ได้ยอมแพ้นะแต่ตรูว่าเราพอเถอะ ทำมนุษย์รถติดหมดแล้ว

 

โอ้ยยย นี่อยากรู้จังว่าไปผิดใจกันเรื่องอะไร มันจะต้องตีกันขนาดเลยหรอ แล้วรู้มั้ยว่าทำคนอ่ื่นรถติดอะ เฮ้อออ นี่คงจะเป็นโคอาลาวัยรุ่นหัวร้อนสินะ เอะอะๆ ตี เอะอะต่อย

 

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply