แพทย์ต่างประเทศเผย 6 เคสเกี่ยวกับ “เซ็กส์” ที่แปลกพิสดารและไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

เรื่องเซ็กส์นั้นถือเป็นหนึ่งกิจกรรมที่ทำให้พวกเราหลังฮอร์โมนแห่งความสุขออกมา แต่ทว่าบางครั้งการเล่นบทรักที่ผาดโผนก็อาจจะทำให้คุณหรือคู่รักเจ็บตัวได้ง่ายๆ และบางทีอาจจะต้องไปลงเอยกันที่โรงพยาบาลเลยทีเดียว!!

เมื่อไม่นานมานี้ทางเว็บไซต์ Men’s Health ได้เปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับอุบัติเหตุทางเพศสัมพันธ์แบบแปลกๆ ที่เหล่าคุณหมอเคยเจอ…

 

 

1. การเบิร์นที่แท้ทรู!!

“ครั้งหนึ่งฉันเคยเจอเคสของคู่รักที่มีอาการแสบร้อนที่น้องสาว หลังจากที่ฝ่ายชายเพิ่งกินอาหารเผ็ดๆ มา ซอสเผ็ดที่ฝ่ายชายทานเข้าไปก่อนทำกิจกรรมนั้นทำให้เกิดแผลที่จุดซ่อนเร้นของฝ่ายหญิง” คุณหมอ Gabe Wilson แพทย์ฉุกเฉินจาก Southeast Texas กล่าว

 

2. มีอะไรอยู่ในก้น!?

คุณหมอ Joshua Zuckerman แพทย์ศัลยกรรมจาก New York เล่าว่าครั้งหนึ่งเขาเคยผ่าตัดเอาลูกซอฟต์บอลออกจากก้นของคนไข้ และนอกจากนี้เขายังเคยเจอมันฝรั่งที่มีขนาดเท่ากันในก้นของคนไข้อีกคนด้วย อืม… สงสัยอาหารไม่ย่อย

 

3. จิ๋มบวมเพราะลูกอมแบบระเบิดในปากดั๊นไปอยู่ผิดที่!!

คุณ David Meyers แพทย์ฉุกเฉินจากแคลิฟอร์เนียเล่าว่าเขาพบหญิงสาวคนหนึ่งที่มาโรงพยาบาล หลังจากที่เธอมีอาการเจ็บบริเวณจุดซ่อนเร้น เธอยืนบิดไปบิดมาเหมือนกับคนที่อยากเข้าห้องน้ำ

ดอกเตอร์ Meyers ได้ทำการตรวจคนไข้รายดังกล่าวอย่างระเอียดและก็ต้องอึ้งเมื่อสามีของเธอเล่าว่าพวกเขาทำออรัลเซ็กส์กันหลังจากที่ทานลูกอม pop rocks แต่น่าเรื่องน่าเศร้าคือภรรยาของเธอมีอาการแพ้เจ้าลูกอมที่ว่านี้จนทำให้น้องสาวมีอาการบวมแดงและปวดแสบปวดร้อน

 

4. จู๋หัก!!

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับหนุ่มกวาดถนนรายหนึ่งที่ถูกส่งตัวมายังโรงพยาบาล หลังจากที่อวัยวะเพศของเขาเกิดหัก ภรรยาของผู้ป่วยบอกกับคุณหมอ Robert Hartman ว่าสามีของเธอเดินชนตู้นิรภัยเลยทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว แต่คุณหมอไม่คิดว่าเป็นเช่นนั้นเขาจึงขอคุยกับคนไข้เป็นการส่วนตัว แล้วก็พบความจริงว่าคุณสามีนั้นแอบหนีไปเที่ยวโสเภณีมา อืม… ไปหักท่าไหนเนี่ย??

 

5. เหล็กดัดฟันทำพิษ!!

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่ามุกตลกที่เราชอบพูดกันเล่นๆ อย่างเหล็กเกี่ยวนี้จะเกิดขึ้นจริงๆ กับหนุ่มมหาวิทยาลัยผู้หนึ่ง โดยคุณหมอ Hartman เจ้าเก่าได้เล่าว่า “มันเป็นอะไรที่เจ็บปวดใจมาก หนุ่มคนนั้นมีอวัยวะเพศที่บวมและดูแย่มาก นอกจากนี้ในส่วนลำต้นของเขายังมีรอยถลอกอีกด้วย”

ชายหนุ่มรับสารภาพว่าเขาให้รุ่นน้องอีกคนทำออรัลเซ็กส์ให้และเกิดพลาดท่าโดนเหล็กเกี่ยวเข้า โชคทีที่ยาฆ่าเชื้อช่วยชีวิตเค้าไว้ได้ ไม่อย่างนั้นล่ะก็งานนี้มีหวังได้กลายเป็นเดชไอ่ด้วนแน่นอน

 

6. พิธีสวมแหวน!!

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับคุณปู่วัย 60 ผู้หนึ่งที่มีแหวนแต่งงานไปติดอยู่ตรงจู๋ ชายชราผู้นี้ได้ช่วยตัวเองโดยใช้แหวนแต่งงานแต่ทว่าดันเกิดอุบัติเหตุได้ ทีมแพทย์ได้ใช้น้ำยาหล่อลื่นเพื่อช่วยเหลือคุณปู่ขี้เหงา

“อวัยวะเพศของเขาบวมมาก บริเวณที่ถูกแหวนรัดนั้นไม่มีเลือดไหลเวียนเลย เราพยายามช่วยเหลือเขาโดยใช้สารหล่อลื่น มันเหมือนกับหนังเรื่อง the Lord of the Rings เลยแต่ว่าแหวนมันไปอยู่ผิดที่เท่านั้นเอง” คุณหมอ Hartman เล่า

 

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply