ข่าวลือจากวงใน… คนชนชั้นสูงในเกาหลีเหนือ จะได้รับการฉีดทองคำเข้าสู่ร่างกายตัวเอง

ความเป็นเกาหลีเหนือนี่มันเกาหลีเหนือจริงๆ ทำอะไรไม่เหมือนชาวบ้างชาวช่อง ทั้งล้ำไปบ้าง แปลกไปบ้าง จนเรามักจะได้ยินเรื่องราวอันน่าทึ่งของพวกเขาบ่อยๆ

ล่าสุดสื่อท้องถิ่นเผยว่าท่านผู้นำ คิม จอง อึน และคนชนชั้นสูงของเกาหลีเหนือกำลังจะได้รับการฉีดทองคำเข้าสู่ร่างกายโดยนักวิทยาศาสตร์แนวหน้าของประเทศ

 

 

สำหรับการดูแลสุขภาพด้วยทองคำนั้นเป็นส่วนหนึ่งของยาตัวใหม่ ที่ทาง Pyongyang วางแผนจะส่งออกในอนาคต ซึ่งปัจจุบันนี้มีเพียงคิม จอง อึน และชนชั้นสูงของประเทศเท่านั้นที่เข้าถึงยาตัวนี้

ข้อมูลจาก MIMS เผยว่าปัจจุบันทองคำถูกนำมาใช้รักษาโรคมะเร็งและโรคข้อรูมาตอยด์ ทั้งยังใช้ในการตรวจหาเชื้อเอชไอวีหรือเอดส์ และช่วยให้การทดสอบวินิจฉัยโรคสะดวกรวดเร็วมากขึ้น

 

 

การฉีด Nano-gold polysaccharide injection ของเกาหลีเหนือ พัฒนาขึ้นโดย Korea Myohyang Trading Corporation ซึ่งช่วยในการรักษาโรคมะเร็ง โรคอ้วน ภาวะสมองเสื่อมในวัยชรา และภาวะอ่ื่นๆ

 

 

นักพัฒนายาตัวนี้บอกว่า “มันมีประสิทธิภาพในการรักษาและป้องกันโรคตับอักเสบ ตับแข็ง โรคเบาหวาน โรคนอนไม่หลับ โรคมะเร็ง โรคข้อรูมาตอยด์ เยื่อบุโพรงมดลูกหนาตัวผิดปกติ ริ้วรอย ภาวะสมองเสื่อม รักษาอาการติดยาเสพติดและแอลกอฮอล์ ป้องกันสารเคมีและภาวะแทรกซ้อนในร่างกาย”

“นอกจากนี้ยังสามารถใช้รักษาอาการอ่อนเพลียได้ ดังนั้นเราจึงขอให้แนะนำให้ทุกคนใช้ยาตัวนี้ในการบรรเทาอาการเมื่อยล้าของร่างกาย”

 

 

ทั้งนี้นักวิทยาศาสตร์จาก Korea Oriental Medicine Development Center ได้พัฒนายาต้านมะเร็งมากกว่า 50 ชนิด ที่ได้จากสารสกัดจากสมุนไพร รวมทั้งครีมที่ช่วยสลายเนื้องอกด้วย

ยาตัวนี้ไม่มีผลข้างเคียงในเชิงลบแต่ตรงข้าม มันมีแนวโน้มที่จะรักษาและป้องกันโรคได้ถาวร และหากพร้อมส่งออกเมื่อไหร่ จะมีคำแนะนำการใช้ยาเป็นภาษาอังกฤษ จีน และรัสเซีย แนบไปด้วย

Ryu Il Nam หนึ่งในนักวิทยาศาสตร์กล่าวว่า “โรคมะเร็งไม่ใช่โรคที่รักษาไม่หาย ดังนั้นเราจึงพัฒนายาต้านมะเร็งเพื่อช่วยให้มนุษย์มีชีวิตอยู่ได้นานขึ้น”

 

 

ที่มา nextshark

Comments

Leave a Reply