หนุ่มสวมชุดว่ายน้ำไปขโมย ‘โทรศัพท์มือถือ’ ในคอนเสิร์ตได้ 50 กว่าเครื่อง โดยไม่มีใครผิดสังเกต!?

ฉลาดล้ำผงาดง้ำค้ำโลกจริงๆ กับนาย Alin Marin หนุ่มชาวโรมาเนียคนนี้ที่ได้ใช้ความฉลาดบวกกับสกิลมือไวใจกล้าของตัวเองในการเข้าไปขโมยมือถือด้วยวิธีสุดแยบยลกลางคอนเสิร์ต Royal Blood แต่สุดท้ายโดนจับเข้าคุกหัวโตซะงั้น

เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2017 สำนักข่าว Dailymail ได้รายงานข่าวเกี่ยวกับการจับกุมชายชาวโรมาเนียวัย 22 ปีที่ได้เข้าไปขโมยโทรศัพท์มือถือกลางคอนเสิร์ตสนามเบอร์มิงแฮม

 

 

นาย Alin ผู้ต้องสงสัยที่ถูกจับกุมในครั้งนี้ เปิดเผยวิธีการขโมยมือถือสุดเนียนของเขาโดยได้บอกว่าเขาจะสวมชุดว่ายน้ำแบบเต็มตัวแล้วสวมเสื้อทับเพื่อไม่ให้เป็นที่สังเกต หลังจากนั้นก็เข้าไปในคอนเสิร์ตที่มีผู้คนพลุกพล่านและไม่ค่อยมีใครจะระมัดระวังตัวกันมากนัก

จากนั้นเขาก็ค่อยๆ หยิบโทรศัพท์มือถือจากผู้คนในงาน โดยเขาได้บอกว่าโทรศัพท์ที่ใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกงยีนนั้นจะหยิบได้ง่ายที่สุด เมื่อหยิบโทรศัพท์มาได้แล้วก็ยัดเข้าไปในชุดว่ายน้ำ เท่านี้ก็ไม่มีใครสังเกตได้แล้ว แถมขโมยได้มาตั้ง 53 เครื่องแน่ะ มันน่าภูมิใจไหมเนี่ย

 

 

แต่พี่เขาคงไม่รู้ว่าความโลภมากอยากจะขโมยของให้ได้เยอะๆ มันจะย้อนกลับมาทำร้ายเขาเอง ในขณะที่เขากำลังเดินออกจากคอนเสิร์ต เขาดันมีพิรุธและลื่นล้มจนโทรศัพท์หลายสิบเครื่องหล่นออกจากร่าง

คุณตำรวจที่ดูแลความปลอดภัยในคอนเสิร์ตได้เข้ามาจับกุมนาย Alin ในทันที หลังจากค้นตัวแล้วพบโทรศัพท์ถึง 53 เครื่องก็แทบไม่ต้องสืบสาวราวเรื่องกันแล้ว ขโมยชัวร์แบบนี้

 

 

เมื่อจับคนร้ายได้พร้อมของกลางแบบนี้ก็ต้องมีการดำเนินคดี โดยศาลเบอร์มิงแฮมได้ตัดสินให้เขาถูกจำคุก 3 ปีในข้อหาโจรกรรมทรัพย์สินของผู้อื่น

และคุณตำรวจยังฝากมาอีกว่า ให้ระมัดระวังตัวและตรวจดูทรัพย์สินอยู่เสมอเมื่อไปที่สาธารณะเพราะเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่ามิจฉาชีพจะมาในรูปแบบไหน

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply